Chương 22

552 80 2
                                    

ooc dự cảnh jyl phấn chớ vào wx phấn chớ vào

—— —— —— —— ——

Kim Tử Hiên đành phải cẩn thận từng li từng tí dỗ dành, hắn không có hống qua người khác tự nhiên không biết nên làm sao hống, đành phải vội vàng ứng với mình sẽ giải quyết gia quy sự tình, thuận tiện đem sai lầm đều nắm vào trên người mình tới.

Hống một hồi lâu Giang Trừng mới nguôi giận.

Đương nhiên hắn bị đạp mấy chân.

Hắn thật không có cảm thấy mình dạng này ăn nói khép nép có cái gì không đúng, hắn cũng thích cùng đẹp mắt người làm bằng hữu, hết lần này tới lần khác Giang Trừng là hắn gặp qua đẹp mắt nhất, để cho Giang Trừng chút không thể bình thường hơn được, mà lại gần nhất Giang Trừng bên người phát sinh nhiều chuyện như vậy, coi như Giang Trừng nghĩ cưỡi đến trên đầu của hắn hắn cũng là vui lòng.

Hắn không nhịn được bản thân quẳng đi một phen, hắn cái này "Háo sắc" bộ dáng ngược lại là có mấy phần giống hắn kia không có tiền đồ phụ thân.

Duy nhất để Kim Tử Hiên có chút buồn bực là, hắn trong ấn tượng Giang Trừng cùng Lam Vong Cơ cơ bản không có gặp nhau, ngay cả lời đều không có nói qua, làm sao Giang Trừng cứ như vậy chán ghét Lam Vong Cơ đâu? Quả thực không thể tưởng tượng.

Đáng tiếc, sáu lần gia quy, một mình hắn cũng không biết ba ngày có thể hay không chép xong, đây chính là ròng rã ba ngàn đầu a...

Quay đầu đem hắn kia đường đệ Kim Tử Huân cũng gọi qua, huynh đệ tốt nên có nạn cùng chịu.

Vân Thâm Bất Tri Xứ sinh hoạt là buồn tẻ vô vị, dù là Giang Trừng cũng cảm thấy rất nhàm chán, hắn gửi rất nhiều tin trở về, nhưng mẹ rất ít cho hắn hồi âm, vừa tới trong thư mẫu thân nói muốn cùng Kim phu nhân ra ngoài đi dạo, nghĩ đến cũng đúng vì giải sầu một chút, để Giang Trừng đợi nàng tin.

Ngày bình thường trừ tu luyện chính là đọc sách, sinh hoạt tẻ nhạt vô vị.

Vốn là nghĩ đến để Kim Tử Hiên một người chép gia quy, sau đó lại cảm thấy có chút không đạo đức, dù sao kia Thải Y Trấn cũng không phải Kim Tử Hiên cột hắn đi, hắn dạng này để Kim Tử Hiên một người đem kia phạt toàn lĩnh, hiển nhiên là không đủ nghĩa khí.

Kim Tử Hiên lúc này không tại bọn hắn chỗ ở, hẳn là đi tìm Kim Tử Huân, Giang Trừng suy nghĩ một chút quyết định đi tìm Kim Tử Hiên, để hắn không cần chép.

Trên đường thời điểm Giang Trừng gặp hắn cũng không muốn nhìn thấy người.

Kia Lam Vong Cơ đột nhiên nhảy ra ngoài đem Giang Trừng giật mình kêu lên.

Hẳn là Ngụy Vô Tiện hôm nay không có quấn lấy Lam Vong Cơ?

Giang Trừng tùy ý chắp tay liền muốn muốn rời khỏi, nhưng sau lưng lại vang lên một cái ngoài ý muốn thanh âm.

"Ngươi chán ghét ta." Không phải nghi vấn, là câu trần thuật.

Lam Vong Cơ có thể khẳng định Giang Trừng chán ghét hắn, mỗi lần vừa thấy mặt hắn đều sẽ nhíu mày một chút, sau đó khôi phục thành lạnh nhạt hiểu lễ Giang công tử, nếu như không phải nhìn chằm chằm Giang Trừng mặt nhìn, Lam Vong Cơ khả năng đều sẽ bỏ qua những thứ này.

Chán ghét Lam Vong Cơ vốn cũng không phải là một sớm một chiều sự tình, nếu là kiếp trước, hắn cùng Lam Vong Cơ trên cơ bản là nhìn nhau hai ghét trạng thái, gặp mặt tổng miễn không được lẫn nhau châm chọc khiêu khích, mà bây giờ, hắn hoàn toàn như trước đây chán ghét Lam Vong Cơ, lại bị không biết chút nào Lam Vong Cơ vạch đến, Giang Trừng cảm thấy có chút xấu hổ.

"Cũng không." Loại sự tình này lại thừa nhận mới có quỷ đi.

Giang Trừng đương nhiên cảm giác được Lam Vong Cơ đang ngó chừng hắn nhìn, hắn cũng không nhìn tới hắn, chỉ là có chút nghiêng mặt đi, tránh đi Lam Vong Cơ dò xét.

Thấy Lam Vong Cơ không có nói tiếp, tiện tay chắp tay, đạo một câu "Trước cáo từ" liền tăng tốc bước chân rời đi đất này, có trời mới biết hắn không có nhiều muốn cùng Lam Vong Cơ ở cùng một chỗ.

Có vài người trời sinh khí tràng bất hòa, tỉ như nói Giang Vãn Ngâm cùng Lam Vong Cơ, vẻn vẹn là ở cùng một chỗ liền đã để hắn có thụ dày vò.

Kim Tử Hiên quả nhiên cùng với Kim Tử Huân, kia hai huynh đệ an vị tại bàn trước mặt chép Lam gia kia vừa thối vừa dài gia quy, bọn hắn thậm chí ngay cả cửa đều không có đóng.

"A Trừng làm sao ngươi tới rồi?" Trên thực tế khi kia mạt màu tím mới xuất hiện thời điểm hắn liền chú ý tới, hắn thực tế rất khó tập trung lực chú ý tại buồn tẻ vô vị Lam thị gia quy phía trên.

"Ngươi ngược lại là thông minh, kéo lên Kim Tử Huân cùng ngươi bị tội." Rõ ràng là muốn nói mình cũng tới chép gia quy, lời đến khóe miệng gắng gượng đổi cái thuyết pháp.

Kim Tử Huân đương nhiên biết cái này rõ ràng là hai người muốn chép gia quy, nguyên bản hắn còn tưởng rằng nhà mình đường ca là vì nhà nào tiên tử chống được trách nhiệm, về sau nghĩ lại cái này Vân Thâm Bất Tri Xứ nơi nào đến cô nương, hiện nay nhìn nhà mình đường ca kia trông mong dáng vẻ, kia tròng mắt hận không thể dính người ta Giang công tử trên người, làm một tiêu chuẩn ăn chơi thiếu gia, nhìn quen các loại phong hoa tuyết nguyệt, Kim Tử Huân cảm thấy mình phát hiện một cái kinh thiên đại bí mật.

Đường ca cái này yêu đương thiếu nam ánh mắt, thực tế quá nhìn quen mắt bất quá, không nghĩ tới xưa nay mắt cao hơn đầu đường ca vậy mà tốt cái này miệng.

Cũng không biết thúc phụ có biết hay không mình gặp phải đoạn tử tuyệt tôn vấn đề. 

[QT][Hiên Trừng] Đêm dài chợt mơ chuyện thiếu niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ