Bài này ooc nghiêm trọng, dùng cẩn thận
"Ngươi vừa mới trên đường vì sao không để ý tới ta?"
Kim Tử Hiên trong lời nói mang theo chút tức giận, cũng không biết chính mình đang giận phẫn thứ gì, có lẽ là Giang Trừng đối Ngụy Vô Tiện không rõ chi tiết hiểu rõ lại xem không hiểu hắn một ánh mắt.
Vừa cùng thư a di thấy lễ, liền bị Kim Tử Hiên gạt đến hắn viện tử, còn không có nghỉ ngơi một hồi liền bị cái thằng này chất vấn, Giang Trừng cỗ này kình gắng gượng đi lên.
"Ta làm sao biết ngươi tại đối ta nháy mắt."
Vừa dứt lời liền phát hiện kia xưa nay ngạo khí Kim Tử Hiên đáng thương nhìn xem hắn.
Đáy lòng đột nhiên bay lên lên một vòng áy náy.
"Vậy ngươi vừa mới muốn nói cùng cái gì?"
"Ta muốn để ngươi đợi chút nữa cùng ta đi, chớ cùng mẫu thân của ta lảm nhảm lời nói suông." Có lẽ là cảm thấy mình chiếm lý, Kim Tử Hiên nói chuyện không khỏi mang lên mấy phần lẽ thẳng khí hùng.
"Ta đây không phải cùng ngươi tới rồi?" Giang Trừng tức giận trợn nhìn Kim Tử Hiên một chút, cái thằng này nơi nào đã cho hắn cơ hội cùng thư a di tán gẫu, vừa mới vấn an hắn liền bị Kim Tử Hiên kéo đến chính mình viện tử, cũng may thư a di không phải quan tâm những này nghi thức xã giao người.
Kim Tử Hiên mặt lộ vẻ quẫn sắc, hiển nhiên tình huống dưới mắt xác thực như thế, nhưng là bộ ngực hắn chính là buồn bực một hơi, hôm qua bên trong không có nghỉ ngơi tăng thêm mới vừa buổi sáng vội vàng thấy Giang Trừng đối phương lại không để ý chính mình, hắn cứ như vậy chính mình cùng chính mình sinh lên khí.
Cũng không biết là đang giận thứ gì.
"Ngươi không phải nói ngươi trong nhà có kim tinh tuyết lãng sao? Dù sao cũng phải mang ta kiến thức một chút cái này quý giá hoa nở thành từng mảnh từng mảnh là cái dạng gì đi?"
Kim tinh tuyết lãng là lúc nào mở Giang Trừng thế mà không biết, bất quá, Kim gia xưa nay sĩ diện, cái này biểu tượng Kim gia phú quý kim tinh tuyết lãng đánh giá cũng là một mực mở, bọn hắn kiểu gì cũng sẽ nghĩ cách.
Dẫn Giang Trừng liền đi tới trong hoa viên, cả vườn trừ kim tinh tuyết lãng bên ngoài còn có chút trang trí dẫn đường đèn, đèn lồng tự nhiên là cực kỳ tinh xảo, một điểm một ly đều tất nhiên là tốt nhất, không chỉ có muốn tráng lệ, còn không thể dung tục không chịu nổi, có thể thấy được là hạ công phu, chính Kim Tử Hiên nhìn quen cảnh tượng như vậy ngược lại không có cảm thấy có cái gì tốt nhìn, mà Giang Trừng kiếp trước liền gặp qua đầy khắp núi đồi kim tinh tuyết lãng rốt cuộc là tình hình gì, dưới mắt chỉ là một cái tinh xảo hơn chút vườn hoa thôi.
Chẳng có gì lạ.
Bất quá cũng là có thể đối Kim gia tài lực đánh giá một hai.
"Rất đẹp." Hắn nói không nên lời cái gì tán dương lời nói, chỉ có thể trung quy trung củ nói mấy chữ, ngày bình thường tiên sinh dạy học giáo được những cái kia vẻ nho nhã từ ngữ khi nhìn đến Kim Tử Hiên kia chờ mong được khen ánh mắt bên trong gắng gượng quên mất không còn một mảnh.
Kim Tử Hiên nháy mắt mặt mày hớn hở, vậy mà so kia kim tinh tuyết lãng còn muốn xinh đẹp ba phần, không hổ là thế gia công tử thứ ba người, Giang Trừng nghĩ.
"Ta nhớ được ngươi rất thích du ký, ta nơi đó có rất nhiều." Rất nhiều rơi tro du ký, hắn mỗi lần về nhà đều muốn phơi bên trên nhất sái, sợ lần nào Giang Trừng đến không nhìn thấy hắn chuẩn bị tốt hơn một chút năm du ký, dù là phụ thân đều ở bên tai lải nhải "Ta kia bản 'Phù tình đời' làm sao không gặp rồi?" Hắn cũng không có trả lại.
Lần này cũng không ngoại lệ, những cái kia du ký từ xưa tới nay chưa từng có ai vượt qua, Kim Tử Hiên không thích đọc sách, cũng không cho phép người khác nhìn, kia tất cả đều là hắn làm ra lấy lòng Giang Trừng, trước kia là bởi vì muốn làm Giang Trừng bằng hữu, hiện tại có chút mịt mờ ý nghĩ.
Hắn muốn cùng Giang Trừng làm "Hảo bằng hữu", siêu việt tình cảm của bằng hữu bằng hữu.
Cho nên hắn làm hắn vui lòng, người bên ngoài nơi nào có vinh hạnh như vậy đâu? Bằng vào Kim Tử Hiên ba chữ liền không cần lấy lòng bất luận kẻ nào, trừ phi hắn tự nguyện.
Giang Trừng ngược lại là không nghĩ tới Kim Tử Hiên sẽ nhớ kỹ hắn thích xem du ký, dù sao hai người đã từng cũng không phải là có rất nhiều gặp nhau, hắn tránh xa người ngàn dặm, mà Kim Tử Hiên cũng không phải loại kia Ngụy Vô Tiện loại kia không vung được nhiệt tình người.
Đúng vậy a, Kim Tử Hiên không phải loại kia tốc thẳng vào mặt nhiệt tình, nhưng hắn rất bướng bỉnh, hắn ôn nhu nghĩ bày ra thiên la địa võng, đem vật mình muốn giấu đi đặt ở người khác nhìn thấy lại có không được vị trí, sau đó hưởng thụ người bên ngoài kia ánh mắt hâm mộ.
Thật giống như hồi nhỏ từ phụ thân nơi đó được đến Đông Hải dạ minh châu được bày tại gian phòng bên trong bắt mắt nhất vị trí, hoa thiên kim chụp được hòa điền ngọc khảm tại phát quan bên trong rêu rao khắp nơi.
Lần này, Giang Trừng cũng không ngoại lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Hiên Trừng] Đêm dài chợt mơ chuyện thiếu niên
Fiksi PenggemarAuthor : La lỵ chiến lực tam vạn vạn Tình trạng bản gốc: Ongoing... Miên Diên ly hôn! Fans Giang Phong Miên, Giang Yếm Ly, VT vui lòng tránh bộ này, bộ này không chào đón mấy người. Nếu không phải CP bạn thích xin vui lòng click back, không KY. Truy...