Chương 8

699 83 1
                                    

ooc dự cảnh

Wx phấn chớ vào

Jyl phấn chớ vào

Bộ phận vì tư thiết

——

Mặc dù không biết rõ Giang Trừng kia nhìn yêu quái đồng dạng ánh mắt là có ý gì, nhưng Kim Tử Hiên y nguyên vững như lão Cẩu.

Đi theo Giang Trừng về Giang Trừng gian phòng, hai người tương đối không nói gì.

Ngụy Vô Tiện vào ban ngày nói Giang Trừng không thích nhất cùng người khác đi ngủ, hiện tại nhìn Giang Trừng không có một tia biểu lộ mặt, Kim Tử Hiên cũng không biết làm như thế nào làm dịu yên lặng trong không khí thêm ra đến xấu hổ.

Mười mấy tuổi Kim đại thiếu gia không có cùng người khác cùng một chỗ ngủ, coi như Kim Tử Hiên nghĩ, thực lực cũng không cho phép a!

Giang Trừng phối hợp nằm lại trên giường, có trời mới biết hắn tắm rửa xong vẫn muốn ngủ, nếu không phải vừa mới Kim Tử Hiên một thân hương đi qua đến, hắn ngủ sớm lấy.

Đắp chăn xong đang chuẩn bị nhắm mắt nhập mộng đâu, liền nhìn xem Kim Tử Hiên đứng nghiêm.

"Kim Tử Hiên, ngươi ngủ hay là không ngủ?" Cũng đừng là khó phục vụ đại thiếu gia, đi ngủ còn cần người khác tới chiếu cố.

Lúc trước Giang gia đệ tử đã nhiều chuyển một giường đệm chăn tới, bày ở Giang Trừng trên giường, chính là cởi quần áo chui ổ chăn chuyện như vậy Kim Tử Hiên cũng có thể lề mà lề mề, cùng trong trí nhớ Kim Tử Hiên tuyệt không đồng dạng.

"Ngủ!" Nói nhảm, giày vò một ngày hắn cũng rất mệt mỏi được rồi, sáng sớm liền bị nhà mình mẫu thân buộc đến Liên Hoa Ổ, đi dạo đến trưa Liên Hoa Ổ còn cùng Ngụy Vô Tiện thường ngày châm chọc khiêu khích mấy cái vừa đi vừa về, bởi vì ngâm tắm còn giày vò mấy canh giờ...

Hắn đã sớm buồn ngủ.

Lập tức cũng không nghĩ lấy cái gì xấu hổ không xấu hổ, cởi quần áo ra chỉnh chỉnh tề tề xếp xong hướng bên giường trên ghế vừa để xuống, liền hướng kia Giang gia đệ tử trải tốt trong đệm chăn chui.

Nguyên bản Giang Trừng đệm chăn cũng là chỉnh chỉnh tề tề đặt vào, vậy đệ tử liền đem thiếu tông chủ chăn mền hướng bên trong xê dịch, sau đó cho Kim thiếu gia trải giường.

Bởi vì vào ban ngày tu luyện luyện kiếm có chút mệt nhọc, cho nên Giang Trừng muốn không được một hồi liền ngủ.

Kim Tử Hiên vốn là khốn, không biết vì sao lên giường liền tinh thần vô cùng, người một thanh tỉnh cũng rất dễ dàng nghĩ lung tung.

Hắn đầu tiên là nghĩ đến Giang Trừng giường không khỏi cũng quá nhỏ một chút, hai người ở rất gần, coi như cách hai giường đệm chăn hắn cũng có thể nghe được Giang Trừng trên người hoa sen hương, nghĩ đến Giang Trừng hôm nay nghe được trên người hắn hương nhảy mũi như thế, thấy thế nào đều không phải giả vờ, thế nhưng là vì sao chính hắn trên thân cũng có mùi thơm chứ? Nhàn nhạt, vậy mà so hắn Kim gia thượng hạng Long Tiên Hương còn tốt hơn nghe một chút.

Giang Trừng khẳng định ngủ đi, hàng năm hắn đến Liên Hoa Ổ Giang Trừng đều sẽ rất sớm đã trở về phòng đi ngủ, ngay từ đầu hắn còn tưởng rằng Giang Trừng là không thích hắn, không muốn cùng hắn ở cùng một chỗ, lúc ấy hắn còn tức giận một thời gian thật dài, bình thường không để ý hắn thì thôi, thậm chí ngay cả ở cùng một chỗ đều chịu không nổi, hắn Kim thiếu gia lúc nào nhận qua lạnh như vậy gặp?

Về sau từ Giang tông chủ trong miệng biết được Giang Trừng rất quấn tỷ tỷ của mình, hắn lại coi là Giang Trừng là đi tìm tỷ tỷ, vốn là muốn tìm Giang Trừng hỏi "Ngươi có phải hay không chán ghét ta" như vậy Kim Tử Hiên gắng gượng quấn cái ngoặt đi đình nghỉ mát thưởng hoa sen, dù sao nam nữ thụ thụ bất thân, hắn cũng không lý tới từ đi quấy rầy người ta tỷ đệ hai cái, năm trước hắn nhưng mới tính biết, Giang Trừng là thật trở về đi ngủ, Giang Trừng chỉ là đặc biệt thích đi ngủ mà thôi, căn bản không có nhiều như vậy cong cong thẳng thẳng.

Một cái hảo hảo phiên phiên giai công tử, làm sao liền thích đi ngủ chứ?

Nghĩ đi nghĩ lại Kim Tử Hiên liền ngủ thiếp đi, còn làm cái rất đẹp mộng, trong mộng Giang Trừng rất thích kề cận hắn, nói chuyện tuyệt không ác miệng.

...

Sáng sớm hôm sau, Giang Trừng liền tỉnh, hắn lúc tỉnh Kim Tử Hiên còn tại nằm ngáy o o, vừa mở mắt liền thấy Kim Tử Hiên mặt to đĩa, giữa lông mày một điểm đỏ phá lệ rõ ràng.

Ngày bình thường hắn đều là nằm ngang ngủ, phá lệ quy củ, tự nhiên không thể nào nhìn thấy Kim Tử Hiên mặt, hắn có thể thấy là bởi vì cái này Kim Tử Hiên không biết lúc nào đã đem chăn mền đạp rơi cả người đều nằm sấp trên người hắn.

Trách không được hắn nửa đêm làm ác mộng bị quỷ áp sàng, hóa ra là thực sự có người ép hắn.

Hắn ngược lại là muốn đem Kim Tử Hiên đẩy ra, nhưng là ngủ Kim Tử Hiên khí lực phá lệ lớn, vậy mà không nhúc nhích tí nào.

"Kim Tử Hiên ngươi có phải hay không nên tỉnh rồi?"

Nguyên bản ngủ được cùng như heo Kim Tử Hiên ung dung tỉnh lại, nhìn xem Giang Trừng phóng đại mặt trong lúc nhất thời vậy mà mộng bức.

[QT][Hiên Trừng] Đêm dài chợt mơ chuyện thiếu niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ