Chương 37

399 57 3
                                    

Nghe nói hôm nay Hiên ca sinh nhật

ooc tuyển thủ cường thế ra sân

——

Vân Thâm Bất Tri Xứ cấm chỉ đánh nhau ẩu đả.

Mà lần này bởi vì dính đến Giang Kim hai nhà hôn sự, Lam lão tiên sinh cũng không có tùy ý xử trí, để hai cái học trò quỳ ở nơi đó nghĩ lại về sau liền truyền tin cho hai nhà gia chủ.

Chuyện này rất nghiêm trọng, hắn không thể tùy tiện làm ra quyết định.

Ngụy Vô Tiện đối lần này trừng phạt rất có phê bình kín đáo, tại kia quỳ cũng rất không an phận, hắn cho là mình là không sai, dù sao cũng là Kim Tử Hiên vũ nhục hắn sư tỷ.

Ngược lại là bên cạnh Kim Tử Hiên rất an phận thủ thường.

Trong lòng của hắn còn có chút bối rối.

Nếu như bởi vì như vậy một kiện sự tình bị tiếp về Kim gia, có phải là quá không có lời chút, hắn còn không có đuổi kịp Giang Trừng nhỏ như vậy khốn kiếp đâu! Nếu là hắn về nhà hai năm này tên tiểu hỗn đản này coi trọng người khác nên làm cái gì, không tại Vân Thâm Bất Tri Xứ hạ thủ, về sau bọn hắn cơ hội gặp mặt sẽ chỉ càng ngày càng ít, đây cũng không phải là hắn muốn.

Nhưng sự tình đã phát sinh, hắn có thể làm chính là nên như thế nào vãn hồi chuyện này.

Bởi vì việc quan hệ người thừa kế, cho nên hai nhà gia chủ đến rất nhanh, chỉ là chờ khoảng bên trên hai chén trà thời gian, liền đến.

Khéo léo Kim tông chủ phản ứng đầu tiên là đi xem con trai mình tổn thương, ôn nhuận nho nhã Giang tông chủ lại tại chất vấn cổng Giang Trừng.

"Ngươi vì sao không ngăn A Tiện?"

Vẫn là ôn nhuận thanh âm, giống ngày xuân gió, tại Giang Trừng nghe, lại mang theo hóa tuyết lạnh.

Sau đó hắn kia xưa nay bất công phụ thân phất tay áo rời đi, chắc là đi vào đối Ngụy Vô Tiện hỏi han ân cần, Giang Trừng liền đứng tại cổng không nói một lời, những cái kia xem náo nhiệt học sinh cũng nháy mắt lặng ngắt như tờ.

Đa số người bên trong đều từng có huynh đệ tỷ muội, khi còn bé gây họa lớn tuổi sẽ bị trách cứ không có chiếu cố tốt tuổi còn nhỏ, trước tiên không nói dưới mắt đã là nhanh nhược quán thiếu niên lang, liền vẻn vẹn Giang Trừng so Ngụy Vô Tiện còn nhỏ hơn tới một chút, cũng không nên thụ cái này liên đới khí.

Hết lần này tới lần khác hắn thật đúng là thụ ở.

Trưởng bối đều ở bọn hắn bên tai tán dương Giang Trừng nguyên nhân giống như nháy mắt tìm đến, rất có thể nhẫn, Giang Trừng rất có thể nhẫn.

Nếu là bọn họ khẳng định làm không được, không phải cùng Giang Phong Miên như vậy trưởng bối mạnh miệng không thể.

Liền ngay cả một bên Lam Vong Cơ, cũng âm thầm cảm thán Giang Trừng ổn trọng.

Không có nửa phần thiếu niên lang yếu ớt.

... . . .

Kim Tử Hiên quỳ được chân đều có chút tê dại, bên kia Ngụy Vô Tiện ngược lại là trộm gian dùng mánh lới được không tự tại, nghe thấy tiếng bước chân lại quy củ quỳ tốt, hắn không giống Ngụy Vô Tiện, vô pháp vô thiên còn không sợ hãi, hắn hiện tại phải nghĩ biện pháp lưu tại Vân Thâm Bất Tri Xứ, một điểm hoa văn cũng không dám đùa nghịch.

Dù là Ngụy Vô Tiện giả bộ lại giống mô tượng dạng vẫn là bị Lam lão tiên sinh phát hiện.

"Gỗ mục không điêu khắc được vậy!"

Tức giận thanh âm tại trong đường rất rõ ràng.

Nhìn xem quy củ quỳ Kim Tử Hiên sắc mặt mới đẹp mắt mấy phần.

Kim Quang Thiện cũng là trên Vân Thâm Bất Tri Xứ qua học, hắn như vậy không chịu ngồi yên người tự nhiên cũng làm trái qua quy định, bị phạt thời điểm cũng trộm gian dùng mánh lới qua, không có bị tiên sinh bắt được một lần, bây giờ thấy con trai mình thành thật dáng vẻ hắn có chút hoài nghi Tử Hiên đến tột cùng có hay không di truyền tới sự thông minh của hắn.

Biết được sự tình trước sau bởi vì qua đi, Giang tông chủ sắc mặt có chút không dễ nhìn, "Như thế chính là nhà nữ không xứng với Kim công tử."

Nếu là bình thường thời điểm Kim Quang Thiện còn muốn hoà giải, dưới mắt nhìn thấy chính mình thương yêu nhất nhi tử không nói một lời toàn thân là tổn thương, không biết thế nào liền không muốn cho bên kia giả vờ giả vịt Giang Phong Miên sắc mặt tốt.

"Giang huynh con gái tốt, cùng sư đệ thân mật không kẽ hở, dù không hiểu cầm kỳ thi họa, giặt quần áo nấu cơm thật là thật sự tốt, là nhà ta Tử Hiên không xứng với như vậy ôn nhu hiền lành tiên tử, hôn ước này coi như thôi đi."

Hôn ước này là phu nhân quyết định, hắn tự nhiên không dám loạn làm quyết định, nhưng trước khi ra cửa đã được đến ám chỉ, hắn lúc ấy thế nhưng là vỗ ngực nói nhất định đem việc này làm xinh đẹp, tuyệt không tổn thương hai nhà hòa khí.

Dưới mắt cái này cùng khí khẳng định là không gánh nổi, dù sao không có Ngu Tử Diên Giang gia không gì hơn cái này, lường trước phu nhân cũng sẽ không làm sao hắn, nhiều nhất dắt lỗ tai mắng hai câu, hắn một đại nam nhân chịu được.

Giang Phong Miên cũng không phải cái ngốc, Ngu Tử Diên sau khi đi Giang gia sản nghiệp ngày càng lụn bại, hắn đương nhiên biết dưới mắt cùng Kim gia hôn ước đối với hắn mà nói trăm lợi mà không có một hại, nhưng ngày bình thường giá đỡ bưng quen thuộc, dưới mắt vậy mà không thể dừng, ngày bình thường gặp người ba phần cười Kim Quang Thiện đột nhiên cũng không tốt nói chuyện.

Hổ xuống đồng bằng bị chó khinh.

[QT][Hiên Trừng] Đêm dài chợt mơ chuyện thiếu niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ