Warning..... this chapter has matured content.
__________ °
Deanna POV:
After ma discharge ni Mr. Wong, I mean ni tito ay dumiretsyo na kami sa kanilang bahay.
Dito muna kami ni Jema, magpa-
palipas ng gabi."Home Sweety Home" sigaw ni Tito.
"Home Sweety Home" sigaw naman ni Jema at nagtawanan silang dalawa.
Masaya akong makita na nagkakaayos na silang dalawa.
Inalalayan namin ni Jema si Tito sa loob ng kanyang kwarto. Matapos naming mahatid si Tito ay dumiretsyo na kami sa kwarto ni Jema.
Nakapagdinner na naman kami bago kami umuwi kaya, ayos na deretsyo tulog nalang kami.
_________________________
Warning: SPG
It has Matured Content that is
Not suitable for 18 yrs. old below
Please Read at your own risk. ___________________________Dumetsyo si Jema sa kanyang banyo upang mag linis at pinagmasdan ko naman ang loob ng kwarto niya.
Sobrang laki ng kwarto niya, at sobrang linis rin.
Ilang minuto ang lumipas ay lumabas na si Jema sa kanyang banyo ng nakaroba lang, kaya naman napalunok ako.
"Maglinis ka na katawan hun" sambit nito na nagpabalik sa akin sa ulirat.
Dali-dali akong pumasok sa banyo niya at maglinis ng katawan.
Nakahanda na ang aking pajama na susuotin kaya sinuot ko na ito bago lumabas ng banyo.
Nagpupunas ako ng aking buhok ng madatnan ko siyang nagbabasa ng libro habang nakaupo sa kama at nakasandal headboard.
Nagsuklay muna ako ng aking buhok at ginamit ko rin ang blower niya para madaling matuyo ang aking buhok.
Pagkatapos ko ay pumunta na ako sa kama at tumabi sa kanya. Isinarado niya naman ang libro at inilagay ito sa night stand table.
Humarap siya sa akin at hinawakan ang aking kamay.
"Salamat" sambit nito na ipinagtaka ko.
"Salamat kase, hindi mo ako iniwan kahit na nahihirapan ka na sa akin. Salamat kase lagi kang nandyan for me. Thank you so much Hun" ani nito at hinaplos ang aking pisngi.
Hinawakan ko naman ang kanyang kamay na nasa aking pisngi at tinitignan ko siya sa kanyang mga mata.
" I love you that's why, I'm willing to do everything just to make you happy" sambit ko sa kanya.
At dahan-dahan ko siyang hinalikan sa kanyang labi. I kissed her gently at dahan-dahan ko siyang inihiga sa kama.
She putted her hands on my nape and we kissed passionately.
Nang maubusan kami ng hangin ay hinihingal kaming nag hiwalay. Ngumiti kami sa isa't-isa.
Inayos niya ang aking buhok at inipit sa gilid ng aking tenga.
"Take me Hun, make love with me" ani nito na ikinagulat ko.
"Are you sure?" tanong ko sa kanya.
Tumango naman siya at dinampian ako ng mabilis na halik sa aking labi.
"Why are you crying?" tanong niya sa akin at pinunasan ang aking luha.
"I'm...I'm happy" sambit ko, na ikinangiti niya.
"I love you" sambit ko at mabilis ko siyang hinalikan sa kanyang malambot na labi.
She kissed me back with full of love and care.
I gently slid my arms on her pajama and I touched her flat tummy.
"Umm" she moan when I kissed her earlobe.
I slowly unbuttoned her pajama at ganun din siya sa akin.
"Ahh" sabay naming ungol ng magdampi ang aming mga balat.
I unhooked her brasserie at bumungad sa akin ang kanyang dibdib.
"Don't, it...it's beautiful" sambit ko ng akmang tatakpan niya ito.
I unhooked my brasserie infront of her na ikinapula niya.
We are now half naked.
I kissed her again, passionately habang ang aking kaliwang kamay ay humahaplos sa kanyang katawan.
"Umm" she moan when I sucked her neck while pinching her left nipple.
Bumababa ang aking halik sa kanyang kanang dibdib and I sucked it, while massaging the other.
I give my full attention to her breasts habang siya naman ay panay ungol at sabunot sa aking buhok.
My kissed are going down to her tummy, down to her navel ng bigla akong napatingin sa kanya asking permission.
Tumango lang siya at pumikit, I slowly pulled down her pajama and the last piece of her undergarment.
I kissed her navel, down to her core na ikinaungol niya.
I kissed her clitoris while massaging her breasts.
I make circular motion using my tongue to her wet core.
She moan loudly when I sucked her pearl.
Suck
Lick
Suck
Lick
I do it repeatedly hanggang sa labasan na siya.
Umakyat ako pataas at hinalikan ko siya sa kanyang labi, ang bilis ng tibok ng puso naming dalawa at rinig na rinig namin ito.
"I love you" I said and I slid my forefinger inside her.
"I love you---ahhh" hindi niya na natapos ang kanyang sasabihin ng bigla kong binilisan ang labas pasok sa kanyang lagusan.
She putted her hands on my nape and kissed mo passionately...she also bite my lips ng idiin ko ang aking daliri sa kanyang lagusan.
"Umm" she moan ng labasan na naman siya sa pangalawang pagkakataon.
Hinihingal na bumagsak ang kanyang katawan sa kama at napapikit, pawisan na rin siya, katulad ko.
Nang ayos na ang aming pag hinga at hinalikan ko siya sa noo.
Nakangiti naman niyang hinaplos ang aking pisngi.
"I love you Hun" masaya kong sambit at hinalikan ko ang tungki ng kanyang ilong.
"I love you too" buong pagmamahal niyang sambit.
"Ready?" tanong ko sa kanya.
"Huh?" nagtataka niyang sambit.
Napangiti naman ako sa kanya
"Round three" sambit ko na ikinalaki niya ng mata.At namula naman siya ng hinubad ko ang aking pang-ibaba.
I am now fully naked infront of her, at parang kamatis na siya sa sobrang pagkapula ng kanyang mukha.
I positioned myself to her, and I grinned na ikinaungol naming dalawa.
We move synchronized hanggang sa maabot namin ang langit.
We make love all night and after that we sleep with a beautiful smile in our lips.
_________-
Ayun hindi ko kinaya yung bs.
I hope nabigyan ko siya ng hustisya._Eeybeedi🐝
BINABASA MO ANG
Back At One (Completed)
Fiksi Penggemar"Gusto mong ba talagang malaman?" "Oo, kase karapatan ko iyon" sambit ko sa kanya at halos nagsisigawan na kaming dalawa ngayon. "Kase di kita mahal Deanna" walang ekspresyon na sambit nito, na ikinatulo ng aking mga luha. "That's not true" di nani...