ooc tuyển thủ, xin chú ý tránh sét
... ... ... ... ...
Mi Sơn cùng Vân Thâm Bất Tri Xứ có một khoảng cách, nhưng là đi đường thủy là hoàn toàn đi được thông, cho nên Giang Trừng lựa chọn ngồi thuyền sẽ đi, nếu là đi đường tự nhiên sẽ không là ngồi thuyền, nói cho cùng vẫn là muốn nhìn một chút phong cảnh.
Vô biên rơi mộc vi vu hạ, không hết Trường Giang cuồn cuộn tới.
Thi nhân trong miệng cảnh đẹp tái hiện ở trước mắt, Giang Trừng vẫn còn rất có hào hứng, chỉ tiếc hắn đến cùng không phải văn nhân nhà thơ, không viết ra được dạng này thiên cổ tuyệt cú.
Vận khí tốt còn có thể nhìn thấy "Cá chép vượt Long Môn" cảnh tượng, đại khái là đến cá sinh sôi mùa.
Đi ngược dòng nước không chỉ là người.
Người chèo thuyền là người câm lão bá, không thể giống những người khác đồng dạng ca hát tìm niềm vui, tại mặt sông sinh hoạt rất buồn tẻ vô vị, cần mẫn khổ nhọc nhân dân một điểm cuối cùng niềm vui thú cũng bị thượng thiên tước đoạt.
Nhưng lão bá cũng không vì vậy mà tâm tình kém, hắn ở đầu thuyền treo một chuỗi chuông gió, đinh đinh đang đang thanh âm rất là êm tai, ban đêm cập bờ nghỉ ngơi thời điểm, sẽ còn mời Giang Trừng cùng một chỗ đánh cờ.
Một cái người chèo thuyền lại có một bộ không sai quân cờ, điểm này cũng làm cho Giang Trừng buồn bực.
Nhìn bình thản không có gì lạ lão bá kỳ nghệ cực giai, chí ít Giang Trừng nhiều lần cuối cùng đều là thất bại, cái này khiến từ tiểu học lục nghệ cầm toàn ưu Giang Trừng có chút thất bại, hắn tự xưng là văn thao vũ lược mọi thứ tinh thông, lại đánh cờ cũng không sánh bằng một cái người chèo thuyền.
Cái này khiến Giang Trừng càng thưởng thức lão bá, hắn hơi hiểu một chút ngôn ngữ tay, cùng lão bá miễn cưỡng có thể gập ghềnh giao lưu một hai, hỏi lão bá kinh lịch, lão bá lại không nhắc tới một lời.
Mi Sơn đến Vân Thâm Bất Tri Xứ cũng bất quá nửa tháng đường thủy, dưới mắt đã đi được không sai biệt lắm, đại khái ngày mai liền có thể đến Mi Sơn, Giang Trừng nhìn xem ngẫu nhiên tung ra mấy cái hoả tinh đống lửa, có chút xuất thần.
Hắn thế mà không biết chính mình về Mi Sơn về sau muốn làm thứ gì.
Lại đến một thế hắn không phải cao cao tại thượng Giang tông chủ cũng không phải cúi người hạ khí thiếu tông chủ, cũng không cần đặt vào Ôn thị ác khuyển, nguyên bản Vân Thâm Bất Tri Xứ cầu học cũng là trong chớp mắt liền kết thúc, về sau phải làm những gì, hắn rất mê mang.
Có lẽ là đề phòng Ôn Nhược Hàn lão già kia nhớ thương mẹ hắn thân.
"Người nào?" Sau lưng lùm cây bên trong truyền đến sàn sạt thanh âm, Giang Trừng bén nhạy phát giác được một người khác khí tức.
Người chèo thuyền lão bá dùng quân cờ gõ gõ bàn cờ, ra hiệu Giang Trừng tiếp tục đánh cờ.
Không có cảm nhận được địch ý, Giang Trừng cũng không có ngay lập tức liền đi điều tra lùm cây, mà là tiếp tục cùng lão bá đánh cờ.
Đợi đến song phương ngươi đến ta về mấy bàn về sau, Giang Trừng tựa hồ quên đi chuyện này, tại bên cạnh đống lửa lấy đất làm giường lấy trời làm chăn ngủ.
... ...
Trăng sáng sao thưa, lặng ngắt như tờ.
Giang Trừng hô hấp rất nhạt rất bình ổn, hẳn là ngủ, Kim Tử Hiên lúc này mới từ lùm cây bên trong chui ra ngoài, hắn ngày bình thường chải cẩn thận tỉ mỉ tóc loạn rối loạn, đen nhánh sợi tóc bên trong trà trộn vào không ít cành lá cùng cỏ dại.
Hắn cẩn thận tiến đến Giang Trừng bên cạnh đi, thuần thục xuất ra nhỏ tấm thảm, giống như là làm qua rất nhiều lần đồng dạng.
Giang Trừng luôn luôn đại đại liệt liệt ngay tại dã ngoại ngủ.
Kim Tử Hiên chống đỡ đầu nghĩ.
Người trong lòng ngủ nhan thấy thế nào cũng nhìn không ngán, giống như là bị tỉ mỉ điêu khắc hiếm thấy mỹ ngọc, mỗi một đao đều vừa đúng, rất được tâm hắn.
Rõ ràng là người nam tử, lại mọc ra một trương không thua bất luận cái gì tiên tử mặt.
Giang Trừng nhất định là thượng thiên phái tới ma luyện hắn yêu tinh.
Từ xưa anh hùng khó qua ải mỹ nhân, hắn cũng không ngoại lệ.
"Ngươi còn phải xem tới khi nào?"
Cặp kia đẹp mắt mắt hạnh cứ như vậy tại Kim Tử Hiên nhìn chăm chú mở ra, chớp lông mi giống vỗ cánh hồ điệp, chọc người tiếng lòng.
"Còn nghĩ lại nhìn một hồi." Kim Tử Hiên một chút cũng không có bị bắt tại trận quẫn bách, ngược lại làm như có thật trả lời Giang Trừng nghi vấn.
Giang Trừng tự nhiên không có một mực bị người khác nhìn chằm chằm thói quen, hắn nhẹ nhàng đẩy ra thế gia công tử bảng ba tấm kia thất vọng chúng sinh mặt, ngồi dậy.
"Ngươi dọc theo con đường này vẫn đi theo ta?"
Giang Trừng sở dĩ không có đi dò xét cái kia lùm cây, nguyên nhân chủ yếu nhất là hắn nghe được quen thuộc kim tinh tuyết lãng hương vị.
"Ta nếu là không đi theo ngươi, ngươi cái này nhỏ không có lương tâm cũng không cần ta làm sao bây giờ?"
"Nói chuyện cứ nói, đừng như thế nhơn nhớt méo mó làm người buồn nôn." Xem ra gần nhất hắn thư giãn rất nhiều, bị người cùng một đường đều không biết chút nào
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Hiên Trừng] Đêm dài chợt mơ chuyện thiếu niên
FanfictionAuthor : La lỵ chiến lực tam vạn vạn Tình trạng bản gốc: Ongoing... Miên Diên ly hôn! Fans Giang Phong Miên, Giang Yếm Ly, VT vui lòng tránh bộ này, bộ này không chào đón mấy người. Nếu không phải CP bạn thích xin vui lòng click back, không KY. Truy...