Chương 17

538 82 0
                                    

ooc dự cảnh

Jyl phấn wx phấn chớ vào

—— —— —— —— ——

Giang Trừng trở lại Vân Thâm Bất Tri Xứ thời điểm đã không có mặc Liên Hoa Ổ gia bào, hắn mặc một thân trường bào màu tím, bào bên trên cũng rốt cuộc không phải đơn giản chín cánh hoa sen văn, mà là Kỳ Lân, hiện lộ rõ ràng Mi Sơn Ngu thị phú quý.

Mi Sơn Ngu thị từ trước đến nay trương dương, mặc dù không bằng Kim gia phú quý, nhưng xa xỉ trình độ cũng tương xứng, Kim gia kim tinh tuyết lãng gia bào tự nhiên là hiển thị rõ xa hoa, Ngu gia cũng không thua kém bao nhiêu, không thể so Kim gia biểu tượng phú quý mẫu đơn văn, Ngu gia thích ở nhà bào phía trên thêu hung thú, nhưng bình thường bên ngoài mặc vẫn là biểu tượng tường thụy Kỳ Lân, cũng coi như là thu liễm một hai.

Không ai từng nghĩ tới sẽ là kết quả này, bọn hắn nghĩ tới Ngu phu nhân cùng Giang tông chủ hòa hảo như lúc ban đầu cũng nghĩ qua Giang Trừng đi theo Giang tông chủ, ai có thể nghĩ tới, hắn sẽ cùng theo ly hôn mẫu thân, dù sao, cũng là Giang gia huyết mạch, kia Giang tông chủ vậy mà cũng bỏ được.

Mặc dù Giang Trừng chưa từng có người thiên phú, nhưng là thực lực tại tuổi trẻ thế hệ này cũng là sắp xếp bên trên danh hiệu, dù sao kia là tất cả thế gia công tử đều sẽ bị lấy ra tương đối chăm chỉ khắc khổ Giang Trừng a.

Mặc dù mặc Mi Sơn gia bào, nhưng Giang Trừng lại vẫn không có sửa họ, trong lúc nhất thời đám người càng hiếu kỳ.

Cho dù là Lam lão tiên sinh đối với chuyện này cũng xách một chút hứng thú, nhưng tùy tiện đặt câu hỏi hiển nhiên là không hợp lễ nghi.

Nhưng Giang Trừng cũng không nói gì, như thường mỗi ngày lên lớp tu luyện, cũng không cùng người khác tới hướng, ngày bình thường cũng chỉ có Ngụy Vô Tiện Nhiếp Hoài Tang Kim Tử Hiên sẽ nói chuyện với Giang Trừng.

Dù sao Giang Trừng sắc bén dung mạo cùng thái độ lãnh đạm, nhìn liền không nói được dáng vẻ.

Có lẽ là Giang Trừng vẫn luôn không có biểu hiện ra đối phụ mẫu ly hôn thương tâm bộ dáng, Ngụy Vô Tiện rốt cục không nhịn được hỏi vẫn nghĩ hỏi vấn đề.

"Giang Trừng, ngươi vì sao đi theo Ngu phu nhân đi Mi Sơn?"

Hắn biết Ngụy Vô Tiện chỉ là hiếu kì, nhưng là loại này đào người tư ẩn sự tình, thực tế không tính là chuyện tốt.

Hắn có thể vì sao a, phụ thân không nhìn thấy hắn, trong mắt chỉ có Ngụy Vô Tiện, phụ thân còn có thể có Ngụy Vô Tiện có a tỷ, mà mẹ, mẹ chỉ có hắn...

Hắn lúc trở về, nhìn thấy tỉnh táo phải có chút quỷ dị mẹ, không biết thế nào cứ như vậy khóc lên, khóc đến tê tâm liệt phế, giống như muốn đem mình nhận được tất cả oan ức đều phát tiết ra ngoài, nhưng chỉ có Giang Trừng biết, hắn tại vì mẫu thân khóc, khóc phụ thân bất công, khóc mẫu thân không đáng.

Ngu Tử Diên ôm ngao ngao khóc lớn Giang Trừng, nghẹn ngào an ủi hắn.

Giang Trừng sau khi lớn lên lần thứ nhất khóc, khóc đến ruột gan đứt từng khúc, đến mức Ngu Tử Diên đều muốn cho là mình làm sai.

"A Trừng không cần khổ sở, đừng khóc... Mẹ tại... Mẹ tại..." Đã từng nàng nghĩ thụ lấy Giang gia, để Giang Trừng về sau có thể an tâm kế thừa Giang gia, nàng liền hài lòng, nhưng cái này rõ ràng không phải nàng ban đầu muốn.

Mi Sơn Ngu thị gia đại nghiệp đại, tuyệt đối sẽ không làm ra để cho mình hài tử thông gia dạng này sự tình, nhưng tuổi nhỏ Ngu Tử Diên một lòng đều nhào trên người Giang Phong Miên, cường thế như Ngu Tử Diên, không cho phép mình không chiếm được người mình thích, cho nên nàng liền bức Giang Phong Miên cùng mình thông gia.

Hắn đã là thiếu tông chủ, ngươi còn có cái gì không hài lòng.

Giang Phong Miên hắn làm sao dám, làm sao dám không có sợ hãi nói ra lời như vậy.

[QT][Hiên Trừng] Đêm dài chợt mơ chuyện thiếu niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ