ooc dự cảnh
Jyl phấn chớ vào wx phấn chớ vào
—— —— —— —— ——
Nếu là bị nhà mình mẫu thân nhìn thấy, hắn nhảy vào Hoàng Hà cũng rửa không sạch, nói không chừng sẽ còn bị giáo dục một phen, nếu là bị người hữu tâm làm lớn chuyện, Giang tiểu thư bên kia hắn cũng nói không rõ.
Nghĩ đến kia "Dịu dàng" Giang tiểu thư, Kim Tử Hiên trong đầu liền xuất hiện Giang tông chủ mặt.
Hắn lung lay đầu, ý đồ đem những này tra tấn người hồi ức quên mất.
Hôn ước này hắn nhất định phải giải trừ, bởi vì hôn ước này hắn bị trò cười một đoạn thời gian rất dài, vốn chỉ nghĩ kia Giang tiểu thư lại đột nhiên nghịch tập sau đó đánh người bên ngoài mặt, thế nhưng là kia Giang tiểu thư thực tế quá bình thường, không chỉ là bề ngoài, hắn nhìn thoáng qua đã cảm thấy đây không phải người hắn thích.
Vị hôn thê của hắn hẳn là có tri thức hiểu lễ nghĩa, nhưng rõ ràng Giang tiểu thư tính không được.
Mặc dù trông mặt mà bắt hình dong không phải chính nhân quân tử phải làm, nhưng Kim Tử Hiên không thể phủ nhận mình bởi vì tấm kia cực giống Giang tông chủ mặt ác mộng liên tục, nếu là Giang tiểu thư tính cách cùng Giang tông chủ không giống, hắn cũng không đáng đại nhập cảm sâu như vậy.
Hắn không thích Giang tông chủ, liên đới lấy cực giống Giang tông chủ Giang tiểu thư hắn cũng không thích.
Nhưng là giải trừ hôn ước không có dễ dàng như vậy, mà lại Giang Trừng, cũng hẳn là quan tâm Giang tiểu thư a, nếu là hắn giải trừ hôn ước, Giang Trừng có thể hay không nghĩ lung tung đâu?
Giang Trừng làm sao biết Kim Tử Hiên đi dạo cái đường phố đều nghĩ nhiều như vậy, hắn chỉ cảm thấy cái này đại hộ nhân gia không hổ là đại hộ nhân gia, phô trương lãng phí xa xỉ dâm vô độ diễn xuất để người ao ước, Kim Tử Hiên chỉ cần thấy được đẹp mắt đồ trang sức liền tất cả đều ra mua, kia Kim phu nhân thật mang qua được tới sao?
"Kim Tử Hiên, mua nhiều lắm."
"Không có việc gì bản thiếu gia có tiền." Con em nhà giàu phạm cứ như vậy đến.
Giang Trừng nhìn một chút Kim Tử Hiên kim tinh tuyết lãng bào cùng trên người mình Kỳ Lân điềm báo thụy bào, cảm thấy mình có chút không phóng khoáng, một chút cũng không xứng với đồng dạng tài đại khí thô Ngu gia.
Kỳ thật Giang Trừng cũng không phải không có tiền, cậu của hắn biết được phụ thân bất công Ngụy Vô Tiện thời điểm liền đặc biệt đau lòng hắn, cho hắn không ít đồ tốt, kia tiền tiêu vặt cũng là cho không ít, mặc dù Giang Trừng cảm thấy mình không cần, nhưng là Ngu gia chủ vẫn là kín đáo đưa cho Giang Trừng.
Nhìn hiện nay dạng này không cần cố kỵ mua mua mua, Giang Trừng vậy mà cũng vi diệu cảm thấy rất vui vẻ.
"Ngươi ngày bình thường liền không có mấy thân y phục hàng ngày sao?" Kim Tử Hiên trong ấn tượng Giang Trừng chính là một mực mặc các loại mang tiêu chí áo bào tím, trừ màu tím chính là màu tím, trừ gia bào vẫn là gia bào.
Giang Trừng có chút không hiểu.
"Tại sao phải mua y phục hàng ngày?"
Nói thật rất lãng phí, hắn ngày bình thường lại không nghĩ tới cách ăn mặc mình, mua nhiều như vậy loè loẹt quần áo cũng chỉ sẽ đặt tại nơi đó tích tro, cho nên Giang Trừng xưa nay không mua cho mình quần áo, ngược lại là nóng lòng cho Ngu phu nhân mua.
Kim Tử Hiên cũng không nghĩ tới Giang Trừng có thể như vậy nói, ngày bình thường vì lén đi ra ngoài chơi, hắn nhưng là chuẩn bị không ít y phục hàng ngày, nghĩ đến Giang Trừng từ nhỏ đến lớn tràn ngập nhiệt tình cũng liền tu luyện chuyện này, đã cảm thấy chẳng phải kỳ quái.
"Không xuyên y phục hàng ngày đi ra ngoài chơi rất dễ dàng để người nhận ra."
"Ngươi giữa lông mày chu sa đã rất dễ thấy."
Hai cái đại nam hài mắt lớn trừng mắt nhỏ, bầu không khí đột nhiên liền lúng túng.
Kim Tử Hiên cảm thấy mình quá khứ mười mấy năm tự nhận là lén đi ra ngoài chơi tuyệt hảo kế hoạch là chuyện tiếu lâm, luôn cảm giác là mẫu thân đặc biệt an bài đến thỏa mãn hắn.
Ở xa Kim Lăng Kim phu nhân hắt hơi một cái, nàng nhìn một chút đỉnh đầu liệt nhật, hẳn là Tử Hiên nhớ nàng cái này mẫu thân, loại này được nhà mình nhi tử lo lắng cảm giác thực tế có chút kì lạ, lập tức liền cảm động một phen, đưa tới quản gia phân phó cho cầu học thiếu gia lại cho chút ngân phiếu đi, lại để cho tỳ nữ dọn dẹp một chút chuẩn bị đi Mi Sơn tìm nàng hảo tỷ muội Ngu Tử Diên.
... ... . . .
"Cái kia cũng phải thay đổi mấy cái nhan sắc mặc, Giang Trừng, không phải ta nói, ta trong ấn tượng ngươi trừ màu tím liền không có xuyên qua cái khác nhan sắc, đến mức ta nhìn thấy một cái mặc một thân tím liền cho rằng là ngươi." Kim Tử Hiên miệng không đối tâm địa nhả rãnh một phen, trên thực tế hắn mới sẽ không nhận lầm đâu, coi như Giang Trừng mặc cô nương gia quần áo hắn cũng có thể một chút liền nhận ra, cặp kia đẹp mắt mắt hạnh thực tế rất khó nhận lầm.
Giang Trừng nhìn một chút mình một thân tím, hắn ngược lại không có cảm thấy một mực mặc một cái nhan sắc có cái gì không tốt, trước kia Giang gia gia bào là màu tím, về Mi Sơn về sau, Ngu gia gia bào cũng là màu tím. Cho nên hắn vẫn luôn là một thân tím.
"Không khéo, ta trong ấn tượng ngươi liền một thân kim tinh tuyết lãng bào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Hiên Trừng] Đêm dài chợt mơ chuyện thiếu niên
FanficAuthor : La lỵ chiến lực tam vạn vạn Tình trạng bản gốc: Ongoing... Miên Diên ly hôn! Fans Giang Phong Miên, Giang Yếm Ly, VT vui lòng tránh bộ này, bộ này không chào đón mấy người. Nếu không phải CP bạn thích xin vui lòng click back, không KY. Truy...