ooc dự cảnh
Jyl phấn chớ vào wx phấn chớ vào
—— —— —— ——
Nàng bất mãn địa phương quá nhiều, nàng bất mãn hắn mang về tình cũ hài tử, bất mãn hắn thiên vị tình cũ hài tử, bất mãn hắn há miệng ngậm miệng đều là tình cũ, thế nhưng là Giang Phong Miên cái gì cũng không biết, tâm hắn an lý được cảm thấy nàng Ngu Tử Diên nên tiếp nhận đây hết thảy, nàng Ngu Tử Diên nên tiếp nhận hắn có một cái không chiếm được tình cũ gọi Tàng Sắc Tán Nhân, cũng hẳn là tiếp nhận nàng Ngu Tử Diên ở trong mắt Giang Phong Miên so ra kém qua đời Tàng Sắc Tán Nhân , liên đới lấy con của nàng cũng so ra kém Tàng Sắc Tán Nhân trẻ mồ côi.
Cũng bởi vì là nàng Ngu Tử Diên nhất định phải gả cho hắn.
Đây là nàng tự tìm, đây là nàng nên chịu.
Thế nhưng là ngươi Vân Mộng Giang thị gia đại nghiệp đại ngươi tại sao phải đồng ý thông gia? Nếu là ngươi yêu cực Tàng Sắc Tán Nhân ngươi nên vì nàng chung thân trông coi, cách nàng Ngu Tử Diên xa xa.
Thất vọng tích lũy nhiều liền sẽ biến thành tuyệt vọng.
Đây là nàng lần thứ nhất cãi nhau nhao nhao thua, nàng không thể nói nàng muốn Giang Phong Miên chính là bất công là thiên vị là nghĩa vô phản cố lựa chọn, nàng kiêu ngạo không cho phép nàng dạng này ăn nói khép nép cầu người trìu mến, cho nên nàng nói:
Chúng ta ly hôn đi, Giang Phong Miên.
Bỏ qua ngươi cũng bỏ qua chính ta.
Cao ngạo như Ngu Tử Diên, lần thứ nhất làm một cái nam nhân cúi đầu, cũng không có đổi lấy cái gì tốt kết cục, nàng đại gia tiểu thư kiêu ngạo không cho phép nàng lặp đi lặp lại nhiều lần thỏa hiệp.
Có đôi khi khổ sở thời điểm khóc ra thành tiếng, cũng không có khó như vậy nấu, khóc sẽ rơi lệ, nước mắt có thể mang đi một chút xảy ra bất ngờ bi thương, chí ít Giang Trừng khóc qua một lần kia về sau liền lại biến thành lúc đầu Giang Trừng, không tranh không đoạt vô dục vô cầu, hắn cởi mình chín cánh hoa sen văn gia bào, thay đổi Ngu gia gia bào.
"Đại khái là ta càng thích mẹ một chút đi."
Ngụy Vô Tiện thấy hỏi không ra cái gì đến, cũng không tự chuốc nhục nhã, hắn cùng Giang Trừng cũng không có người bên ngoài trong mắt như vậy muốn tốt, mặc dù từ nhỏ cùng nhau lớn lên, nhưng Giang Trừng luôn luôn vô tình hay cố ý tránh đi hắn, không ngừng tránh đi hắn, Giang Trừng tránh đi tất cả mọi người, hắn không giao bằng hữu, giống như dạng này có thể chứng minh bản thân hắn rất ổn trọng đồng dạng.
Giang Trừng chính là như vậy một cái "Ý chí sắt đá" người, hắn cự tuyệt tất cả mọi người thiện ý.
Ngụy Vô Tiện suy nghĩ một chút, lại tiếp tục đi trêu chọc hắn Lam Vong Cơ đi.
Giang Trừng rất nhiều chuyện bên người đều thoát ly lúc đầu quỹ tích, nhưng người bên ngoài vẫn là như cũ, tỉ như nói, Nhiếp Hoài Tang cho tiểu nhân sách cuối cùng vẫn là bị Lam Vong Cơ nhìn đi.
Kim Tử Hiên nhìn xem trầm mặc Giang Trừng, đột nhiên có chút khó chịu, hắn luôn cảm thấy hiện tại Giang Trừng giống như càng gia phong hơn bế mình, trước kia Giang Trừng chỉ là lãnh đạm một chút, nhưng ngẫu nhiên vẫn là sẽ cười, nhưng bây giờ Giang Trừng lại có vẻ có chút lạnh lùng, không giống với Lam Vong Cơ biểu hiện ra ngoài vạn trượng hàn băng, Giang Trừng trên người là không nhìn thấy ánh sáng vực sâu, không ánh sáng nói thế nào ấm áp.
Mà tạo thành đây hết thảy rất có thể ngay tại lúc này an an ổn ổn đợi tại Liên Hoa Ổ "Giành lấy độc thân" Giang tông chủ.
Phụ mẫu tình cảm xác thực sẽ ảnh hưởng đến hài tử, nhưng Kim Tử Hiên từ nhỏ đều không có bị ảnh hưởng, mặc dù phụ thân thích hái hoa ngắt cỏ, nhưng Kim phu nhân nhưng xưa nay sẽ không không có uy nghi, phía ngoài hoa hoa cỏ cỏ chung quy là không thể nào leo đến mẫu thân trên đầu đi.
Đồn đại Kim tông chủ sợ vợ, cũng chưa chắc tất cả đều là đồn đại.
Khi còn bé coi là phụ thân thích xinh đẹp a di, không thích mẫu thân, liền rất chán ghét phụ thân, sau khi lớn lên hậu tri hậu giác phát hiện, ngay cả mẫu thân đều không để ý, hắn cũng có thể ổn thỏa hắn Kim gia thiếu tông chủ địa vị, cũng không có chán ghét như vậy, nhưng quấn quýt đến cùng vẫn là không thể nói, dù sao, để kết tóc thê tử khóc bản thân liền là cặn bã gây nên.
Nhưng Kim Tử Hiên chưa từng có quan tâm phụ mẫu quan hệ, dù sao tại cái khác trước mặt, hắn đứa con trai này vẫn có thể hướng mặt trước sắp xếp một loạt, những cái kia con riêng, đến cùng vẫn là lên không được bài diện, đã phụ thân có thể đem nắm tốt phân tấc không nháo đến trên mặt đến, hắn tự nhiên là coi là không biết.
Nhưng Giang Trừng không giống, Ngu Tử Diên thích Giang Phong Miên không phải cái gì bí mật, năm đó danh chấn giang hồ Tử Tri Chu nhất định phải gả cho bình thường Giang Phong Miên, bản thân liền là không thể nói lý, từ xưa đều là cao gả thấp cưới, nếu là Ngu Tử Diên nguyện ý, nàng nhất định có thể gả cho người càng tốt hơn nhà, tỉ như nói hiện tại một tay che trời tiên đốc.
Kim Tử Hiên biết mình mẫu thân quan tâm đại bộ phận vẫn chỉ là một cái Kim phu nhân vị trí, cho nên cho dù phụ thân hái hoa ngắt cỏ cũng sẽ không để nàng thương tâm, nàng sẽ chỉ sinh khí.
Nhưng Ngu Tử Diên không giống, nàng nhất định là yêu cực Giang Phong Miên.
Từ nhỏ biết mình phụ thân thích mẫu thân bên ngoài một cái nữ nhân nào đó, đối với Giang Trừng đến nói trên tâm lý tra tấn là dị thường, Giang Phong Miên không phải đa tình lãng tử, cùng phụ thân hắn phong lưu hoàn toàn khác biệt, Giang Phong Miên cũng có thể dùng tình sâu vô cùng, chẳng qua là đối Tàng Sắc Tán Nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Hiên Trừng] Đêm dài chợt mơ chuyện thiếu niên
FanfictionAuthor : La lỵ chiến lực tam vạn vạn Tình trạng bản gốc: Ongoing... Miên Diên ly hôn! Fans Giang Phong Miên, Giang Yếm Ly, VT vui lòng tránh bộ này, bộ này không chào đón mấy người. Nếu không phải CP bạn thích xin vui lòng click back, không KY. Truy...