ooc dự cảnh jyl phấn chớ vào wx phấn chớ vào
—— —— —— —— ——
Trừ thủy túy một chuyện tiến hành rất thuận lợi, duy nhất không thuận lợi là, hắn đem kia Ngụy Vô Tiện chuyện cần làm cho làm toàn bộ, đương nhiên nói Ôn thị nói xấu hắn thật không có, kia Ôn Nhược Hàn trước đó vài ngày đến Mi Sơn, không biết cùng cậu nói cái gì, nhìn chung đụng được rất là không tệ.
Kia nguyên bản trên sông cô nương chống đỡ thuyền tới cho Giang Trừng nói lời cảm tạ, đưa một giỏ quả sơn trà, còn khen khen Giang Trừng xinh đẹp dũng cảm loại hình, Giang Trừng chỉ cảm thấy trên mặt có chút khô nóng, một là đoạt Ngụy Vô Tiện công lao có chút xấu hổ, một là lần thứ nhất bị cô nương gia tán dương có chút ngượng ngùng.
Kim Tử Hiên nơi nào không biết Giang Trừng đang hại xấu hổ a, trên mặt không biểu lộ, bên tai lại đỏ bừng, hắn đương nhiên biết Giang Trừng đang hại xấu hổ, nhìn cô nương kia nhìn chằm chằm vào Giang Trừng, lập tức liền đem Giang Trừng kéo đến bên người.
"Không cần lại tạ." Cuối cùng lại bổ sung một câu, "Tạ lễ nhận lấy."
Cô nương gia tự giác chán, liền lại chống đỡ thuyền đi ra.
Giang Trừng: Lần thứ nhất có cô nương cùng ta bắt chuyện! Ta vừa mới biểu hiện có phải là không đủ cao thâm không đủ khốc? !
Trong lòng thoáng qua rất nhiều lời, trên mặt vẫn là hắn lạnh nhạt Giang công tử, nghĩ đến Kim Tử Hiên xấu hắn chuyện tốt, lại lặng lẽ đá Kim Tử Hiên một cước.
Kim Tử Hiên y nguyên đoan trang ưu nhã bất vi sở động.
"Giang Trừng! Có ngươi! Không hổ là nhà ta sư muội!" Ngụy Vô Tiện còn không có tỉnh táo lại đâu.
Nguyên bản Giang Trừng không hiểu thấu muốn nói chuyện với Lam Vong Cơ hắn liền hướng kia nhìn một chút, khá lắm Giang Trừng vậy mà phát hiện Lam Vong Cơ đáy thuyền hạ thủy túy, không nói cái này phát hiện kịp thời, nhưng nói đằng sau trừ thủy túy tư thế hiên ngang, cũng đầy đủ hắn kinh ngạc một đoạn thời gian rất dài.
Hắn trong ấn tượng Giang Trừng là cái thích ngủ ngoan công tử, không thích nói chuyện, không thích chơi náo, điềm đạm nho nhã, như cái cô nương gia, còn rất dễ dàng liền xấu hổ.
Lần này cũng làm cho hắn thay đổi chút cái nhìn, tỉ như nói, Giang Trừng kỳ thật đã trưởng thành một mình đảm đương một phía đại nam hài.
Đợi đến nhìn thấy Giang Trừng đối mặt cô nương gia xấu hổ bộ dáng, lại cảm thấy đây chính là lúc đầu Giang Trừng, kia chững chạc đàng hoàng dễ dàng xấu hổ bộ dáng, một chút cũng không có thay đổi.
"Giang công tử là thế nào phát hiện quên đáy thuyền hạ thủy túy." Lam Hi Thần đối điểm này có chút hiếu kỳ.
"Một mình hắn thuyền nước ăn cùng chúng ta ba người không sai biệt lắm, đáy thuyền hạ quyết định là có cái gì đào."
"Thì ra là thế, Giang công tử quả nhiên thông minh." Cuối cùng lại hỏi một câu, "Giang công tử bội kiếm cũng không tệ."
"Nó gọi tam độc."
Tam độc, tham lam, căm hận, ngu si.
Ngụ ý hết thảy thống khổ căn nguyên.
Nghe vậy Lam Hi Thần nhíu mày, Giang Trừng cái này bội kiếm danh tự lấy được có chút... Không quá phù hợp thiếu niên tâm tính, ngược lại có mấy phần không quá chính phái cảm giác, lại lắc đầu, nhất định là hắn suy nghĩ nhiều, chẳng qua là một thanh kiếm danh tự mà thôi.
Dù là Lam Hi Thần đem hắn khen thành một đóa hoa đến, Giang Trừng cũng không thấy phải có cái gì cao hứng, kiếp trước Lam Hi Thần cũng là dạng này khen Ngụy Vô Tiện, những này tán dương nguyên bản là Ngụy Vô Tiện, hắn chỉ coi hắn tại khen Ngụy Vô Tiện, hắn có cái gì tốt cao hứng.
Không có bởi vì tán dương mà kiêu ngạo ổn trọng bộ dáng, để Lam Hi Thần đối với hắn ấn tượng lại được rồi mấy phần.
Nhìn nhà mình đệ đệ kia quên mặc thu thuỷ bộ dáng, nhìn bị Ngụy Vô Tiện Kim Tử Hiên cuốn lấy Giang Trừng một chút.
"Vong Cơ là có lời gì muốn nói với Giang công tử sao?"
Lam Vong Cơ lập tức thu hồi ánh mắt của mình, "Không có chuyện gì."
Giang Trừng ngược lại không cảm thấy Lam Vong Cơ có thể có lời gì có thể nói, hắn ăn Kim Tử Hiên lột tốt quả sơn trà, hưởng thụ lấy ném này, quả sơn trà có chút ngọt, Giang Trừng cảm thấy ngọt đến tâm hắn khảm bên trong đi, không nhịn được liền mặt mày hớn hở, tự nhiên không biết Lam Vong Cơ nhìn hắn chằm chằm.
"Ngươi ngược lại là dễ chịu!" Vừa mới trừ thủy túy thời điểm Kim Tử Hiên là có chút lo lắng, Giang Trừng gia hỏa này trực tiếp liền lên đi, cũng mặc kệ nguy hiểm không nguy hiểm, dưới mắt lại trơ mắt nhìn quả sơn trà, hắn cũng không biết thế nào liền cho hắn lột bên trên quả sơn trà, đi da đi tử, cùng cái chiếu cố người lão mụ tử giống như.
"Không phải sao! Nhất là bị Kim thiếu gia dạng này quý giá người hầu hạ, quá sảng khoái!" Giang Trừng miệng bên trong còn ngậm lấy quả sơn trà, nói chuyện ngược lại là lưu loát, ăn đến gọi là một cái yên tâm thoải mái, tiêu sái khoái hoạt.
Kia quai hàm phình lên, nhu hóa Giang Trừng sắc bén ngũ quan, so bình thường còn muốn đáng yêu, Kim Tử Hiên hoàn toàn không biết mình ngày bình thường ngạo khí biểu lộ toàn bộ rút đi, trong mắt bò lên trên một vòng cưng chiều, ôm lấy khóe miệng lại lột một viên kín đáo đưa cho Giang Trừng, ngón tay lui được chậm một chút, không cẩn thận đụng phải Giang Trừng cánh môi.
Mềm mềm, ấm áp, Kim Tử Hiên cảm thấy có đồ vật gì trong lòng hắn mọc rễ lại nở hoa.
Về phần Ngụy Vô Tiện, cọ lấy Giang Trừng được đến quả sơn trà, kêu lên Nhiếp Hoài Tang ăn đến khoái hoạt, nơi nào còn nhớ được xum xoe Kim Tử Hiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Hiên Trừng] Đêm dài chợt mơ chuyện thiếu niên
FanficAuthor : La lỵ chiến lực tam vạn vạn Tình trạng bản gốc: Ongoing... Miên Diên ly hôn! Fans Giang Phong Miên, Giang Yếm Ly, VT vui lòng tránh bộ này, bộ này không chào đón mấy người. Nếu không phải CP bạn thích xin vui lòng click back, không KY. Truy...