"Căn nhà phía Tây ở khu rừng phía Tây" Uyển Thư nhìn anh.
" Không được tôi phải.... " Jisoo nói nửa chừng rồi ngất lịm.
"Jisoo / Cô chủ" Lệ Dĩnh và Tuyên Nghi vội đỡ cô.
" Mấy ngày nay bận rộn chắc em ấy mệt rồi, đưa lên phòng đi" Lệ Dĩnh xót xa nhìn Jisoo.
" Nào Tử Ninh, Mỹ Vân đưa cô chủ lên , tôi theo Triệu tiểu thư" Tuyên Nghi nói.
________
"Tạt nước cho cô ta tỉnh lại đi " Tiêu Chiến lạnh lùng nói." ....." Trương Ái Nhi tỉnh lại.
" Tiêu......Tiêu Chiến " Ái Nhi tròn xoe mắt nhìn giọng run sợ như gặp ma.
" Trương Ái Nhi lâu rồi không gặp " Tiêu Chiến nhìn cô ta , lạnh lùng nhấn mạnh từng chữ.
" Cậu còn sống, cậu chưa chết " cô ta ngạc nhiên.
" Tôi phải sống để nhìn cô chết chứ, làm sao chết trước cô được " Tiêu Chiến lắc nhẹ ly rượu rồi thản nhiên nói.
" Haha, 1 kẻ thất bại như cậu thì còn lâu mới nhìn được tôi chết " Trương Ái Nhi bật cười.
" Cô nhìn xem bây giờ ai mới là người thất bại, cô đang quỳ dưới chân tôi đó.Nhục nhã!" Tiêu Chiến đưa mắt nhìn như cô như đang ngắm nghía một con vật.
" Ha Tiêu Chiến mày vinh quang cái gì, dù cho hôm nay mày giết tao thì với Vương Nhất Bác mày vẫn là kẻ giả tạo mà thôi" Cô ta cười khẩy.
" Im miệng" vừa nói xong Mỹ Kỳ đã cho cô ta một cái tát.
" Nào , nhẹ tay thôi" Tiêu Chiến nhàn hạ nói.
" Tiêu Chiến, mày chỉ biết sai người bên cạnh ra tay, chung quy vẫn là 1 kẻ vô dụng " Cô ta khiêu khích cậu.
" Thế à, vậy bây giờ tôi sẽ cho cô biết thế nào là vô dụng" Tiêu Chiến đem chiếc ly ném vào đống vỡ nát kia.
" Mày định làm gì " cô nhìn đống ly vỡ nát kia mà xanh mặt.
" Đem cô ta vào đó, tiếp đãi cho chu đáo, nếu vào đó mà cái miệng kia vẫn còn văng ra mấy lời bẩn thỉu tôi sẽ xử tội mấy người " Tiêu Chiến nhếch mép cười.
Cậu thờ ơ như đang xem một trò vui. Cả người cậu tỏa ra luồng khí đang sợ không một ai dám lại gần.
" Tiêu Chiến, mày...." Ái Nhi tức giận.
" À, đúng rồi.Nhân tiện thả vài bạn chuột vào làm bạn với cô ta đi. Chứ nếu để cô ta buồn chán lại có người nói tôi ngược đãi cô ta thì không hay " Tiêu Chiến cười nhếch mép rời đi mặc cho Ái Nhi đau đớn gào thét.
" Tiêu Chiến thà mày giết tao đi" Ái Nhi hét lớn.
" Cứ bình tĩnh rồi thiếu gia cũng cho cô đi về nơi xa" Mỹ Kỳ cười nhẹ.
" Mấy bạn nhỏ, tiếp đãi khách nhé " Tử Đình thả chuột.
" Á.... Thả ra, Tiêu Chiến mày là tên khốn" Ái Nhi sợ hãi gào thét.
Dưới chân cô bây giờ là mảnh vỡ và chuột, chạy đâu cũng có thể bị thương, Tiêu Chiến đúng là cao tay, cao tay tới mức khiến người chứng kiến phải khiếp sợ.
____________
" Phía trên chỉ có 1 căn nhà cháy ạ" Siêu Việt lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến / Niềm Tin + Hy Vọng=? ( FULL )
RandomViệc tag là để các bạn dễ dàng tìm được chủ đề liên quan đến 2 anh, mình hoàn toàn không có ý gì khác, mạch truyện điều là theo cảm xúc và cách xây dựng nhân vật. Ngoài ra tất cả những gì xảy ra trong chuyện hoàn toàn không liên quan đến người thật...