𝔼𝕩𝕥𝕣𝕒 𝟛

21.1K 1.2K 516
                                    

Ông nội chẳng biết lúc siêu âm đã xảy ra chuyện gì mà đứa cháu nhỏ vừa xuất hiện trước mặt lão lại trưng ra gương mặt đỏ ửng, cái vẻ vội vàng khiến đứa lớn cũng phải hớt hải chạy theo sau.

"Thưa nội con mới qua."

"À Jungkook đấy-"

"Con cũng mới qua thưa nội. Jungkook à!"

"Anh tránh ra!"

"Em đừng giận anh mà."

"Ai thèm giận gì anh? Tôi nào dám giận anh đâu."

Nhìn đứa lớn hấp tấp ghì chặt đứa nhỏ vào lòng, lông mày lão già tự dưng dãn ra. Buông ống nước trên tay xuống, cách một hàng cây xanh gọi lớn: "Hai đứa đã ăn cơm chưa?"

Jungkook hé môi còn chưa kịp đáp, Taehyung đã cướp lời: "Dạ chưa ạ! Mà nội ơi Jungkook giận con!"

Mạnh tay nhéo ti hắn, cậu hậm hực: "Ai lại chơi mách lẻo?"

"Anh chơi." Taehyung hôn chóc lên môi cậu, cười hì hì.

Lão già tóc bạc lần đầu chứng kiến cảnh tình tứ của lứa nhỏ, dĩ nhiên không chịu được phải lấy tay che mặt, thầm nghĩ lũ trẻ hiện nay cũng thật can đảm, còn dám âu yếm nhau trước mặt bậc phụ huynh. Lại hồi tưởng về thời của mình, lúc ấy lão làm gì được thế này, mỗi chạm tay thôi là đã bị mắng lên bờ xuống ruộng, nhà nào khó tính có khi còn cấm cưới nữa cơ.

Lão Jeon thở dài, nhớ trước kia từng nghĩ ra bao nhiêu là mưu kế để săm soi cháu rể tương lai, thế mà cháu mình lại chẳng thèm yêu ai, buộc lão phải cằn nhằn mất vài năm mới chịu yên bề gia thất.

Mà yên bề gia thất gì chứ? Lại không phải đều do lão nhúng tay đó sao?

Lão Jeon nhăn trán, não nề thở dài. Cũng may là lão chọn đúng người cho cậu, nếu không thì e là Jeon Jungkook sẽ mang danh 'từng có một đời chồng' mất thôi.

♥︎

Bữa cơm mọi ngày giản dị của ông nội, hôm nay lại được Jungkook điểm tô thêm thật nhiều hương vị.

Thế nhưng ông nội ham vui, vừa nghe lão Min hẹn đi đánh golf là xách đồ đi ngay lập tức, hại cậu nấu cho cả làng ẩm thực rồi lại ấm ức ngồi ăn trọn.

"Cứ cái đà này thì tháng sau em sẽ tăng thêm vài cân nữa cho mà xem." Jungkook gác cả hai chân lên đùi hắn, vừa nhai cơm vừa bĩu môi.

"Tăng cân là tốt, Yoongi hyung còn nói em cần phải tăng nhiều cân hơn nữa kia kìa." Taehyung gắp cho cậu một miếng ba chỉ thơm phức, thổi phù phù cho nguội rồi mới đưa đến trước mặt cậu, há miệng kêu: "Aaa~"

Jungkook ban đầu cũng chẳng chịu hùa theo hắn đâu, vì cậu bảo trông nó ngốc xít chết đi được.

"Aaaaa~ Nào, giỏi đi ba nhỏ Đậu Đậu ơi."

Tuy nhiên cậu vẫn không thể cưỡng lại được sức hút của đôi môi mỏng ngọt ngào cùng miếng thịt ba chỉ vàng ươm kia, Jungkook cắn răng, nhắm nghiền hai mắt: "Aaa~"

VKook || ABO || Te'amoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ