Pairing: Andrew/Melly
Hàng nóng bạn Hanako-chan1247 ơi!!******
"Xin chào! Tên tôi là Melly Pliny, từ giờ tôi sẽ là hàng xóm của anh."
"Tôi nghĩ mình phải lòng cô ấy mất rồi..."
------[Nhật Ký Ngày 15]------
Đây chắc chắn chỉ là cảm nắng nhất thời.
Andrew không phải kiểu người dễ dàng dính tiếng sét ái tình, càng không phải kiểu yêu từ cái nhìn đầu tiên, anh tự khẳng định vậy.
Thế nhưng...
Mỗi khi nhìn thấy cô ấy, anh lại bủn rủn cả chân tay, mặt mài đỏ bừng như lên cơn sốt chục độ C! Còn khi cô ấy chủ động bắt chuyện thì anh lại xấu hổ chạy đi như một tên ngốc về thẳng nhà mình. Nghĩ đi nghĩ lại, anh đã tự biến mình thành một trò hề không biết bao nhiêu lần...
"Thôi nào Andrew. Thừa nhận đi, là yêu đấy."
Tên bạn của anh, Luca đang ngồi hí hửng đáp với chiếc bánh quy nóng hổi còn lở lửng trong miệng. Edgar thì vắt chéo chân cười mỉa còn Victor thì thấy anh thật tội nghiệp. Càn quét một lượt, anh chợt hỏi tại sao mình lại đem chuyện ấy đi kể với mấy tên này.
À phải rồi, họ phát hiện ra...
"Được rồi. Vì cậu đã nài nỉ, nên bọn tôi sẽ góp sức lực để giúp đỡ."
"Tôi không có nài nỉ, Edgar..."
"Sẽ vui lắm đó! Tưởng tượng mà xem, nhờ bọn này, cuộc tình của hai người sẽ đơm hoa kết trái ra sao!!"
"Hoặc thảm hoạ ra sao..."
"Sao chúng ta không lạc quan lên nhỉ? Xung quanh cậu u ám quá, Andrew."
Victor giơ quyển sổ mới viết ra, dòng chữ in đậm bút mực chợt khiến tên thiên tài điện tích kia nảy số. Anh hùng hổ chộp lấy quyển sổ của Victor khiến anh chàng suýt đứng tim rồi nhảy bổ đến chỗ Andrew, bày kế sách đại sự.
Chiến dịch "Cô nàng hàng xóm" bắt đầu!!
1. Viết thư tỏ tình:
Một kế sách cực đơn giản và rất được nhiều hội chị em phụ nữ ưu chuộng!
Andrew hồi hộp cầm trong tay lá thư đã viết sẵn, vì nó anh đã tốn bao đêm suy nghĩ, tốn bao nhiêu chất xám để viết ra cảm xúc chân thực nhất về người phụ nữ anh yêu. Đằng sau, hậu phương vững chắc không ngừng cổ vũ, băng đô, khẩu hiệu các kiểu đủ to để khiến cả đám nhìn như rạp xiếc trung ương giữa lòng khu phố.
Hàng xóm thấy mà như mù, giả điếc, giả ngơ lướt nhanh cho lành cái thân.
Dồn hết sức lực, Andrew đi đến nhà cô, chỉ cách nhà anh có đúng ba bước. Đó là một ngôi nhà xinh xắn với vô vàn bụi hoa, cây cối bao quanh bởi các côn trùng sinh sống. Đây có lẽ là lần đầu tiên anh tới nhà cô, không biết có đột ngột quá không nhỉ? Anh nuốt khan, dùng bàn tay đang run rẩy ấy, bấm hết sức vào chuông cửa nhà, nó kêu 'kính cong' rõ to. Tự nhiên Andrew thấy điềm chẳng lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V]_||Sweet Diary||
FanfictionAuthor: Mon Lapin 🐰 Viết để tự sìn vì thấy có mỗi mình đi ngược thuyền của cả cái cộng đồng này :3 🚫Không chứa đam hay bách nên nếu bạn không thích thì vui lòng click back🚫