ooc dự cảnh
Wx phấn chớ vào jyl phấn chớ vào
Giang Trừng biết, mẫu thân phần lớn là vì mình mới cùng phụ thân không mặn không nhạt chỗ, từ Ngụy Vô Tiện đến nhà mình về sau, hoặc nhiều hoặc ít cũng thấy rõ phụ thân thái độ, Tàng Sắc Tán Nhân hài tử vậy mà so với mình con ruột đều quan trọng, một lần lại một lần thiên vị, nghĩ đến mẫu thân cũng buồn lòng.
Vì sao mẫu thân không cùng phụ thân ly hôn chứ?
Mẫu thân tại bất bình, cái này Giang gia tông chủ vị trí nàng tổng cho rằng là Giang Trừng, cho nên muốn thay Giang Trừng bảo vệ tốt vị trí này.
Kỳ thật Giang Trừng tuyệt không quan tâm, nhưng là mẫu thân rất quan tâm a, hắn đành phải cố gắng tu luyện, tranh thủ tại phụ thân không nguyện ý đem tông chủ vị trí truyền cho mình thời điểm, xông về phía trước một đoạt.
Hắn đành phải ngày bình thường nghe nhiều lời nói chút, dạng này mới có thể để cho mẫu thân thoải mái tinh thần.
Kim Tử Hiên cứ như vậy tại Vân Mộng ở lại, Kim phu nhân đem cầu học hành lý đều cho hắn thả Liên Hoa Ổ, nghĩ đến chính là ngày sau trực tiếp tự mình cùng Giang Trừng đi Vân Thâm Bất Tri Xứ, không cần lại về Kim gia đi một chuyến.
Kim bị mẫu thân an bài rõ ràng Tử Hiên: ...
Tại Liên Hoa Ổ ở lại đêm đầu, Kim công tử sau khi tắm nhăn nhăn nhó nhó hướng Giang Trừng gian phòng đi, bằng vào hắn công tử nhà họ Kim kiêu ngạo còn tại đó, từ nhỏ đến lớn đây là hắn lần thứ nhất cùng người bên ngoài cùng một chỗ ngủ, cho nên hắn đặc biệt đem mình tẩy sạch sẽ, vẫn còn so sánh trong ngày thường nhiều giọt mấy giọt tinh dầu, xác nhận trên người mình hương thơm bốn phía về sau mới mặc quần áo đi.
Ai ngờ hắn đẩy cửa ra đi vào nghênh đón hắn chính là Giang Trừng mấy nhảy mũi.
"Ắt xì —— Kim Tử Hiên! Ngươi ắt xì —— làm cái gì trên thân vị này?" Giang Trừng che mũi, nhưng Kim Tử Hiên kia một thân mùi thơm chính là hướng hắn trong lỗ mũi chui, dù là hắn Giang gia áo choàng thượng hạng gấm vóc cũng ngăn không được.
Hắn nghiêm trọng hoài nghi Kim Tử Hiên muốn độc hại hắn.
Kim Tử Hiên nơi nào nghĩ đến sẽ là kết quả như vậy, thiên địa lương tâm, hắn thật chỉ là đổ non nửa bình tinh dầu mà thôi, ai biết Giang Trừng cái này mũi chó như thế chịu không được, vậy mà liên tục nhảy mũi đánh cái không ngừng, hắn đành phải cút về tiếp tục tẩy, đem trên người mình mùi thơm rửa sạch sẽ mới thôi.
Dù là hắn ngâm một canh giờ hương vị kia vẫn là không có tán đi, Kim Tử Hiên lần thứ nhất cảm thấy nhà mình thượng hạng tinh dầu là phiền phức.
Đang Kim Tử Hiên chuẩn bị tiếp tục ngâm thời điểm, Giang Trừng cứ như vậy đẩy hắn ra phòng tắm cửa sau đó đi đến.
Đi đến...
Vào...
Tiến đến...
Tới...
"Giang Trừng ngươi tại sao không gõ cửa." Cả khuôn mặt bởi vì tại trong nước nóng ngâm quá lâu liền có chút phiếm hồng, giờ phút này càng là trực tiếp đỏ cái thông thấu, hết lần này tới lần khác Kim Tử Hiên trên mặt còn phải biểu hiện được rất bình tĩnh.
"Ngươi đều tẩy một canh giờ, ta cho là ngươi chết đuối trong bồn tắm." Ròng rã một canh giờ, Giang Trừng hoài nghi Kim Tử Hiên có phải hay không cái gì tiểu cô nương, tắm rửa xong còn muốn xóa thơm thơm không nói, tại hắn nhảy mũi về sau vậy mà có thể bệnh thích sạch sẽ thức lại trở về tẩy một canh giờ.
Toàn bộ phòng tắm đều là quý giá hương khí, bất quá bị hơi nước hòa tan chút, cũng không có như vậy sang người.
"Ngươi đi ra ngoài trước, ta cái này mặc quần áo." Kim Tử Hiên trên mặt vẫn là vững như lão Cẩu.
Giang Trừng nghe vậy đánh cái a cắt liền lại đi ra ngoài, nếu như không phải là bởi vì Kim Tử Hiên hắn ngủ sớm, cái này Kim gia đại thiếu gia thật là một cái phiền phức chủ.
Kim Tử Hiên làm sao biết Giang Trừng suy nghĩ cái gì, hắn hiện tại xấu hổ rất, chỉ muốn mau mau mặc quần áo tử tế sau đó cùng Giang Trừng trở về đi ngủ.
Cho dù là Giang Trừng đến gọi hắn, Kim Tử Hiên cũng là có trật tự chà lau thân thể, dùng tới tốt tấm lụa đem nước hút khô sau lại xóa một chút nhuận da lộ, suy nghĩ một chút vào ban ngày nhìn thấy Giang Trừng lơ đãng lộ ra cánh tay làn da, Kim Tử Hiên lại bắt đầu hoài nghi nhà mình mua những vật này, làm gì hắn mỗi ngày dùng cũng không gặp so với người ta Giang Trừng tốt đâu? Chẳng lẽ Vân Mộng sơn thủy càng nuôi người chút a? Nhưng kia Ngụy Vô Tiện cũng là một cái thô ráp trên núi hán bộ dáng, thật là khiến người ta khó hiểu.
Chờ Kim Tử Hiên mặc chỉnh tề ra, Giang Trừng liền nghi ngờ nhìn hắn hai mắt, Giang Trừng trong viện phòng tắm cùng gian phòng kỳ thật cách không xa, liền trăm bước đường không đến, ngày bình thường hắn rửa mặt xong liền mặc áo trong dựng lấy ngoại bào liền đi đi ngủ, cũng không biết Kim Tử Hiên là yêu quái gì, vậy mà có thể đem hắn Kim gia kia phức tạp xa hoa nhà bào từng cái từng cái mặc vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Hiên Trừng] Đêm dài chợt mơ chuyện thiếu niên
FanfictionAuthor : La lỵ chiến lực tam vạn vạn Tình trạng bản gốc: Ongoing... Miên Diên ly hôn! Fans Giang Phong Miên, Giang Yếm Ly, VT vui lòng tránh bộ này, bộ này không chào đón mấy người. Nếu không phải CP bạn thích xin vui lòng click back, không KY. Truy...