Chương 30

491 70 3
                                    

Ooc dự cảnh

Jyl phấn wx phấn chớ vào

—— —— —— —— —— ——

Nếu nói Thư Minh Ngọc có bao nhiêu thích Kim Quang Thiện cũng chưa chắc, Nhung Châu Thư gia (tư thiết, Nhung Châu cũng tại Tứ Xuyên cảnh nội, cách Mi Sơn rất gần) cũng là một đại gia tộc, Thư Minh Ngọc chọn trúng Kim Quang Thiện tự nhiên không thể nào là coi trọng hắn như vậy người, chẳng qua là coi trọng hai nhà thông gia mang tới ích lợi.

Cho nên chỉ cần Kim Quang Thiện nguyện ý kính lấy nàng, nàng cũng lười quản cái này tiện nghi phu quân sinh hoạt cá nhân như thế nào.

Cho nên đến nay chưa ly hôn.

Thư Minh Ngọc cùng Ngu Tử Diên khác biệt ở chỗ, Thư Minh Ngọc nặng càng nhiều hơn chính là gia tộc, sẽ không xử trí theo cảm tính, mà Ngu Tử Diên sẽ cảm tính chút, này cũng cùng người ngoài đối hai người ấn tượng hoàn toàn tương phản.

Dù sao, người khác đều cảm thấy kia mặt lạnh Tử Tri Chu vô tình chút, nơi nào sẽ biết tiếu yếp như hoa Thư Minh Ngọc càng là vô tình.

Nghĩ đến nhà mình tỷ muội, Ngu Tử Diên miễn không được mang theo vài phần cười, các nàng từ nhỏ cùng nhau lớn lên, tình cảm khác biệt người bên ngoài, dù là năm đó Tàng Sắc Tán Nhân cũng không chen vào lọt giữa các nàng, phải biết năm đó kia Tàng Sắc Tán Nhân thế nhưng là có không ít hảo tỷ muội.

Gặp rủi ro sau lại một cái đều chưa từng xuất hiện hảo tỷ muội.

Con của mình cùng minh ngọc nhi tử bây giờ cũng tình cảm tốt, nàng tự nhiên rất được hoan nghênh.

"Ngày mai liền theo mẹ đi ngươi minh ngọc a di nhà chơi."

Giang Trừng tự nhiên biết Kim phu nhân khuê danh, ngày bình thường nàng mẹ không ít nhắc tới Kim phu nhân, nhất là cùng phụ thân ly hôn về sau, tình cảm của hai người càng là đã khá nhiều, hận không thể mỗi ngày dính tại một khối.

Trong ngày thường tuyệt không qua đêm Kim phu nhân tại mẫu thân cùng cách về sau Mi Sơn ở một đoạn thời gian rất dài.

Lúc trước không nguyện ý đợi tại Liên Hoa Ổ nghĩ đến càng nhiều hơn chính là không muốn nhìn thấy hắn kia phụ thân.

Đi Kim gia hắn ngược lại không có ý kiến gì, dù sao Kim Tử Hiên xưa nay yêu nói khoác nhà mình vàng son lộng lẫy cùng lộng lẫy vô song, hắn cũng muốn đi xem một chút.

Chỉ là. . .

"Mẹ, kia Ôn tông chủ là xảy ra chuyện gì?" Từ vừa trở về bắt đầu Giang Trừng liền muốn hỏi cái này sự kiện, Kỳ Sơn Ôn thị cùng Mi Sơn Ngu thị lúc trước rõ ràng không có cái gì gặp nhau, bây giờ cái này Ôn Nhược Hàn cùng cậu của hắn hai anh em tốt bộ dáng không nói, còn luôn nhìn chằm chằm hắn mẫu thân nhìn.

Luôn cảm thấy không có lòng tốt.

"Trước đó vài ngày ta cùng minh ngọc đi ra ngoài giải sầu một chút thời điểm đi ngang qua Kỳ Sơn, gặp gỡ không ít tà ma, may mắn được hắn trợ giúp mới thoát thân, không phải không phải rớt xuống một lớp da không thể, vì cảm ơn hắn xuất thủ tương trợ, liền mời hắn rảnh rỗi có thể tới Mi Sơn ngồi một chút, hắn ngược lại cùng cậu của ngươi rất hợp, dù sao lúc trước cũng là cùng một chỗ tại Vân Thâm Bất Tri Xứ học qua đồng môn hảo hữu."

Nghe không có chút nào không hài hòa, nhưng Giang Trừng không cho là như vậy, kia Kỳ Sơn xưa nay về Ôn gia quản, ngay cả thủy hành uyên đều hướng Cô Tô bên kia đuổi, sẽ còn bỏ mặc tà ma tại Kỳ Sơn cảnh nội làm loạn?

Không nói đến điểm này, nhưng nói nếu là Ôn Nhược Hàn thật cùng cậu năm đó ở Vân Thâm Bất Tri Xứ giao hảo cũng không đến nỗi nhiều năm như vậy không có cái gì liên hệ đi?

Cái này nhất định là kia Ôn Nhược Hàn tính toán kỹ, hết lần này tới lần khác mẫu thân hắn không có một tơ một hào hoài nghi, hắn lúc trước làm sao không biết mình cái này mẫu thân dễ lừa gạt như vậy.

Giang Trừng làm sao biết, không phải Ngu phu nhân dễ bị lừa, mà là kia Ôn Nhược Hàn xác thực lúc trước cùng Ngu gia quan hệ cá nhân rất tốt, tại nàng gả cho Giang Phong Miên về sau mới chậm rãi nhạt liên hệ, mà những này đến Vân Mộng Ngu Tử Diên tự nhiên không biết rõ tình hình, nàng liền cho rằng hai nhà quan hệ cùng lúc trước hẳn là không kém là bao nhiêu.

Dù sao đây là nàng huynh trưởng Ngu Khúc Độ (tư thiết, xuất từ "Khúc độ tử uyên ương" ) cùng Ôn Nhược Hàn giao tình, nàng cũng không chút hỏi đến qua.

Ôn Nhược Hàn tự nhiên không thể nào vô duyên vô cớ cùng Ngu Khúc Độ giao hảo, dù sao hắn tâm tính xu lợi tránh hại, như không có toan tính, làm sao lại lãng phí thời gian trên người người ngoài.

Người ngoài đồn đại Ôn Nhược Hàn cùng Ngu Khúc Độ là bởi vì hai người tâm tính tương tự, Ôn Nhược Hàn khịt mũi coi thường, kia Ngu Khúc Độ là cái phách lối cường thế chính trực người, cùng hắn loại này âm tàn xảo trá chi đồ làm sao có thể tương tự, hắn có thể cùng Ngu Khúc Độ lui tới một là người này thẳng tới thẳng lui sẽ không đùa nghịch hoa chiêu gì, hai là Ngu Khúc Độ muội muội Ngu Tử Diên lãnh diễm vô song.

Người ngoài đều nói Ngu Tử Diên mạnh mẽ cường thế, hắn lại cứ chỉ thích như vậy xinh xắn bộ dáng, nếu là mềm nhũn không một phân tính tình hắn ngược lại không thích, chỉ tiếc năm đó bị Giang Phong Miên nhanh chân đến trước, nếu là hắn sớm đi nhận biết Ngu Tử Diên, nào có hắn Giang Phong Miên chuyện gì.

Trách thì trách Ngu Khúc Độ cái này miệng không lấy vui năm đó ở Vân Thâm Bất Tri Xứ có tiếng, đến mức hắn liền muốn tùy ý ứng phó ứng phó làm mặt ngoài bằng hữu, không có thâm giao, cũng không biết hắn còn có cái hảo muội muội. 

[QT][Hiên Trừng] Đêm dài chợt mơ chuyện thiếu niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ