Day #14: Bảo bối và sự ghen tuông

723 29 14
                                    

Pairing: Eli/Fiona
Triệu hồi bạn SekiUwu ra nhận hàng!

                                  ******

Hầu hết thời buổi hiện nay không hề khó để bắt gặp những quán cafe sành điệu, cổ điển với nhiều kiểu dáng, thiết kế đa dạng khác nhau. Đây là nơi sống ảo, là chốn bình yên, an toàn của không chỉ nam giới mà cả phụ nữ hiện đại.

Nhưng hãy nhìn xa hơn!

Ngoài đồ ăn và Cafe ngon ra, mọi người đến quán Cafe còn có nhu cầu gì nào?

------[Nhật Ký Ngày 14]------

Là quản lí của quán Cafe, Fiona biết rằng mình phải có trách nhiệm trong việc giúp việc kinh doanh phát đạt như gặt hái ra mùa, ra hoa. Dù biết là kế hoạch đang rất thành công, khách hàng cũng đến và mua rất nhiều sản phẩm...Nhưng thật khó để không nổi cơn ghen khi thấy ai đó bị vây quanh bởi một dàn gái đẹp rồi mỹ nhân.

"Đơn của quý khách đây. Một phần Cafe và Omurice, cảm ơn vì đã chờ."

Eli từ tốn đặt phần đã gọi xuống bàn, nụ cười ôn nhu của anh đã vô tình làm đốn hạ không biết bao trái tim mong manh của các chị em phụ nữ ngồi đó. Càng nhìn, Fiona càng tức. Cô không cam, cơn ghen như thiêu đốt cô từ bên trong, cô muốn rút lui...

"Tức chết đi thôi- Eli, bảo bối của em..."

"Biết sao giờ? Kế hoạch thiếu Eli thì sao mà hoàn hảo được? Hi sinh vì đại cuộc thôi, Fiona à."

Patricia gật gù, tách Cafe không chỉ pha lẫn vị ngọt mà còn ngăm ngăm vị đắng nơi đầu lưỡi, quả là hoà hợp rất cân bằng. Bên cạnh, Tracy với đôi mắt sáng lấp lánh đang tận hưởng vị ngọt ngào của ly kem trái cây mát lạnh, chẳng buồn bình luận gì. Fiona gắt lên, vẻ mặt cố nghĩ ra một lời biện hộ:

"Nhưng mà chỉ cần Naib, Norton với Luca phục vụ là được mà! Sao lại lôi Eli của mình ra chứ...!!"

"Như vậy đâu có công bằng?"

"Chúng mình cũng đã hi sinh người đàn ông của tụi mình rồi. Không có cớ gì để cậu rút lui hết, Fiona!"

Dù biết là thế nhưng nàng chủ tế vẫn ức lắm. Ngày trước khi quán mới mở, cô đều đẩy Eli vào vị trí đầu bếp, mục đích chỉ để che giấu vẻ đẹp ấy cho một mình ngắm. Nhưng rồi Mike đến và kế hoạch "Cafe Mỹ Nam" được triển khai thì Fiona không thể nào giấu Eli được nữa, đành chuyển anh sang phục vụ. Eli dù là làm việc nhưng cũng đang miễn cưỡng tránh động chạm tới mức tối thiểu, nhìn vẻ mặt lúng túng của anh là đủ hiểu rồi. Anh không giỏi giao tiếp, anh không biết hành xử ra sao cho phải, đặc biệt là cách từ chối phái nữ.

Thở dài, Fiona ủ rũ gục xuống bàn, đôi tròng hồng ngọc buồn bã nhìn theo anh.

"Phải chi mình cũng được làm phục vụ..."

Chứ không phải ở quầy thu ngân-

"Thích thì qua làm cũng được mà?"

Cả ba ngửng đầu lên, thì thấy một gương mặt nam tính khác với mái tóc rối vuốt ngược được cắt ngắn đang nhìn họ bằng đôi mắt cá chết.

[Identity V]_||Sweet Diary||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ