Day #9: Giai điệu đặc biệt

786 27 0
                                    

Pairing: Emma/Victor

Một giai điệu tuyệt mỹ, một bản giao hưởng ngàn năm có một, vừa hoàn hảo lại rất ma mị, tựa khúc ca của ác quỷ. Quán Bar ấy khuất rạn sau màn sương, tựa viên ngọc quý, chỉ lộ diện trước những kẻ xứng đáng. Mỗi năm một lần, vào đêm trăng tròn bàng bạc, cánh cổng địa ngục lại mở ra, mở đường cho một đêm hội đặc biệt duy nhất.

Chỉ những kẻ có duyên mới được tới.

Và Emma Woods chính là họ...

-----[Nhật Ký Ngày 9]-----

Vị tiểu thư ấy rụt rè, thân hình nhỏ nhắn lấp ló sau cánh cửa, thoát ẩn thoát hiện như một bóng ma trong bộ váy trắng đan xen xanh lam. Từ bên ngoài, tiếng nhạc huyên náo vọng lại, vọt qua các bức tường rồi tới tai cô. Dù là vậy, nhưng đối nghịch với nó lại là quang cảnh của một góc phố tối tăm, ẩm ướt. Hầu hết người đi đường đều bỏ lơ nơi này, bởi họ không thể nghe thấy gì.

Đẩy cửa nhẹ nhàng, Emma tiến vào.

Tiếng cười khanh khách hoà chung tiếng đàn, tiếng gót giày êm tai của những kẻ bồi bàn bận rộn, hai tay mải bưng bê rượu cho các thực khách say sỉn. Cô chần chừ, mùi cồn sặc sụa, những tiếng quát tháo khiến cô như muốn tháo chạy.

"Tiểu thư, cô đi lạc sao?"

Emma giật mình, cô bắt gặp bản thân đang đối diện với một tên thằn lằn, cao hơn hai mét, hắn đội chiếc sọ đầu lâu trông thật dữ tợn. Cô run rẩy, mặt tái mét lẹt.

"Hay là để ta dẫn cô đi thăm quan nhé, tiểu thư xinh đẹp?"

Cô từ chối, để hắn vẫn một mực dụ dỗ. Cả hai cứ thế giằng co cho đến khi có người nhảy vào can thiệp, bắt buộc cuộc cãi vá phải dừng lại. Emma ngửa mặt lên, mái tóc anh đỏ rựa, cặp sừng cong vút với đôi đồng tử hổ phách như tan chảy của Lava, thật sự rất ngầu.

"Anh đang khiến cô ấy sợ đấy, Luchino."

Hắn tặc lưỡi. Thái độ kệch cỡm nổi lên khi hắn rút cây sáo xương trắng hếch ra hòng hăm doạ anh, đôi nanh sắc nhọn khoe mẽ. Anh một mực đứng vững, một tấm biển khác lại giơ lên.

"Anh muốn đánh tôi thật sao?"

Hắn chần chừ. Ẩn hiện bên khoé mắt của hắn, là bóng hình của một tên nhạc công lắm điều, hàm răng sáng bóng của gã mỉm cười, nhưng chắc chắn không hề thân thiện. Thế rồi, Luchino lùi bước, bực bội bỏ đi. Victor thở phào, lúc này anh mới quay sang cô, giải thích.

"Xin cô thứ lỗi cho Luchino. Hôm nay anh ấy hơi gắt gỏng nên mới cư xử như vậy. Thật thất lễ rồi."

Đôi hổ phách híp lại rồi mở to, đôi tay của ai đó đã tóm lấy cặp sừng của anh mà thản nhiên sờ nắm. Mặt mày đỏ lựng, tên quỷ ấy mếu máo không thành tiếng, Emma thấy vậy liền buông tay, xấu hổ không kém.

"X-Xin lỗi..."

Anh hắng giọng, cố giữ bình tĩnh. Đâu phải cô gái nào cũng táo bạo như vậy đâu...

"Em là Emma Woods, đúng chứ? Tên anh là Victor Grantz. Em được mời tới đây, để thưởng thức một đêm nhạc có một không hai này. Em là khách của bọn anh."

[Identity V]_||Sweet Diary||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ