" Lần này là gì nữa đây" hắn ta liếc nhìn cọc tiền.
" Tôi muốn anh hạ độc người của Vương Gia" Ái Nhi cười nhếch mép.
" Cô bị điên à, người của Vương Gia cô cũng dám đụng " tên kia ngạc nhiên.
" Tôi không cần biết, chỉ cần Tiêu Chiến biến mất , bất cứ gì tôi cũng làm được " Cô ta cười lớn.
" Được, chỉ cần ra giá hợp lý tôi sẽ làm " người kia cười nhếch mép.
" Kế hoạch là..... Tôi cho anh 3 tỷ" cô ta nói nhỏ rồi cười.
" Giao dịch thành công/ hợp tác vui vẻ" họ bắt tay nhau.
____________
" Thưa có người gửi bánh kem ạ" sáng hôm sau quản gia nhận được 1 cái bánh kem.
" Là ai gửi vậy " Ông Vương lên tiếng.
" Thưa trên này không có ghi ạ" quản gia đem bánh lại bàn.
" Hôm nay sinh nhật mẹ , chắc là Nhất Bác mua đó " Tiểu Băng mỉm cười.
" Để vào tủ lạnh đi, buổi chiều chúng ta dùng " Bà Vương lên tiếng.
_________
" Tiêu Chiến em sẽ đi giao chiếc bánh này sao" Uyển Thư lên tiếng.
" Em nghĩ hôm nay sinh ra mẹ , trùng hợp có người đặt bánh, có khi ông trời nhắc nhở em nên về " cậu mỉm cười.
" Được rồi, em cẩn thận chút " Uyển Thư mỉm cười.
________" Nhị thiếu gia cả nhà chờ cậu về mừng sinh nhật bà chủ" vệ sĩ cung kính.
" Được chúng ta về nhà" anh gật đầu.
Tại nhà họ Vương lúc này, Tiêu Chiến thấy rất kỳ lạ, không 1 bóng người, cũng không ánh sáng. Nhấn chuông mãi không ai trả lời, gọi cũng không ai nghe. Bỗng dưng đầu Tiêu Chiến đau kinh khủng , cậu choáng váng và từ từ ngã xuống.
Kế hoạch của Trương Ái Nhi hoàn thành 1 cách xuất sắc khi cả Vương Nhất Bác , Triệu Lệ Dĩnh và Kim Jisoo điều đang đứng trước cổng nhà Vương Gia.
" Nhất Bác , nhà anh chưa đóng tiền điện à" Jisoo châm chọc.
" Cô có bệnh à" Nhất Bác liếc Jisoo.
" Kỳ quái, sao hôm nay Vương Gia tối đen như mực vậy" Lệ Dĩnh nghi ngờ.
" Chúng ta vào nhà xem sao" Nhất Bác lên tiếng.
Họ bắt bước vào nhà, Nhất Bác tìm công tắc mở đèn. Cả ba như chết lặng lẽ trước những gì mình nhìn thấy, họ hoang mang nhìn xung quanh.
" Tiêu Chiến " Jisoo chạy về phía sofa.
" Ba mẹ, chuyện gì thế " Nhất Bác chạy đến bếp.
" Anh Nhất Phong xảy ra chuyện gì thế " Lệ Dĩnh đỡ Nhất Phong lên.
" Bánh kem....có độc....mau đưa ba mẹ .....đi bệnh ....viện" Nhất Phong nói xong ngất đi.
" Mau gọi xe cấp cứu " Lệ Dĩnh hét lên.
Jisoo 1 tay ôm Tiêu Chiến 1 tay gọi cấp cứu. Những chiếc xe với tiếng kêu đáng sợ nối đuôi nhau đến bệnh viện, ngồi ngoài phòng cấp cứu hàng vạn câu hỏi ùa vào đầu họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến / Niềm Tin + Hy Vọng=? ( FULL )
AcakViệc tag là để các bạn dễ dàng tìm được chủ đề liên quan đến 2 anh, mình hoàn toàn không có ý gì khác, mạch truyện điều là theo cảm xúc và cách xây dựng nhân vật. Ngoài ra tất cả những gì xảy ra trong chuyện hoàn toàn không liên quan đến người thật...