Chương 32

487 69 1
                                    

Bài này ooc nghiêm trọng, dùng cẩn thận

Kim Tử Hiên sáng sớm sẽ ở cửa chờ lấy, hôm qua mẫu thân đột nhiên nói ngu a di truyền cái tin, nói ngày thứ hai muốn dẫn Giang Trừng đến phủ thượng chơi, người bên ngoài đều nói "Một ngày không gặp như là ba năm", hắn chỉ là nửa ngày không có thấy Giang Trừng liền muốn niệm cực kỳ.

Cũng không biết Giang Trừng cái này tiểu hỗn đản có phải là cho hắn hạ cái gì cổ, đem hắn ăn đến gắt gao.

Hắn hôm qua bên trong trở về liền bắt lấy Kim Tử Huân mịt mờ hỏi, kia đường đệ cho hắn không ít sách vở, nhưng là ánh mắt kia thực tế không quá dễ chịu, giống như đã đem hắn nhìn thấu như vậy.

Kim Tử Huân tự nhiên không phải đem Kim Tử Hiên nhìn thấu, hắn là đem người này đều nhìn thấu thấu triệt triệt, liền nhà mình đường ca một ít thao tác cũng liền có thể lừa qua thúc phụ cái này hỗn bất lận, giống thẩm thẩm cùng chính mình người đường đệ này cái nào không phải phối hợp cái này đầu óc toàn cơ bắp đường huynh diễn xuất.

Còn phải thỉnh thoảng bưng lấy hắn một chút, cái này đường ca không chỉ có đơn thuần đến đáng sợ, còn có người bên ngoài so không được lòng tự trọng.

Quả thực là cọng tóc đều tràn ngập lòng tự trọng.

Kim Tử Hiên tự nhiên không biết Kim Tử Huân như thế phiền hắn, hắn ngược lại là trong đêm đem đường đệ truyền thụ cho bí tịch cho nhìn toàn bộ, gắng gượng một đêm thiêu đến nhiệt huyết sôi trào ngủ không yên, nhịn đến chân trời nổi lên ngân bạch sắc cũng không thấy chợp mắt.

Cái này đáng chết Kim Tử Huân, lại có như vậy diễm tục đồ vật, mặc dù không lịch sự, nhưng đến cùng vẫn là không có mất đi, kia họa tự nhiên là thô tục không chịu nổi, nhưng nếu là đem nhân vật chính đổi thành Giang Trừng chính là để dòng người ngay cả vong phản, ngày sau vẫn là cần học tập một hai.

Một đêm không ngủ, tự nhiên dưới mắt tất cả đều là bầm đen, nguyên bản Kim phu nhân còn nghĩ để nhà mình nhi tử nghỉ ngơi thật tốt một hồi trở ra gặp khách, ai ngờ cái này khoẻ mạnh kháu khỉnh hài tử liền gắng gượng dậy thật sớm cứng rắn muốn chờ ngu a di cùng Giang Trừng tới.

Sợ là thật vất vả có cái bạn chơi liền mới mẻ đây.

Con của nàng hắn nàng tự nhiên rõ ràng, nhìn xem khôn khéo lại tại một số phương diện như cái lăng đầu thanh, tùy tiện liền có thể bị người bên ngoài lừa.

Nàng hảo tỷ muội nhi tử Giang Trừng nàng cũng đã gặp mấy lần, so với vị đại tiểu thư kia còn muốn hiểu lễ tiết một chút, chính là cả người lãnh đạm cực kỳ, thiếu mấy phần thiếu niên sinh khí, Thư Minh Ngọc cùng Ngu Tử Diên là khăn tay giao, tự nhiên hi vọng hai tỷ muội hữu nghị có thể duy trì lấy, vậy Đại tiểu thư bây giờ có thể là không làm được con dâu của nàng, nếu là hai cái tiểu hài có thể chỗ đến cũng vẫn có thể xem là một cọc chuyện tốt, mà lại Giang Trừng xưa nay trầm ổn, Tử Hiên cùng hắn ở cùng một chỗ cũng có thể học thượng một hai.

Giang Trừng ngược lại là xa xa liền thấy kia cổng có cái kim sắc thân ảnh tại thò đầu ra nhìn, nguyên bản còn tưởng rằng là muốn chuồn ra cửa đi Kim Tử Huân, xích lại gần xem xét mới phát hiện là Kim Tử Hiên.

Kim gia xác thực cùng Kim Tử Hiên nói đồng dạng vàng son lộng lẫy, dù chỉ là một đại môn liền so Liên Hoa Ổ khí phái không biết gấp bao nhiêu lần, xa hoa bên trong lộ ra một cỗ văn nhân mặc khách phong tao khí tức, dù là đồng dạng tài đại khí thô Ngu gia, so ra cũng ít hai phần phong nhã, nhiều hơn mấy phần thô tục.

Liền ngay cả kia cổng hai con sư tử cũng nên là danh gia điêu khắc, sinh động như thật, rất sống động.

Cùng ngày sau Kim Quang Dao cầm giữ Kim gia khác biệt rất lớn.

Nghĩ đến cũng đúng, Kim Quang Dao thụ như vậy tha mài, một khi xoay người tất nhiên muốn đem Kim gia trong trong ngoài ngoài đều đổi toàn bộ.

Bây giờ Kim Quang Dao nên còn gọi Mạnh Dao, xem chừng còn tại cái nào lầu bên trong chịu khổ, Giang Trừng trước kia cũng cân nhắc qua muốn hay không đi đem hắn tiếp trở về, tỉ mỉ nghĩ lại nghĩ, thư a di dù sao cũng là đối mẫu thân xuất phát từ tâm can tốt hảo tỷ muội, hắn không đáng vì để cho một cái Kim Quang Dao nhớ hắn một phần ân tình liền tổn thương bên này nhiều năm tình cảm.

Mà lại, Kim Quang Dao muốn xoay người liền phải vượt qua Kim Tử Hiên đi, so với Kim Quang Dao, hắn quả nhiên vẫn là cảm thấy cái này từ nhỏ nhận biết Kim Tử Hiên phân lượng muốn nặng chút.

Dù sao, Kim Quang Dao nhưng không có đem hắn Giang Trừng làm qua hảo bằng hữu, dù là cùng một chỗ chiếu cố Kim Lăng, cũng bất quá là hư giả mặt ngoài tương giao.

Kim Tử Hiên lên tiếng chào hỏi trực tiếp liền đem Giang Trừng cùng Ngu Tử Diên dẫn đi mẫu thân mình nơi đó, trên đường đi còn hướng lấy Giang Trừng nháy mắt ra hiệu, nếu là thật sự có mấy phần ăn ý Giang Trừng cũng là có thể đoán ra một hai, hết lần này tới lần khác nhận biết nhiều năm như vậy hai người không có bất kỳ cái gì ăn ý.

Hắn chỉ cảm thấy Kim Tử Hiên bị gió cát mê mắt, kia mí mắt mới co lại co lại.

[QT][Hiên Trừng] Đêm dài chợt mơ chuyện thiếu niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ