ooc dự cảnh jyl phấn wx phấn chớ vào
—— —— —— —— ——
Hai người thiếu niên cứ như vậy đối với đối phương quần áo bắt đầu một trận cứu cực đọ sức, trên thực tế ai cũng thuyết phục không được ai, lấy bọn hắn mười mấy năm số lượng không nhiều ở chung làm chứng, hai người căn bản là mặc nhà mình gia bào.
Tựa hồ nam nhi nhà đều là dạng này, lâu dài đều là một thân hai thân quần áo, nhưng Kim Tử Hiên không phải, làm con em nhà giàu, Kim Tử Hiên kia đầy ngăn tủ quần áo cũng không phải bài trí, tìm thời gian hắn nhất định phải tại Giang Trừng trước mặt một bộ một bộ mặc mấy lần.
Không phải để Giang Trừng kiến thức một chút cái gì gọi là gia đại nghiệp đại phú quý cả nhà!
Giang Trừng hai người trở lại Vân Thâm Bất Tri Xứ liền cùng đi ngang qua Vân Thâm Bất Tri Xứ cổng Lam Vong Cơ hai mặt nhìn nhau.
Kỳ thật rất lúng túng, dù sao từ trở lại Vân Thâm Bất Tri Xứ bắt đầu, Giang Trừng liền thường xuyên bị Lam lão tiên sinh khích lệ hiểu lễ nghi, không nhận Ngụy Vô Tiện ảnh hưởng, Giang Trừng đúng là cái này một nhóm an tĩnh nhất học trò.
Mà lúc này được thúc phụ tán dương học trò cùng kia Kim gia thiếu gia một khối tự mình ra ngoài.
Lam Vong Cơ nhìn Giang Trừng một chút.
Giang Trừng cũng nhìn Lam Vong Cơ một chút.
Bên cạnh Kim Tử Hiên cũng rất nhàn nhã.
"Học trò cam nguyện lãnh phạt." Hiện tại tình huống này tự nhiên là trước nhận lầm tương đối tốt, hắn cũng không muốn giống như Ngụy Vô Tiện đủ kiểu chơi xấu kết quả liền bị Lam Vong Cơ để mắt tới.
Hắn hiện nay như thế nghe lời càng nhiều vẫn là không muốn cùng Lam Vong Cơ đợi, mặc dù Giang Trừng đem loại này phản cảm che giấu rất khá, nhưng kia Lam Vong Cơ bản thân liền là đối người bên ngoài cảm xúc rất mẫn cảm người, ngày thường hắn liền cảm giác Giang Trừng tránh hắn, làm thúc phụ trong mắt học sinh tốt, lẽ ra không nên phòng bị hắn đến tận đây, nhưng là hết lần này tới lần khác Giang Trừng cùng đại bộ phận học trò đồng dạng, không, thậm chí rõ ràng hơn, cho dù là thấy xa xa hắn, Giang Trừng cũng sẽ nháy mắt đường vòng cách hắn xa xa.
Lam Vong Cơ tự nhiên không cho rằng là chính mình vấn đề, hắn làm người chấp pháp, ngày bình thường học trò e ngại hắn nhưng không đến mức chán ghét đến loại trình độ này.
Mà Giang Trừng mang đến cho hắn một cảm giác chính là chán ghét, Giang Trừng chán ghét lấy hắn, mà Lam Vong Cơ không biết vì sao.
Mà lại quỷ dị nhất sự tình là, từ khai giảng đến bây giờ, Giang Trừng đều không cùng hắn từng có một lần giao lưu, quả thực không thể tưởng tượng, trừ tận lực tránh đi bên ngoài, Lam Vong Cơ nghĩ không ra nguyên nhân khác.
Cái này khiến Lam Vong Cơ đối Giang Trừng càng hiếu kỳ.
Hắn ý đồ từ Giang Trừng trên mặt nhìn ra thứ gì, nhưng là một thân ảnh ngăn trở hắn tìm tòi nghiên cứu ánh mắt.
Kim Tử Hiên đương nhiên biết mình lần này tuyệt đối chạy không được, Lam Vong Cơ danh hiệu hắn tự nhiên cũng là biết, ngày bình thường gương mặt lạnh lùng cùng người khác thiếu hắn nhị ngũ bát vạn, một khi bị hắn bắt đến phạm sai lầm, gia quy kia là tuyệt đối miễn không được, nguyên bản hắn cũng hẳn là đi theo Giang Trừng hảo hảo nhận lầm, nhưng nhìn kia Lam Vong Cơ con mắt liền cùng dính trên người Giang Trừng đồng dạng lúc, hắn theo bản năng vừa muốn đem Giang Trừng bảo hộ ở sau lưng.
Lam Vong Cơ có chút không hiểu, đương nhiên hắn trên mặt vẫn là không có bất kỳ biểu lộ gì.
"Một mực nói trừng phạt chính là, nhìn chằm chằm chúng ta cũng nhìn không ra hoa dạng gì tới."
Nói gần nói xa đều mang hắn thế gia công tử tự phụ, cùng đối Lam Vong Cơ bất mãn.
Không biết, còn tưởng rằng hai người có thù oán gì.
"Ba lần gia quy, sau ba ngày giao cho ta."
Công chính trừng phạt.
Hai người kia cũng mặc kệ Lam Vong Cơ là biểu tình gì, cứ như vậy từ trước mặt hắn đi tới, kề vai sát cánh nhìn tình cảm rất tốt, nhưng Lam Vong Cơ vẫn là mắt sắc xem thấy Giang Trừng đạp Kim Tử Hiên một cước, nếu là bình thường hắn khẳng định nhảy ra nói "Vân Thâm Bất Tri Xứ cấm kề vai sát cánh chơi đùa đùa giỡn", hôm nay không biết thế nào, hắn lựa chọn làm làm không thấy được.
Kim Tử Hiên bị Giang Trừng đạp kém chút lảo đảo một chút, nhưng thời khắc mấu chốt vẫn là ổn định thân thể, trên mặt vẫn là không có chút rung động nào, đi được gọi là một cái bốn bề yên tĩnh.
Làm nhỏ tính tình Giang Trừng, quái đáng yêu.
... ...
"Kim Tử Hiên, đều tại ngươi, nếu không phải ngươi nhất định phải đi cái gì Thải Y Trấn ta cần phải gặp được Lam Trạm kia tai tinh sao?" Nghĩ đến mình kiếp trước, Giang Trừng nhất khí chính là Lam Vong Cơ từ đầu tới đuôi đều là một bức xem thường hắn bộ dáng.
Trong đêm săn thời điểm cũng mảy may không nể mặt hắn, kia 400 tấm bắt tiên lưới nhục nhã, ngay trước hắn đối mặt Kim Lăng sử dụng giáo huấn Lam gia đệ tử thuật cấm nói, cùng Ngụy Vô Tiện vọt tới nhà hắn từ đường... Những này sỉ nhục hắn không có cách nào tiêu tan.
Hắn nhìn thấy Lam Vong Cơ gương mặt kia liền phiền.
Giang Trừng hiếm thấy có chút tức hổn hển, thậm chí cũng vứt bỏ ngày xưa lễ nghi vừa vặn, giờ phút này vậy mà hướng về phía Kim Tử Hiên phát tiết, dạng này Giang Trừng mới giống một thiếu niên, cũng giống cực đã từng tuổi nhỏ Giang Trừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Hiên Trừng] Đêm dài chợt mơ chuyện thiếu niên
FanfictionAuthor : La lỵ chiến lực tam vạn vạn Tình trạng bản gốc: Ongoing... Miên Diên ly hôn! Fans Giang Phong Miên, Giang Yếm Ly, VT vui lòng tránh bộ này, bộ này không chào đón mấy người. Nếu không phải CP bạn thích xin vui lòng click back, không KY. Truy...