Chương 2

948 101 10
                                    

ooc dự cảnh

——wx phấn lui tán

——jyl fan hâm mộ lui tán

—— —— —— —— ——

Đại danh đỉnh đỉnh Tam Độc Thánh Thủ chết rồi, chết tại mình từ đường bên trong, Giang quản gia thanh thần quét dọn từ đường thời điểm phát hiện thi thể của hắn.

Trong tay bưng lấy cha mình vỡ vụn bài vị, khóe môi nhếch lên một vòng cười.

Không có ai biết nguyên nhân, chỉ biết xế chiều hôm đó Vân Mộng Giang thị cho Cô Tô Lam thị gửi một phần đồ vật, theo người hữu tâm lộ ra, gỗ tử đàn khắc hoa đựng trong hộp tựa hồ là kim đan.

Mà Giang gia từ Giang Trừng tọa hạ đại đệ tử Giang Viễn tiếp quản.

Từ ngày đó bắt đầu, Giang gia cổng nhiều một khối thượng hạng gỗ trầm hương bảng hiệu, trên bảng hiệu là tân nhiệm Giang tông chủ thân bút viết một hàng chữ —— người nhà họ Lam Ngụy Vô Tiện không được đi vào.

Công nhiên cùng Lam gia phân rõ giới hạn, đến mức Tam Độc Thánh Thủ tang lễ đều không có để cho bọn họ tham gia , mặc cho Ngụy Vô Tiện tại Giang gia ngoài cửa vừa khóc vừa gào, dù là hắn đem Giang Viễn mắng máu chó phun đầy đầu, Giang gia thủ vệ đệ tử cũng kiên quyết không để cho bọn họ tiến.

Chính là ngươi Ngụy Anh lại cả gan làm loạn cũng không có lý do tại Giang gia địa giới làm loạn.

Giang Viễn buông lời "Ngươi là sư phụ phụ thân con của cố nhân, là sư phụ thanh mai trúc mã, cùng ta Giang Viễn có liên can gì?"

Người ngoài truyền đi Giang Viễn thanh danh liền càng không tốt, đáng tiếc cái này Giang Viễn không biết tại sao công lực đại tăng, so với năm đó Tam Độc Thánh Thủ có chi tội mà không bằng, người bên ngoài dù nói thế nào cũng không dám ngay mặt chỉ trích.

Không chỉ là Vân Mộng Giang thị, chính là Lan Lăng Kim thị Kim tông chủ cũng sẽ không tiếp tục cùng Lam gia lui tới.

Đành phải khổ được hỏi gì cũng không biết Nhiếp tông chủ tại ba nhà ở giữa phụ trách truyền tin, mỗi lần bách gia hội đàm về sau bận rộn thượng hạng một hồi.

Tứ đại thế gia tách rời băng tích.

Giang Trừng nhìn thấy mình sau khi chết phát sinh đây hết thảy, cũng không có hắn tưởng tượng bên trong không có chút rung động nào, nội tâm của hắn có một tia mừng thầm.

Nhìn xem Ngụy Vô Tiện cầm hắn trả lại kim đan thay đổi, mà xong cùng Lam Trạm du sơn ngoạn thủy, lại thân thể một ngày so một ngày kém.

Ngụy Vô Tiện, ngươi không trải qua ta trải qua thống khổ làm sao ngươi biết ta kim đan kia thay đổi về sau kinh lịch cái gì đây?

Một viên kim đan của người khác, muốn biến thành mình đến tột cùng cần trải qua bao nhiêu đâu? Mỗi lần lúc tu luyện cần trải qua kia linh khí bị kim đan bài xích, cần trải qua kinh mạch bị xông ngang đi loạn linh khí quẹt làm bị thương, cần trải qua bạo thể mà chết sợ hãi.

Ngươi trải qua những này, ngươi còn có thể cùng những cái kia cái gì cũng không biết bà tám đồng dạng cho là ta tất cả thành tựu đều xây dựng ở trên kim đan của ngươi sao?

Ngươi không phải muốn làm anh hùng sao? Không phải nói ngươi mỗi ngày bắt gà rừng như thường là thứ nhất sao? Vậy liền để ta xem thật kỹ một chút, bản lãnh của ngươi đến cùng lớn bao nhiêu, năng lực của ngươi có mấy phần.

Hắn nhìn xem Ngụy Vô Tiện muốn tiếp tục tu luyện lại chịu không được kinh mạch bị vạch đau đớn mà bỏ dở nửa chừng, lại thu hơi thở không kịp dẫn đến xấu thân thể, hắn nhìn xem Ngụy Vô Tiện chỉ trích Giang Trừng kim đan động tay chân bị Lam Vong Cơ an ủi, hắn nhìn xem Ngụy Vô Tiện ngày càng điên dại ý đồ lấy nhân mạng tục mệnh, hắn nhìn xem Lam Vong Cơ lạm sát kẻ vô tội giúp Ngụy Anh đi tà ma ngoại đạo, hắn nhìn xem Lam Hi Thần bị Kim gia Giang gia hai nhà nhằm vào mài đến sứt đầu mẻ trán, hắn nhìn xem Lam Khải Nhân nhìn xem Lam gia ngày càng xuống dốc nhớ tới hết thảy đầu nguồn đã từng học sinh của hắn Giang Trừng nhưng không có một tia hồi ức đành phải lắc đầu than thở, hắn nhìn xem Lam gia người được Lam Vong Cơ sở tác sở vi sau chấn kinh cùng thất vọng, hắn nhìn xem Lam Vong Cơ bị trục xuất gia môn, hắn nhìn xem Nhiếp Hoài Tang tại thanh đàm hội bên trên không có tiếng tăm gì lại âm thầm thu mua Lam gia sản nghiệp. . . Hắn đều tốt nhìn xem, hắn tất cả bất bình bị người trả thù lại, hắn cuồng hỉ cười to không ai có thể nhìn thấy, dạng này không cần kiềm chế sinh hoạt để hắn thích, để hắn không có một tia cảm thấy thống khổ.

Cuộc sống như vậy là đã từng tuổi nhỏ Giang Trừng mong muốn nhất, lấy răng trả răng, lấy mắt trả mắt, tùy ý làm bậy, muốn làm gì thì làm.

Phụ thân, Giang Phong Miên, ngươi không phải nói chỉ có Ngụy Anh có thể làm được "Biết rõ không thể mà vẫn làm" sao? Chỉ có Ngụy Anh mới có Giang gia khí khái sao?

Ngươi chuẩn Ngụy Anh tùy ý làm bậy, lại làm cho ta tuân thủ nghiêm ngặt lễ nghi, quay đầu còn muốn oán trách ta không có Giang gia khí khái, phụ thân, trên đời nào có chuyện tốt như vậy.

Nếu là ngươi còn tại ngươi khẳng định không cho phép ta làm như vậy, khẳng định để ta nén giận đi chết, sau đó ôm nhà ngươi tốt A Tiện nói cái này cũng không trách ngươi, kim đan ngươi cầm không cần tự trách.

Nhưng hết lần này tới lần khác ta liền không nghe ngươi, nếu là ta không cần tuân thủ nghiêm ngặt lễ nghi, ta sẽ chỉ so Ngụy Vô Tiện làm càng tốt hơn , đáng tiếc ngươi kia tâm là đen , liên đới mắt cũng là đen, ngươi cái gì đều không nhìn thấy, ngươi cái gì cũng không biết.

[QT][Hiên Trừng] Đêm dài chợt mơ chuyện thiếu niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ