ooc cảnh cáo ⚠️
... ... ... ... ... ...
"Sao có thể không đi, Kim thiếu gia sinh nhật bao nhiêu người cầu muốn đi vì ngươi chúc sinh."
"Đúng thế, bất quá ta không nghĩ bọn hắn, ta chỉ muốn ngươi đến, những người kia đều không xứng với ta hạ mình." Kia cái đuôi vểnh lên trời bộ dáng, giống như Giang Trừng chiếm cái gì đại tiện nghi giống như.
Giang Trừng cũng không giận , mặc cho Kim Tử Hiên chiếm chút miệng trên đầu gió.
Bất quá hắn không đề cập tới, Giang Trừng đại khái cũng quên Kim Tử Hiên sinh nhật, tuổi tác có chút xa xưa, nếu nói tiến lên thế Kim Tử Hiên ngày giỗ, hắn ngược lại là nhớ tinh tường, cái này muốn nói lên sinh nhật cũng không có cái gì nhớ kỹ, những cái kia tóm lại là Kim gia tổ chức, không tới phiên hắn đến nhớ thương.
Hiện tại, kia mắt cao hơn đầu Kim gia thiếu gia trở thành hắn trúc mã chi giao, thế sự khó liệu không gì hơn cái này, nếu là hắn thật tùy ý ứng phó một chút, không chừng cái này dễ hỏng thiếu gia lại là cái kia cái kia đều không thỏa mãn.
Không đợi Kim Tử Hiên lại đến chính mình sinh nhật thời gian, bên kia Kim Quang Thiện đem hắn trước tiếp trở về, sắc mặt ngưng trọng, hiển nhiên phát sinh không tiện cùng người ngoài nói sự tình.
Nghe Kim Tử Hiên nói, là có cái con riêng bị Kim Quang Thiện tiếp về Kim gia.
Ôn gia như mặt trời ban trưa, theo lý thuyết Kim Quang Dao không nên xuất hiện sớm như vậy, cũng không có lý do bị tiếp về Kim gia, trong đó cong cong thẳng thẳng cho dù là sống lại một đời Giang Trừng cũng nghĩ không thông.
Luôn cảm thấy có chỗ nào không giống.
'Hắn lại muốn tại ta sinh nhật bên trên tuyên bố kia thân phận con tư sinh, thật không phải là một món đồ.'
Trước mắt tựa hồ còn hiện lên Kim Tử Hiên cáu kỉnh biểu lộ, trước đó vài ngày hắn cũng là lòng đầy căm phẫn an ủi Giang Trừng nói Giang Phong Miên không phải là một món đồ, cười mắng chính mình cha cũng không phải vật gì tốt.
Bây giờ hắn kia vô sỉ cha quả thật lại thiếu phong lưu nợ.
Kim Quang Dao tại Kim Tử Hiên mà nói, không tính là cản đường tảng đá lại gánh chịu nổi chướng mắt hạt cát.
'Nể tình ngươi ta ở giữa tình cảm, ngươi liền tới Lan Lăng cho ta chống đỡ giữ thể diện.'
Kim phu nhân chưởng quản Kim gia nhiều năm như vậy, Kim Tử Hiên nơi nào sẽ thiếu điểm ấy bài diện, chẳng qua là chơi xấu bán thảm nhất định phải Giang Trừng đi một chuyến thôi, hết lần này tới lần khác Giang Trừng tin một bộ này, mở ra thư sau cau mày, nâng lên tam độc liền lên đường đi Lan Lăng.
Rất có vài phần hiệp can nghĩa đảm vì Kim Tử Hiên không tiếc mạng sống khí phái, Mi Sơn tử đệ nói đến hai người có thể so với Bá Nha Chung Tử Kỳ, cao sơn lưu thủy gặp tri âm, chính là như thế.
Giang Trừng quả quyết đi Lan Lăng, cùng nó nói là vì Kim Tử Hiên giữ thể diện, không bằng nói là đi đề phòng Kim Quang Dao, hắn kiếp trước cùng Kim Quang Dao đánh qua không ít quan hệ, dù tương giao không sâu, nhưng cũng biết một hai, Kim Quang Dao tâm tư linh lung, đầu óc toàn cơ bắp Kim Tử Hiên chỉ có thể trên tay hắn ăn thiệt thòi.
... ...
"Ngươi nói dạng này Giang Trừng có thể tới sao?"
"Bằng vào đường ca cùng Giang thiếu tông chủ ở giữa giao tình, hắn nhất định không nỡ vứt bỏ ngươi không để ý." Kim Tử Huân cũng coi như là rất được chính mình thúc phụ chân truyền, không nói mạnh vì gạo, bạo vì tiền, cũng coi như là khéo léo, chút người này tâm nắm chắc vẫn phải có.
"Không ra toà ca, ngươi thật không lo lắng Kim Quang Dao kia oắt con đoạt ngươi người thừa kế vị trí sao?"
Mấy ngày trước đây đột nhiên có thằng nhãi con tìm tới cửa, nói là hắn thúc phụ phong lưu nợ, nguyên bản giữ cửa đệ tử muốn đem cái này con non oanh ra ngoài, ai ngờ để chân trước bị tiếp trở về đường huynh cho trông thấy, vậy mà gắng gượng lưu lại, không ngừng kia con non một mặt mộng, chính là Kim Tử Huân cũng không hiểu chính mình đường huynh tội gì thừa thẩm thẩm không tại tác nghiệt.
"Ta lo lắng cái gì, ta kia vô sỉ cha muốn lên đường còn có tốt hơn một chút năm, người thừa kế này bất quá một cái chức suông, chỉ cần là mẹ ta đương gia, liền không ai có thể nhanh hơn ta sống, huống chi..." Kia mau tới mắt cao hơn đầu lười nhác cùng người nói người, trên mặt bày ra một bộ thâm bất khả trắc bộ dáng, "Ta sẽ có một ngày cưới Giang Trừng chính là tự đoạn hương hỏa, cha mẹ ta khẳng định không vui lòng, dưới mắt có thằng nhãi con đưa tới cửa cho bọn hắn sinh cháu trai, quả thực trời cũng giúp ta."
Nhìn đường huynh cái này một bộ nắm chắc thắng lợi trong tay bộ dáng, chính là Kim Tử Huân có dị nghị cũng không dám vào lúc này nói ra, đường huynh từ khi rõ ràng chính mình đối Giang tiểu công tử tâm ý về sau, đầu óc tựa hồ liền có chút không bình thường, phía trước còn nói truy cầu người trong lòng muốn trì trương có độ, chính mình từ Mi Sơn trở về không nói, còn mong chờ lấy Giang Trừng đối với hắn "Một ngày không gặp, như cách ba thu" tìm tới cửa, dưới mắt vì để cho lừa gạt Giang Trừng đến Lan Lăng, lại để cho thúc phụ tại chính mình sinh nhật nhận lãnh Kim Quang Dao kia con non, làm bên trên một chiêu khổ nhục kế, cũng liền thúc phụ cái kia không rõ ràng vui lòng phối hợp chính mình đường huynh như vậy hồ đồ.
Hắn chỉ hi vọng nhà mình thẩm thẩm trở về sửa chữa nghịch tử thời điểm, chính mình không cần bị kéo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Hiên Trừng] Đêm dài chợt mơ chuyện thiếu niên
FanfictionAuthor : La lỵ chiến lực tam vạn vạn Tình trạng bản gốc: Ongoing... Miên Diên ly hôn! Fans Giang Phong Miên, Giang Yếm Ly, VT vui lòng tránh bộ này, bộ này không chào đón mấy người. Nếu không phải CP bạn thích xin vui lòng click back, không KY. Truy...