ooc dự cảnh
Wx phấn jyl phấn chớ vào
Mỗi lần Kim Tử Hiên đến thời điểm a tỷ đều là né tránh, dù sao nam nữ bảy tuổi không chung chiếu, nàng tránh cũng là bình thường.
"Ô ô u ~ đây không phải chúng ta Kim đại công tử sao? Làm gì lại tới chúng ta Liên Hoa Ổ rồi?"
Ngụy Vô Tiện vừa nói Kim Tử Hiên gương mặt kia lập tức liền bày biện ra nhiều loại biểu lộ, nhưng sống sờ sờ lại để cho hắn đem nghĩ về đỗi thu về.
"Ta đến tìm Giang Trừng."
Nhưng Giang Trừng biểu thị cũng không muốn bị tìm, bởi vì Ngụy Vô Tiện chính là cùng Kim Tử Hiên không qua được, hắn tuyệt không muốn bị liên lụy đi vào.
"Ngươi tìm ta sư muội có chuyện gì?" Dù sao Kim Tử Hiên ngày bình thường tới mặc dù nói là cùng Giang Trừng ở cùng một chỗ nhưng hai người ở giữa cũng không có cái gì giao lưu, mà lại đến vị hôn thê trong nhà luôn luôn tìm cậu em vợ dạng này sự tình nghĩ như thế nào làm sao kỳ quái.
Kim Tử Hiên trợn nhìn Ngụy Vô Tiện một chút không có nói tiếp.
"Giang Trừng, phụ thân ngươi có hay không nói qua cho ngươi tháng sau phải đi Vân Thâm Bất Tri Xứ cầu học?"
"Nói qua." Giang Phong Miên tự nhiên nói qua cái này một gốc rạ, bất quá Giang Trừng không có quá để ý thôi, Vân Thâm Bất Tri Xứ muốn học đồ vật hắn đã học không sai biệt lắm, hắn thực tế đề không nổi thời niên thiếu hướng tới.
"Ta... Ta... Mẫu thân của ta để ta tại nhà các ngươi ở lại một tháng." Ấp úng, hiển nhiên đối dạng này ở nhờ có chút thẹn thùng, mặc dù Kim phu nhân đã cùng Ngu phu nhân nói xong, nhưng Kim Tử Hiên vẫn cảm thấy có chút thẹn thùng.
Mẫu thân để hắn ở nơi này cùng Giang Yếm Ly, Giang Trừng nhiều bồi dưỡng một chút tình cảm, kia Giang Yếm Ly chưa thấy qua tạm thời không nói, Giang Trừng thấy thế nào đều không quá yêu phản ứng hắn, từ nhỏ đến lớn Giang Trừng đều không quá yêu phản ứng hắn, cái này khiến khắp nơi được lấy lòng lấy lòng Kim Tử Hiên rất thất bại.
"Ngươi ở không là tốt rồi rồi?"
Giang Trừng tức giận liếc mắt, ở lại liền ở lại, một bức thẹn thùng bộ dáng thấy thế nào đều có chút cay con mắt có được hay không? Không biết còn tưởng rằng hắn hoàng hoa đại khuê nữ phải lập gia đình.
"Mẫu thân của ta cùng Ngu phu nhân để ta và ngươi ngủ một khối..." Kim Tử Hiên thanh âm rất nhỏ, nhỏ đến không lắng nghe đều nghe không được.
Giang Trừng cũng không nghĩ tới còn có loại này thao tác, một thế này hắn bởi vì rất ghét bỏ Ngụy Vô Tiện, vừa khóc vừa gào lại đùa nghịch một chút chút mưu kế, cho nên không có cùng Ngụy Vô Tiện ngủ một khối, dù sao Giang gia cũng không phải không có phòng ở, Giang Phong Miên nhìn xem Giang Trừng như thế không giảng đạo lý cự tuyệt liền để Ngụy Vô Tiện dọn đi Giang Yếm Ly bên cạnh, Giang Yếm Ly ngược lại vui thấy kỳ thành.
Chỉ là không nghĩ tới lại có một ngày còn có thể cùng người khác ngủ một khối, hơn nữa còn là Kim Tử Hiên.
Hắn cảm thấy mình hiện tại bộ mặt đều muốn có chút vặn vẹo.
"Kim Khổng Tước! Sư muội ta không thích nhất cùng người khác cùng một chỗ ngủ! Ngay cả ta đều không thể, ngươi nằm mơ đâu!" Ngụy Vô Tiện nói nói liền nếm thử cùng Giang Trừng kề vai sát cánh, nhưng bị cái sau xảo diệu tránh đi.
"Ngươi bằng vào ta nghĩ đâu!" Nếu không phải mẫu thân thái độ cường ngạnh hắn... Tựa hồ nghĩ đến cái gì, Kim Tử Hiên đem còn lại lại nén trở về.
Nhìn một chút Giang Trừng đồng dạng khó chịu dáng vẻ, hắn không biết thế nào liền không dễ chịu, Giang Trừng cũng ghét bỏ mình?
Bất quá cho dù là một mặt khó chịu dáng vẻ, Giang Trừng cũng nhìn rất đẹp, Kim Tử Hiên cảm thấy, thế gia Tứ đại công tử Giang Trừng sắp xếp thứ năm thực tế bôi nhọ, gương mặt này rõ ràng so Ngụy Vô Tiện chi lưu đẹp mắt được nhiều, mặc dù cùng mình vẫn còn có chút chênh lệch.
Không đợi Kim Tử Hiên cùng Ngụy Vô Tiện tiếp tục ầm ĩ, bên kia Ngu phu nhân liền gọi Giang Trừng đi qua, nghĩ đến chính là nói với hắn lần này Kim Tử Hiên ở lại sự tình.
Giang Trừng cảm thấy hai nam nhân ngủ chung kỳ thật không có gì, hắn chỉ là đơn thuần không thích Ngụy Vô Tiện mà thôi, nhưng là không thích cùng người khác cùng một chỗ ngủ dạng này phạm đã "Thanh danh truyền xa", lúc này nếu là biểu thị mình không thèm để ý chút nào bề ngoài như có chút dối trá, cho nên tại Ngu phu nhân nói ra chuyện này thời điểm, trên mặt hắn vẫn là giả ra một bức không tình nguyện bộ dáng.
"Mẹ biết ngươi xưa nay không thích cùng người khác ngủ cùng giường, chỉ là Kim gia cùng Giang gia quan hệ bày ở nơi này, ngươi cùng Kim Tử Hiên giao hảo đối chính ngươi có chỗ tốt." Mẫu thân cuối cùng sẽ hiện thực đem lợi và hại bày ở trước mặt hắn, mặc dù Giang Trừng không chút nghe qua, nhưng tóm lại sẽ không phản bác mẫu thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Hiên Trừng] Đêm dài chợt mơ chuyện thiếu niên
FanfictionAuthor : La lỵ chiến lực tam vạn vạn Tình trạng bản gốc: Ongoing... Miên Diên ly hôn! Fans Giang Phong Miên, Giang Yếm Ly, VT vui lòng tránh bộ này, bộ này không chào đón mấy người. Nếu không phải CP bạn thích xin vui lòng click back, không KY. Truy...