Chương 44

387 48 0
                                    

ooc dự cảnh

Kim Tử Hiên: Ta khóc, ta trang. jpg

... ... ... ... ...

"Tốt kiều kiều, ta nào dám gây ngài a ~ "

Một câu "Tốt kiều kiều" để Giang Trừng nguyên bản có chút quẫn bách thần sắc càng là ngượng ngùng, kia đỏ ửng trực tiếp khắp bên trên hắn gò má trắng nõn, bao phủ hắn hai gò má.

Nguyên bản giữa hai người không khí chỉ là có chút mập mờ, Kim Tử Hiên xưng hô ngược lại là trực tiếp để cái này phân mập mờ nhiễm lên mấy phần tình sáp.

"Ngươi ngược lại là tại lầu bên trong học không ít mánh khóe."

Bất kể là kiếp trước vẫn là hiện thế, Ngụy Anh cũng không thiếu đi uống hoa tửu, tuy nói Giang Trừng không thể nào cùng những cô nương kia liên hệ, nhưng hoặc nhiều hoặc ít vẫn là biết tốt kiều kiều là dùng đến hống hoa lâu cô nương.

Kim Tử Hiên như vậy thuận miệng, nghĩ đến không ít đi hoa lâu.

Không ra gì đồ vật, kia Kim Lăng ngày sau như vậy đỡ không nổi tường, cái này cha chiếm một nửa nhân quả.

Giang Trừng cảm thấy có chút lòng buồn bực, nhặt lên mới vừa cùng Kim Tử Hiên đùa giỡn không cẩn thận rớt xuống đất du ký phối hợp lại nhìn lại.

"Cái gì lâu bên trong?" Kim Tử Hiên lời vừa ra khỏi miệng liền nhớ lại đến, lời này em họ của hắn thường thường dùng để hống cô nương gia, chẳng lẽ Giang Trừng hiểu lầm hắn cũng là như vậy hành vi phóng túng người đi?

Hắn lại nghĩ gần sát Giang Trừng thân, ai ngờ Giang Trừng bất động thanh sắc hướng bên cạnh chuyển một điểm, Kim Tử Hiên tưởng rằng hắn hoa mắt, liền lại đi bên cạnh cọ, Giang Trừng liền lại chuyển nửa cái vị trí.

"Thiên địa lương tâm, ta nếu là đi như vậy địa phương, mẫu thân của ta đánh sớm đoạn chân của ta." Lời này Kim Tử Hiên ngược lại là không có làm bộ, Kim phu nhân đối với hắn yêu cầu rất là nghiêm ngặt, cũng liền so với Ngu Tử Diên đối Giang Trừng đến nói xong chút, hắn nào dám đi hoa lâu uống hoa tửu.

Hắn kia phụ thân ngược lại là khách quen, nhưng cùng hắn không có nửa phần quan hệ.

Dưới mắt Giang Trừng chẳng lẽ hiểu lầm hắn cũng không phải vật gì tốt, muốn cùng hắn xa lạ a?

"Chính là đánh gãy phụ thân ta chân, ta cũng không dám đi, Giang Trừng ngươi chớ có cùng ta đưa khí."

Giang Trừng vốn là muốn bình tĩnh lại nhìn du ký, nhưng bên cạnh thứ này lại so ngày bình thường còn muốn gây chú ý mấy phần, để hắn không có cách nào trong lòng không suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác xem sách, dưới mắt Kim Tử Hiên tên kia liếm láp mặt đến đòi xảo, đến để hắn kia mấy phần lòng buồn bực diễn biến thành tức giận.

"Ngươi có đi hay không hoa lâu cùng ta có liên can gì!"

Hắn xô đẩy Kim Tử Hiên một chút, liền nhớ tới thân rời đi cái này khiến tâm hắn phiền ý loạn thư phòng, tay áo lại bị người giữ chặt, hắn quay người vừa định mở miệng mắng kia Kim Tử Hiên nhiều chuyện, ai ngờ đập vào mắt là Kim Tử Hiên một trương oan ức ba ba mặt.

"Làm sao liền không quan hệ, ta thích ngươi, ngươi nếu là bởi vậy không thích ta làm sao bây giờ."

Kia mau tới vừa vặn hữu lễ Kim gia thiếu gia dưới mắt vậy mà cũng đùa nghịch lên vô lại tới.

Giang Trừng quên đi phản ứng ra sao, hắn đầy trong đầu đều là Kim Tử Hiên rõ ràng "Thích" cùng "Thích" hai cái từ.

Sửng sốt nghĩ bể đầu hắn cũng nghĩ không thông, hắn trùng sinh một thế không có trước thu được cô nương gia hương bao, ngược lại là trước bị một người nam tử thổ lộ.

Dù là Giang Trừng độc thân mấy chục năm cũng có thể nghe được Kim Tử Hiên là tại thổ lộ.

"Ngươi... Ngươi..." Hắn ấp úng thậm chí nói không nên lời một câu đầy đủ tới.

"Ngươi chính là cảm thấy ta buồn nôn ta cũng là không thuận theo, ngươi trêu chọc ta, đem ta vị hôn thê làm không có, không gả cho ta nói là không đi qua." Kim Tử Hiên mới chỉ là gặp Giang Trừng muốn đi sốt ruột, liền đem lời trong lòng đều nói ra, liền cũng là không thèm đếm xỉa, trực tiếp có cái gì nói cái gì, nhân sinh hạnh phúc, cơ hội cứ như vậy một lần, hắn không thể để cho Giang Trừng trốn thoát, thuận dắt tay áo liền dắt lên Giang Trừng tay.

"Ta. . . Ta khi nào trêu chọc ngươi!" Cỗ này ngượng ngùng tựa hồ xông phá đỉnh phong, lại diễn biến thành thẹn quá hoá giận, trên mặt hắn như thiêu như đốt, giống như là lò luyện thép bên trong gang, đỏ nóng lên.

"Ngươi cùng ta ngủ, trên người ngươi thơm thơm, ta mỗi sáng sớm liền nhìn xem ngươi gương mặt này, ta cũng không phải hòa thượng, ta chính là bị ngươi cho..." Hắn nói nói mới phát hiện Giang Trừng sắc mặt càng ngày càng đen, vội vàng chuyển khẩu:

"Chính là ta sắc mê tâm khiếu, ta cũng không phải ngươi không thể, ngươi cũng không thể. . . Cũng không thể thật mặc kệ ta đi..."

Hắn cùng Giang Trừng ở chung mười mấy năm, cũng thoáng biết đối phương tính nết, ngươi nếu là tới cứng, khẳng định không được, Giang Trừng người này mạnh miệng mềm lòng, ngươi hơi bán điểm đáng thương, luôn luôn hữu dụng.

Quả nhiên, Giang Trừng kia mặt đen nháy mắt nhu hòa không ít, Kim Tử Hiên lung tung nhảy nhót tâm tựa hồ cũng ổn định không ít, tuy nói còn tại trong lồng ngực "Hươu con xông loạn" nhưng thiếu mấy phần kinh hồn táng đảm, hắn vừa mới là thật sợ hãi Giang Trừng coi hắn là tà ma giết.

"Ngươi ta đều là nam tử..."

Hắn tuy nói bởi vì lấy Ngụy Anh sự tình đối đoạn tụ có nhất định nhận biết, trùng sinh cũng cảm thấy chính mình coi như có thể tiếp nhận, nhưng không có nghĩa là hắn có thể tiếp nhận chính mình đoạn tụ.

Hắn thanh bạch một cái nam nhi, muốn cưới đương nhiên là môn đăng hộ đối xinh đẹp tiên tử.

Giang Trừng nghĩ rút ra từ cái trong tay Kim Tử Hiên cái tay kia, không ngờ đối phương cầm thật chặt.

"Là ta nơi nào không đủ vào ngươi mắt sao, ngươi không phải thích xinh đẹp ôn nhu nghe lời trang điểm danh môn tiên tử sao, ta loại nào không hợp ngươi khẩu vị? Chính là ngươi thích mặc váy, ta cũng có thể vì ngươi mặc..."

Hắn gấp đến độ nước mắt đều muốn ra, lại phát giác được Giang Trừng muốn chạy tâm tư, lập tức liền ôm lấy Giang Trừng.

Cái cằm đặt tại Giang Trừng cổ, chóp mũi quanh quẩn lấy người trong lòng trên người hoa sen hương, để hắn cảm thấy yên ổn không ít.

Vừa ý thượng nhân là sẽ chạy, nếu là dựa theo kế hoạch hắn tất nhiên là dần dần tiến dần, coi như không chiếm được Giang Trừng cũng phải đem bên cạnh hắn oanh oanh yến yến toàn cưỡng chế di dời, nhưng bây giờ hắn đâm thủng tầng kia giấy cửa sổ, hắn không đường thối lui, hắn liền không muốn dần dần tiến dần.

"Ta biết ngươi nhất thời bán hội nhất định là không chịu nhận, ta cho ngươi cơ hội ngẫm lại, ngươi nếu là nghĩ rõ ràng, chúng ta liền ở cùng nhau." Nếu là nghĩ mãi mà không rõ vậy liền tiếp lấy nghĩ.

"Ngươi không muốn bởi vậy không để ý tới ta, ta khó chịu." Hắn cũng mặc kệ chính mình ngày bình thường mắt cao hơn đầu người thiết, chóp mũi mỏi nhừ, lời nói ra một câu so một câu mềm mại, ý nghĩ trong lòng cũng càng phát ra âm u.

Hắn không thể rời đi Giang Trừng, hắn chính là thích người này, chính là Giang Trừng không nguyện ý, hắn cũng muốn Giang Trừng bên người chỉ có hắn một người.

Kim Tử Hiên trong hốc mắt đảo quanh nước mắt cứ như vậy rơi ra, thuận gương mặt của hắn lăn tiến Giang Trừng trong vạt áo, bỏng đến Giang Trừng lồng ngực có chút ngứa.

[QT][Hiên Trừng] Đêm dài chợt mơ chuyện thiếu niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ