Chương 15

581 73 3
                                    

ooc dự cảnh jyl phấn wx phấn chớ vào

—— —— —— —— ——

Không đợi Giang Trừng thu thập xong, Ngụy Vô Tiện liền lôi kéo Giang Trừng muốn đi Thải Y Trấn chơi, dự kiến trong Ngụy Vô Tiện chính là cái không chịu ngồi yên người, hắn nhất định là muốn hảo hảo nếm thử Cô Tô đặc hữu thiên tử tiếu.

Bị Ngụy Vô Tiện một mực lo nghĩ thiên tử tiếu, kỳ thật cũng bất quá như thế, Giang Trừng không thích uống rượu, "Mượn rượu tiêu sầu" lại là tránh không khỏi, hắn uống qua rất nhiều rượu, phần lớn hương vị cũng liền như thế, không tính là uống ngon đồ vật, hết lần này tới lần khác có người thích.

Kim Tử Hiên ngược lại là không cùng lấy bọn hắn cùng một chỗ, hắn còn phải cùng hắn Kim gia các đệ tử hội hợp, nghĩ đến là Kim tông chủ có việc bàn giao, vừa tới Thải Y Trấn Kim Tử Hiên trước hết cáo từ, ngược lại là Nhiếp Hoài Tang thành hắn cùng Ngụy Vô Tiện dẫn đường.

"Cô Tô cũng không chỉ thiên tử tiếu nổi danh, Cô Tô đồ ăn Ngụy huynh cùng Giang huynh nhất định là không có hưởng qua, dưới mắt còn chưa nhập học, hai vị trước tiên có thể nếm bên trên thưởng thức."

"Cái này phai nhạt ra khỏi chim món ăn có cái gì tốt ăn, khẳng định so ra kém chúng ta Vân Mộng." Ngụy Vô Tiện từ trước đến nay có cái gì thì nói cái đó, bọn hắn Vân Mộng món ăn phong phú, phần lớn là thêm cay, mà Cô Tô lại càng thích bảo trì nguyên liệu nấu ăn lúc đầu hương vị, mặc dù không biết căn cứ ở nơi đó, nhưng ngẫm lại cũng không phải là ăn thật ngon.

Giang Trừng nhìn xem Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang thảo luận món ăn, không có gia nhập, Ngụy Vô Tiện khả năng bởi vì tò mò sẽ đi thử một lần, hắn là tuyệt đối không thể nào.

Giang Trừng có cái không muốn người biết nhỏ đam mê, không cay không vui, Cô Tô đồ ăn đối với hắn mà nói, khó mà nuốt xuống.

Thải Y Trấn rất náo nhiệt, lưng tựa Vân Thâm Bất Tri Xứ có cảnh tượng như vậy cũng rất bình thường, Giang Trừng kiếp trước ngược lại là đi theo Ngụy Vô Tiện đem nơi này cho đi dạo dính, nhưng tốt hơn một chút năm chưa có tới, ngược lại có mấy phần tưởng niệm.

Trong trí nhớ Thải Y Trấn đã sớm trở nên mơ hồ.

Nhiếp Hoài Tang cùng Ngụy Vô Tiện hai người từ trước đến nay có thể cho tới cùng nhau đi, có thể là từ trường rất thích hợp đi, hai người hứng thú yêu thích không có sai biệt, bất quá một cái lớn mật một cái nội liễm, chỉ là thời gian một cái nháy mắt Giang Trừng liền cùng bọn hắn tẩu tán.

Bất quá Giang Trừng rất được hoan nghênh chính là.

Hắn đã sớm là cái già trẻ năm, mài rơi đầy người phong mang, che dấu mình đầy thương tích, không làm chó cùng rứt giậu, tránh đi tranh chấp, cứ như vậy trông coi tự nhận là thanh tịnh liền rất được rồi.

Náo nhiệt Thải Y Trấn người đến người đi, đại bộ phận vẫn là người bình thường, còn có một bộ phận đại khái là đến Vân Thâm Bất Tri Xứ cầu học học sinh, những người này đều là tu tiên thế gia tương lai trụ cột, một chút liền có thể phân biệt ra được, những cái kia quý công tử bộ dáng cùng người bên ngoài không hợp nhau.

Giang Trừng bên cạnh có cái bán hoa quả lão bá, nói khó hiểu Cô Tô lời nói, nếu không phải kiếp trước tới qua Cô Tô, hắn có thể sẽ mờ mịt luống cuống.

"Tiên nhân, cần phải chút trái cây?"

"Cảm ơn, lão bá, ta muốn."

Cô Tô trái cây rất nhiều chủng loại, hương vị cũng là coi như không tệ, dù sao cũng so kia Cô Tô đồ ăn tốt nuốt xuống chút, Giang Trừng thực tế không muốn ăn Cô Tô đồ ăn, trên thực tế hắn đã ích cốc, bất quá không ảnh hưởng hắn giả dạng làm cùng cùng tuổi tiểu hài đồng dạng thèm tại ăn uống chi dục, dạng này liền sẽ không dễ thấy.

Cây cao chịu gió lớn.

Cho nên Giang Trừng chính là cùng Ngụy Vô Tiện bọn hắn không sai biệt lắm, cả ngày lẫn đêm tu luyện phảng phất chỉ là vì cần có thể bổ vụng, trên thực tế Giang Trừng thiên phú cùng Ngụy Vô Tiện không kém bao nhiêu, làm sao có thể tại cường độ cao tu luyện về sau vẫn chỉ là miễn cưỡng siêu việt hắn một chút xíu đâu?

Hắn chỉ là nghĩ che dấu tại thiên tài quang mang hạ, làm cho tất cả mọi người xem nhẹ, lúc cần thiết cắn lên xâm lấn hắn thế giới người một ngụm.

Ngay cả Ngu phu nhân hắn đều chưa nói với, bây giờ Giang Trừng, nếu là cùng phụ thân đánh nhau một trận, cũng chưa chắc sẽ thua.

Hắn không phải thiên tài, hắn là cái cố gắng bình thường hài tử.

Tất cả mọi người cảm thấy như vậy.

Kim Tử Hiên cứ như vậy hướng nơi đó liếc qua liền có thể trông thấy Giang Trừng, màu tím hoa sen văn gia bào kỳ thật không có như vậy dễ thấy, nhưng Kim Tử Hiên chính là có thể nhìn thấy Giang Trừng, hắn thật giống như một cái vật sáng, thời thời khắc khắc đều hấp dẫn lấy hắn ánh mắt, người bên ngoài tại hào quang của hắn hạ, ảm đạm vô quang.

Giang Trừng ở nơi đó gánh nước quả, nói là chọn kỳ thật cũng chính là tùy tiện nhìn xem, Giang Trừng tựa hồ thích đẹp mắt, hắn chọn hoa quả đều là lại lớn lại đẹp mắt.

"Đường huynh? Ngươi đang nhìn nhà nào cô nương?" Kim Tử Huân liền nhìn xem nhà mình đường ca cùng ngốc đồng dạng một mực nhìn lấy một cái phương hướng.

Còn tưởng rằng Kim Tử Hiên là xuân tâm manh động, kết quả nơi đó một cô nương đều không có, phần lớn đều là rao hàng tiểu phiến cùng xuống núi thiếu niên.

Kim Tử Hiên nhìn Kim Tử Huân một chút, phẩy tay áo bỏ đi.

Đầy trong đầu đều là cô nương cô nương, không có trên một điểm tiến tâm.

Giang Trừng rõ ràng so cô nương còn tốt nhìn.

Nhưng Kim Tử Hiên ai cũng không nói cho, đây là một mình hắn phát hiện, hắn ai cũng không nói cho, đây là một mình hắn bí mật. 

[QT][Hiên Trừng] Đêm dài chợt mơ chuyện thiếu niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ