Việc đầu tiên Taehyung làm sau khi dỗ Jungkook ngủ là kiểm tra điện thoại cậu.
Dĩ nhiên là hắn tin cậu, thậm chí còn tin tưởng tuyệt đối. Nhưng chính Kim Taehyung biết mình sẽ không vì thế mà tin tưởng luôn những mối quan hệ ngoài lề của cậu. Nhất là mối quan hệ anh không ra anh mà em cũng không ra em giữa cục cưng của hắn với Ahn Kyungsoo.
Cái thằng nhóc nguỵ Omega đó, sẽ có ngày hắn vạch trần bộ mặt giả tạo ấy ra cho cậu xem, để cục cưng của hắn đừng quá tin người nữa.
Tìm ra những đoạn tin nhắn bị đẩy vào hộp tin rác, Taehyung suýt thì cười ra nước mắt.
Ahn Kyungsoo
Anh Jungkook ơi
19:57Ahn Kyungsoo
Anh Jungkook đừng giận em nữa mà ㅠㅁㅠ
19:57Ahn Kyungsoo
Em thật sự biết lỗi rồi
Lần sau em không dám nữa ㅠoㅠ
19:58Ahn Kyungsoo
Là do em không muốn ngủ một mình nên mới làm vậy thôi hu hu... Anh đừng giận em nữa mà ㅠㅡㅠ
19:58Ahn Kyungsoo
Thề với anh là em không có ý xấu ㅠㅠ bọn mình đều là Omega mà anh ㅠㅠㅠㅠ
19:59Ahn Kyungsoo
Anh thật sự giận em luôn hả...
20:00Ahn Kyungsoo
Trả lời em đi mà
Anh cứ thế này em thấy không an tâm...
20:01Những đoạn tin nhắn chưa từng được xem đã bị đẩy vào mục thư rác, Kim Taehyung không biết phải diễn tả sự hài lòng của mình ra sao nữa, chỉ biết là hắn đang thấy cực kì hạnh phúc thôi.
Tiếp tục lướt lên chuỗi tin nhắn phía trên, mặt hắn hơi tái lại, thầm hỏi sao đứa trẻ kia có thể kiên trì đến vậy?
Ahn Kyungsoo
Anh ơi anh về nhà chưa ạ?
14:38Anh Jungkook ❤️
Vẫn còn mặt mũi để nhắn sao?
14:39Ahn Kyungsoo
Dạ..?
14:40Ahn Kyungsoo
Ý anh là sao vậy ạ..?
14:49Anh Jungkook ❤️
Tạm thời đừng nhắn cho anh nữa.
Tâm trạng anh đang không vui đâu.
Đã xem lúc 15:00Ahn Kyungsoo
Anh có giận gì em ạ..?
Đã gửi lúc 15:01Ahn Kyungsoo
Anh Jungkook còn giận em chuyện hôm qua đúng không? Nói cho em biết đi. Em xin lỗi mà...
Đã gửi lúc 15:03Kiên nhẫn lướt nhanh mớ tin nhắn mà Ahn Kyungsoo đã gửi nghẹt trong đoạn hội thoại với Jungkook, Kim Taehyung chỉ ước sao mình có siêu năng lực của Hulk.
Để có thể một cước đánh bay kẻ phiền toái kia khỏi hệ Mặt Trời.
Ahn Kyungsoo
Anh Jungkook, em cảm thấy không khoẻ... Anh đến nhà em được không?
Hôm qua lúc 16:45Taehyung vừa lướt đến đoạn hay ho, lồng ngực cũng đột nhiên giật lên rất mạnh, bàn tay vô thức siết lại, hắn chạm vào đôi nhẫn vàng đang cùng lấp ló ở hai ngón áp út vẫn luôn đan lồng vào nhau, hàng lông mày chẳng biết từ khi nào đã nhíu thành một.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook || ABO || Te'amo
FanfictionAuthor: Yu 🐰 Món quà nhân dịp sinh nhật lần thứ 24 yu tặng Jeonggukie 👩💻❤️🐰 Vì không nén đủ vào oneshot nên viết thành truyện vậy ♪( 'θ`)ノ Truyện theo chủ đề ABO nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Truyện siêu ngọt nhưng cũng có "sóng gió" nên hãy...