" Náo nhiệt quá" Lệ Dĩnh lên tiếng.
" Chị à, chị về rồi " Nhất Bác vui vẻ.
" Mọi người đang nói chuyện gì vậy " Lệ Dĩnh mỉm cười.
" Người Tiêu Gia muốn họ tác với em để tìm Trương Ái Nhi " Nhất Bác thản nhiên nói.
" Thế chẳng phải tốt sao, từ lâu đã nghe danh người bên cạnh Tiêu Gia điều là cao thủ, hôm nay được gặp quả nhiên là vậy" Lệ Dĩnh nhìn họ.
" Triệu tiểu thư quá khen" Mỹ Kỳ gật đầu.
" Chị à, tự em cũng có thể tìm được " Nhất Bác bức xúc.
" Đã 1 năm rồi anh tìm được cái gì " Jisoo bước vào nói giọng lạnh nhạt
" Kim Jisoo, cô còn dám đến đây" Nhất Bác tức giận.
" Thôi nào, việc quan trọng trước mắt là tìm ra Trương Ái Nhi, nhiều người cùng tìm cơ hội sẽ cao hơn" Lệ Dĩnh cắt ngang .
" Thế bây giờ làm gì " Nhất Bác nói
" Em nghĩ nên có kế hoạch rõ ràng " Jisoo lên tiếng.
" Thế này đi, Tuyên Nghi, Mỹ Kỳ, Siêu Việt ba người đi điều tra tất cả các chuyến bay trong 1 năm nay trên tất cả các quốc gia . Áo Quyên, cô cùng Yamy và Sunnee đi điều tra các chuyến tàu và các phương tiện có thể đi xa" Lệ Dĩnh bắt đầu phân tích kế hoạch truy bắt lần này, giọng nói nghiêm túc và sắc lạnh
" Tử Ninh và Mộng Khiết cùng Phó Tinh sẽ theo dõi Trương Uyển Thư " Jisoo lên tiếng.
" Tử Đình, Mỹ Vân sẽ cùng Jisoo sang Thái Lan" Lệ Dĩnh tiếp lời
" Chị nghi ngờ cô ta sẽ phẫu thuật thẩm mỹ ?" Nhất Bác ngạc nhiên.
" Mọi khả năng điều có thể xảy ra " Lệ Dĩnh khẽ gật
" Bắt đầu kế hoạch " Nhất Bác ra lệnh.
Thế là 1 kế hoạch hoàn hảo đã được mở ra, liệu rằng Trương Ái Nhi sẽ có cuộc sống ra sao.
_________"Kế hoạch sao rồi " người bí ẩn lên tiếng.
" Đã bắt đầu điều tra rồi " Mỹ Kỳ lên tiếng.
" Cứ việc phối hợp với họ" người bí ẩn nói
" Đã rõ" Mỹ Kỳ rời đi.
" Dạo này em thay đổi rồi, ăn mặc càng ngày càng u ám " Uyển Thư thở dài khó hiểu
" Con người rồi ai cũng thay đổi thôi chị, em chỉ là tập dần thôi" người bí ẩn cười tinh nghịch.
" Mỗi người có 1 sở thích nhưng mà em mới 24 tuổi thôi, phong cách này hơi già rồi " Uyển Thư nhìn người trước mặt mà lòng nặng trĩu.
"Em bây giờ lại yêu màu đen vô cùng" người bí ẩn cười tươi.
" Chị thật là bất lực với em rồi, nhưng mà khi nào em mới xuất hiện " Uyển Thư nhìn người bí ẩn.
" Đến thời cơ tự khắc sẽ biết " người bí ẩn nhâm nhi ly rượu.
" À bên cạnh chị bây giờ có thêm rất nhiều người " Uyển Thư hơi lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến / Niềm Tin + Hy Vọng=? ( FULL )
De TodoViệc tag là để các bạn dễ dàng tìm được chủ đề liên quan đến 2 anh, mình hoàn toàn không có ý gì khác, mạch truyện điều là theo cảm xúc và cách xây dựng nhân vật. Ngoài ra tất cả những gì xảy ra trong chuyện hoàn toàn không liên quan đến người thật...