Chương 41

381 47 2
                                    

Không nhìn không biết xem xét giật mình, ta vậy mà gần nửa tháng không có đổi mới một thiên này

ooc tuyển thủ ngang ngược càn rỡ

... ... ... ... ... ...

"Đây là ta Kim gia thuyền, ta một mực tại trên thuyền."

Giang Trừng nhíu mày, hiển nhiên có chút ngoài ý muốn, hắn cũng không nghĩ tới Kim Tử Hiên vậy mà là khoảng cách gần cùng một đường, mà lại ngay tại trên thuyền, Ách bá thuyền cũng không lớn, vậy mà có thể giấu lại một cái dễ hỏng thiếu gia.

"Ngươi không trở về Kim gia đi theo ta làm gì? Ta sen... Mi Sơn cũng không nuôi người rảnh rỗi." Kia Liên Hoa Ổ ba chữ chạy tới bên miệng lại ngạnh sinh sinh bị Giang Trừng cho thu về.

Kim Tử Hiên liền cùng không có nghe thấy Giang Trừng trong lời nói không thích hợp đồng dạng, trông mong lại kéo lên mẫu thân mình không phải.

"Ta lúc này mới vừa mới giải trừ hôn ước, nàng bên kia lại cho ta thu xếp tìm kiếm thế gia tiên tử, ta Kim Tử Hiên cũng không phải không lấy được." Hắn lòng tràn đầy đầy mắt đều là trước mặt cái này xinh đẹp bộ dáng, nơi nào để ý khác "Dong chi tục phấn" .

Nhiệt liệt ánh mắt chuyên chú thả trên người Giang Trừng, mang một loại nào đó may mắn hi vọng có thể bị Giang Trừng nhìn thấy chính mình thâm tình, hết lần này tới lần khác lá gan lại không đủ lớn, từ đầu đến cuối không dám nhìn thẳng Giang Trừng con mắt.

Đại khái là sợ bị Giang Trừng chán ghét đi.

"Thêm chút đầu óc, minh ngọc a di thế nhưng là thường xuyên đi Mi Sơn tìm mẹ ta."

Kim Tử Hiên lập tức vậy mà á khẩu không trả lời được.

Vấn đề này hắn xác thực không nghĩ tới, hắn liền muốn tìm lý do đi theo Giang Trừng đi Mi Sơn, Hồ miệng nói chuyện, nơi nào nghĩ tới cái gì tiền căn hậu quả.

Hắn không biết thế nào vừa nghĩ tới muốn cùng Giang Trừng phân biệt liền làm một chút tiểu tâm tư, liền muốn đuổi theo Giang Trừng bộ pháp, Giang Trừng nhìn không tốt ở chung, trên thực tế là cái cùng Ngu phu nhân đồng dạng mặt lạnh lòng nhiệt tình người, hết lần này tới lần khác, lại cùng Ngu phu nhân có chút sai lệch.

Giang Trừng cất giấu một cái bí mật, hắn không thể nào biết được.

Hắn luôn luôn sợ chỉ chớp mắt, Giang Trừng liền không gặp, hắn trừ biết đây là Vân Mộng đã từng thiếu tông chủ, hiện tại Ngu gia chủ thân ngoại sinh, Tử Tri Chu con độc nhất bên ngoài, đối Giang Trừng hoàn toàn không biết gì cả, liền cùng cái khác Vân Thâm Bất Tri Xứ người đồng dạng, dừng lại tại những này ghi lại ở sách hiểu rõ bên trong.

Có lẽ hắn cùng người khác có chút không giống.

Hắn biết Giang Trừng thích ăn cay, Vân Thâm Bất Tri Xứ đồ ăn thường thường bị hắn vụng trộm rửa qua.

Biết Giang Trừng mua hoa quả thích chọn lại lớn lại xinh đẹp, có đôi khi chọn quả mận vừa chua lại chát sẽ còn buộc hắn ăn.

Biết Giang Trừng thích cho Ngu phu nhân mua một chút thiếu nữ trang sức, mà lại không cho phép người khác nói không dễ nhìn.

Biết Giang Trừng thích chân trần chơi nước, tại mép nước thường thường có thể một tòa chính là rất lâu.

Biết Giang Trừng không phải như vậy thích uống rượu, nhưng vẫn là thường xuyên uống, giống như muốn giội tắt cái gì ưu sầu đồng dạng.

Hắn cất giấu cái gì bí mật.

Kim Tử Hiên nháy nháy mắt, để cho mình từ dạng này cảm xúc bên trong tránh ra.

"Ta chưa thấy qua Mi Sơn phong quang, liền đi theo ngươi kiến thức một chút."

"Ta cũng không có đáp ứng." Giang Trừng ôm lấy khóe miệng.

"Tốt ngươi cái nhỏ không có lương tâm, ta liền điểm ấy yêu cầu ngươi đều phải từ chối không tiếp."

Lập tức đoan trang Kim thiếu gia liền xù lông lên, thanh âm hàng đầu, sợ không thể đánh thức bên kia ngủ Ách bá.

Bên kia ngủ được nồng Ách bá lại bất vi sở động.

Quả nhiên là thông đồng tốt lắm, đoán chừng sớm bày kết giới.

"Ngó ngó ngươi cái này chó tính tình, đúng sao?"

Nếu là thường ngày Kim Tử Hiên tất nhiên sẽ tức giận đến giơ chân, cái này "Chó" dạng này hình dung từ cũng là có thể gắn ở hắn Kim Tử Hiên trên người sao?

Nhưng là nghĩ đến Giang Trừng thích chó, hắn liền không khí, Giang Trừng thích chó, Giang Trừng nói hắn là chó tính tình , tương đương với Giang Trừng thích hắn.

"Ngươi chẳng lẽ không nỡ ta?" Mặc dù Kim Tử Hiên cuối cùng mấy ngày một mực tại Vân Thâm Bất Tri Xứ ký túc xá làm ngao làm sao cái không nỡ hắn, Giang Trừng vẫn là trêu ghẹo hỏi một câu.

Đương nhiên là không nỡ.

Lời kia đến bên miệng làm sao cũng nói không nên lời, rõ ràng đã lặp lại qua thật nhiều lần, tại thời khắc mấu chốt này Kim Tử Hiên vậy mà cảm thấy mấy chữ kẹt tại trong cổ họng, răng cửa tựa hồ bị cái gì khóa lại, làm sao cũng nói không nên lời.

Nói không nên lời cũng không tiếp tục đi xoắn xuýt.

Hắn lông mày nhướn lên, kia thế gia công tử tự phụ lập tức hiển lộ rõ ràng ra, dù là có chút tạp nhạp tóc cùng chật vật quần áo cũng không che giấu được.

"Bản thiếu gia là như vậy già mồm người sao? Chỉ là không có đi qua Mi Sơn muốn đi xem ngươi Mi Sơn có cái gì hiếm có." Hiếm có đến để ngươi lưu luyến quên về. 

[QT][Hiên Trừng] Đêm dài chợt mơ chuyện thiếu niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ