•Pairing: Norton/Patricia
Thông thường, Norton mới là kẻ say sỉn.
Chứ không phải Patricia, người thề có chết cũng chẳng dám động vào một ly rượu cỏn con. Giờ anh mới biết, sự thật không phải vì cô ghét rượu, mà là vì tửu lượng quá kém. Né rượu như né thính, chắc cũng chỉ để giữ hình tượng cho mình...
Hay sao, hôm nay Demi cá cược rồi thắng, bắt Patricia uống rượu phạt xong thành ra thê thảm vậy đây.
-----[Nhật Ký Ngày 11]-----
"Pat, về đến phòng rồi này. Trả anh chai rượu mau, em uống quá nhiều rồi!!"
"Không~~~~!"
Norton nhau mài, một tay giữ chai rượu trên cao, tay còn lại thì mải giữ eo Patricia để cô khỏi ngã. Mặt mày đỏ lựng, mái tóc bù xù xoăn từng lọn đen óng còn luyến quyến mùi hương, cô nhìn anh đầy uất ức, với không được lại quay ra giận hờn mà căng phình đôi má. Khỏi nói, anh đã bối rối cỡ nào, trêu cô lại phản tác dụng hại ngược lại mình...
"Pat, đừng làm khó anh. Muộn rồi, em về phòng ngủ đi được không?"
"Không! Trả tôi chai rượu!"
"Đi ngủ!!"
"Bắt tôi thử xem!!"
Ố hồ, đừng thách thằng này.
Anh ngang nhiên nốc hết từng giọt rượu còn sót lại bên trong chai trước mắt của Patricia, khiến cô nàng há hốc mồm đầy sững sờ, chỉ biết đứng nhìn vì đuối sức. Xong xuôi, Norton để vỏ rỗng sang một bên, cúi xuống vác Patricia như vác bao tải lên vai của mình vào phòng. Chắc do đau lòng quá nên cô nàng chẳng thèm giãy giụa, miệng cứ thế lẩm bẩm những điều không rõ. Chàng đào vàng thở dài, thấy trên vai không động đậy, anh tưởng cô đã ngủ liền nhẹ nhàng đặt cô lên giường rồi đắp chăn.
Ai dè, vừa mới quay đi xong thì bị cô kéo ngược lại lăn trở về giường. Mặt thì cắm xuống chăn, còn phần cổ thì bị hai tay của ai đó vòng quanh rồi ghì chặt. Hơi men toả ra ngào ngạt, kích thích giác quan của Norton khiến anh xao nhãng vài giây. Chỉ cần vậy là đủ, để đôi môi của cả hai khoá chặt, ấm nóng và tràn ngập vị giác của kẻ say và người tỉnh.
Anh nằm yên, hai mắt tròn xoe.
Nhất cử nhất động đều không có.
Mãi đến khi cô rời đi rồi trưng ra cái bản mặt đầy đắc ý của kẻ thắng cuộc ấy chọc tức anh, thì lúc này Norton biết, anh hết giới hạn chịu đựng của mình rồi. Nhanh như cắt, anh lao đến, nhắm ngay vào bờ môi căng mọng còn lẫn hơi men ấy mà xâu xé cho thoả mãn cơn dục vong. Từng làn khói mỏng xen giữa họ, khi thì đứng quãng, khi lại dày dặc như khí lạnh của sương đêm tràn đến. Bản năng lấn chiếm, Norton từ từ lùi xuống, nhắm đến phần cổ mà cắn sâu, hằn trên đó một dấu hôn mãnh liệt của riêng mình. Tiếng rên rỉ của kẻ say càng khiến anh thêm kích thích, tay đã không kiềm được mà đã lột bỏ phần áo top xuống.
"...N-Norton..."
Anh nhìn lên, nhận ra cô đang nhau mài vì sợ hãi thì liền dừng lại.
"...Em... chưa..."
Vì đã quá quen với tính cách nóng nẩy và hà khắc của Patricia nên anh không hề nghĩ rằng, cô lại có những khía cạnh nhẹ nhàng như vậy. Đột nhiên, anh lại càng yêu cô hơn, muốn che chở cho người anh yêu hơn bao giờ hết.
"Là tại anh. Anh xin lỗi, Pat..."
Anh đã khiến cô sợ mất rồi...
Nhẹ nhàng, Norton cúi xuống và trao cho cô những nụ hôn ngọt ngào, để xoa dịu nỗi sợ sệt của kẻ say rượu bất lực kia. Anh nằm xuống bên chiếc giường ấy, ôm lấy cô dịu dàng trong vòng tay của mình rồi bắt đầu chìm vào giấc ngủ. Sáng hôm sau, Patricia vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân. Norton lúc này đã lẻn ra ngoài từ lâu và đang nói chuyện với tên lính thuê chăm chỉ thể dục ngoài hành lang.
"Vậy là sắp có Survival mới sao?"
"Nghe đồn là vậy."
"Ủa, mà con gái hay con trai?"
Naib trau mài, cứng họng một hồi mới trả lời:
"Cả hai."
"?????"
Đột nhiên, từ trên lầu có tiếng vọng lại:
"NORTON!!!!!!!! TÔI SẼ GIẾT ANH!!!"
Norton ngán ngẩm nhìn lên lầu, những giọt mồ hôi lăn dài kèm theo suy nghĩ xẹt qua như dòng điện hồi tưởng.
"Mấy cái Hickey bị lộ mất rồi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V]_||Sweet Diary||
FanficAuthor: Mon Lapin 🐰 Viết để tự sìn vì thấy có mỗi mình đi ngược thuyền của cả cái cộng đồng này :3 🚫Không chứa đam hay bách nên nếu bạn không thích thì vui lòng click back🚫