Pairing: Naib/Martha
Naib Subedar là một gã khờ khi nhắc đến tình yêu, anh chỉ quen với súng đạn, bom trường của những tiền tuyến ác liệt, tràn ngập sương khói cay mù mắt. Chỉ riêng sống sót thôi đã khó khăn rồi, huống chi suy nghĩ đến việc tìm kiếm một mảnh tình vắt vai?
Nhưng như bao chàng trai khác, anh cũng biết yêu, cũng có cho mình một người trong mộng riêng.
-----[Nhật Ký Ngày 4]-----
Thời khắc ban trưa là lúc mà anh yêu thích nhất.
Không một chút lo âu, không bận tâm, chỉ có ánh nắng và cốc cà phê mới pha đậm đà hương vị đanh chờ đợi trên mặt bàn bằng đá cẩm thạch. Naib nhấp nhẹ một ngụm, đôi mắt cá chết khép hờ nhìn xa xăm, cảm giác thư thái và yên tĩnh tới nỗi khiến anh thở phào nhẹ nhõm. Đấy là cho tới khi có một kẻ phá đám xuất hiện. Tên này cả gan lao tới khoác lấy vai anh và kết quả nhận về một cái vật mạnh xuống sàn đến từ vị trí của chàng lính thuê máu lạnh.
"Naib! Anh bạn, cậu khỏe chứ!?"
"Cái tên điên này! Đừng có tự tiên khoác vai người khác!"
Bực mình, Naib quay ngoắt lại với tách cà phê của mình và mặc xác cái tên đang nằm dài trên sàn kia. William với bản tính là một tên hề và cực kỳ thích đùa dai, đã chọn cách chọc tức chàng lính thuê một lần nữa bằng cách nhìn anh chằm chằm không thôi. Hắc tuyến nổi cục, anh liếc mắt hừ lạnh tên đối diện, cảnh cáo cậu ta nói nhanh hoặc liệu hồn.
"Cậu thích Martha phải không?"
Naib vừa uống thì bất ngờ bị sặc, câu hỏi quá bất chợt, quá nguy hiểm.
"Cậu lại lảm nhảm cái gì thế? Tôi thích cô ấy hồi nào?"
"Nói dối kia~"
"Không... tôi không-"
"Mặt cậu đang đỏ lên quá trời kia! Nhìn qua là biết rồi."
Đôi mắt cá chết lườm anh hằm hằm, William cũng vì thế trở lặng. Chàng lính bất lực bóp chặt sống mũi, tại sao tên này lại lựa chọn thời gian cá nhân của anh để phá đám cơ chứ? Từ đâu ra mà cái suy nghĩ kia lại hình thành trong đầu của tên tiền đạo đấy vậy? Bỏ ngơ lời cảnh cáo ban nãy, chàng trai lực lưỡng ấy vẫn khoác lấy vai anh mà cười khà khà như một tên ngốc vậy.
"Nào, nào, là anh em với nhau thì tôi khuyên cậu nên tỏ tình với Martha sớm đi. Bất chấp cái bản mặt luôn cau có kia thì Naib rất chuộng lòng phái nữ đấy! Đâu giống ai kia, bị khinh rẻ!"
Cả hai lại đánh mắt ra hành lang, nơi Kreacher đang thản nhiên gạ gẫm Emma tới một nơi nào đó cùng hắn. Đương nhiên cô thẳng thừng từ chối và rời đi. Ấy vậy mà hắn vẫn một mực bám đuôi, thật cứng đầu. Lợi dụng lúc Victor đi vắng mà lộng hành như thế, đúng là tên cáo già. Thở dài, Naib quay lại với chủ đề chính, anh lạnh lùng rũ bỏ cánh tay người bạn phiền phức mà nói thẳng.
"William, tôi hiểu ý cậu. Nhưng giữa tôi và cô ấy chỉ là mối quan hệ cộng sự thông thường thôi."
"... Cậu cứ cố chấp đi rồi tới lúc mất người thì đừng có trách tôi đó nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V]_||Sweet Diary||
FanfictionAuthor: Mon Lapin 🐰 Viết để tự sìn vì thấy có mỗi mình đi ngược thuyền của cả cái cộng đồng này :3 🚫Không chứa đam hay bách nên nếu bạn không thích thì vui lòng click back🚫