Chương 10

920 59 1
                                    

" Kim Jisoo...... Mau điều tra cho tôi Kim Jisoo đó rốt cuộc có lai lịch như nào " Ái Nhi tức giận đập bàn.

" Kim Jisoo sao tôi biết cô ta" người bên cạnh cô lên tiếng.

" Anh biết, mau nói " cô ta liếc nhìn.

" Kim Jisoo là tiểu thư của tay chơi bất động sản khét tiếng tại khu vực Châu Á , bản thân cô ta cũng là 1 người đầu tư thông minh. Nghe đồn cô ta có 1 số vị trí nhất định trong các cty đào tạo âm nhạc uy tín tại Hàn Quốc" người kia nhướng mày.

" Hóa ra cũng có gốc gác " Ái Nhi rót 1 ly rượu.

" Tôi còn biết về người bạn thân của Vương Nhất Bác là Triệu Lệ Dĩnh " anh tay giật ly rượu.

" Người nay tôi biết, chị ta là Triệu tổng của 1 cty chuyên về phim ảnh" cô liếc hắn.

" No no no, cô chỉ biết được 1 mà không biết 10" anh ta cười khẩy.

" Thế anh biết được gì " cô ta trừng mắt nhìn anh.

" Triệu Lệ Dĩnh bên ngoài dịu dàng, thông minh, xinh đẹp nhưng bên trong là cả 1 bộ não sắc bén, cô ta là Triệu tổng của 1 cty về phim ảnh. Còn là người thừa kế duy nhất của Triệu Gia với khối tài sản lên đến hàng trăm tỷ đồng, đồng thời cũng là người đứng đầu 1 khu ở thế giới ngầm chỉ sau Tiêu Gia và Vương Gia " anh ta nhâm nhi ly rượu.

" Hóa ra Vương Nhất Bác chưa từng nói thật với tôi" cô ánh mắt đầy tia lửa.

" Tôi chỉ nhắc nhẹ cô 1 câu trước khi làm việc gì hãy nghĩ đến cô chỉ có 1 cái mạng" anh ta cười lớn rời đi.
__________
" Tiêu Chiến sao cả người lấm lem thế kia" Tiểu Băng đang xem tivi thì vội vàng chạy lại.

" Chị dâu, em không sao đâu" cậu mỉm cười.

" Hay lên thay đồ đi rồi nói chuyện sau, xin lỗi cô là.... " Tiểu Băng phủi áo Tiêu Chiến rồi nhìn sang Jisoo.

" Chào chị, em là Kim Jisoo bạn của Tiêu Chiến" Jisoo lễ phép cuối đầu .

" Hân hạnh, chị là Tiểu Băng chị dâu của Tiêu Chiến " cô cũng lịch sự chào lại.

" Hay người nói chuyện trước đi,em đi thay đồ " Tiêu Chiến rời đi.

" Làm gì mà quần áo bẩn thế kia" anh từ trên lầu đi xuống.

" Không có gì đâu" Tiêu Chiến chạy 1 mạch lên lầu.

" Đúng là hậu đậu" anh nhìn theo.

" Nhất Bác lại đây, chị giới thiệu chút " Tiểu Băng đưa tay ra hiệu cho anh.

" Khỏi đi, em biết cô ta rồi, Kim đanh đá " anh cười đắc ý.

" Em sao lại ăn nói như thế " Tiểu Băng khó chịu.

" Không sao đâu chị" Jisoo mỉm cười.

" Chị à, sao người cậu ta bẩn thế " Nhất Bác quay sang nhìn Tiểu Băng.

" Chị không biết nữa " cô lắc đầu.

" Nè, cô biết không " Vương Nhất Bác lạnh lùng nhìn Jisoo.

" Tiêu Chiến bị Trương Ái Nhi hất tách cà phê lên người " Jisoo vừa ăn vừa nói.

 / Bác - Chiến / Niềm Tin + Hy Vọng=? ( FULL )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ