𝟚𝟝

30.5K 1.8K 247
                                    

Kim Seokjin tựa người vào ghế, mỏi mệt day day hai bên thái dương mỗi ngày đều phải vặn hết công suất với mớ giấy lộn, phải nói công việc gần đây thật sự quá bận rộn để anh có thể tút tát lại nhan sắc hiện tại của mình. Cứ xem đi, quầng mắt ngày càng sậm màu hơn rồi.

"Jin hyung, một là anh để em đến đó kéo Kim Taehyung về đây." Lại nữa, Jung Hoseok lại bắt đầu phát điên lên vì áp lực công việc rồi, Seokjin thở dài.

"Còn hai là đuổi việc rồi tuyển người mới để tiếp tục đẩy nhanh năng suất công việc! Em biết cậu ấy là nhân tài, nhưng nếu năng lực không đi kèm với sự cần mẫn thì giữ lại cũng không giúp chúng ta đưa tập đoàn đi lên được đâu hyung."

"Rồi rồi, nghe rồi mà."

Seokjin não nề, thầm nghĩ cũng không chỉ Jung Hoseok cứ mãi càm ràm và lặp đi lặp lại những lời nhắc nhở này mà cả Namjoon và Jungkook cũng bắt đầu phàn nàn với anh về việc quá buông lỏng thời gian nghỉ dưỡng cho nhân viên cấp dưới của mình rồi. Nhưng biết làm sao được trong khi anh có gào khan cổ thì Kim Taehyung cũng chỉ tạt ngang gửi tài liệu rồi lại chạy đi? Nếu sớm biết làm chủ tịch lại khổ thế này thì anh đã chạy hẳn sang làm game thủ rồi. Lại nhớ đến ước mơ thời bé từng bị ba mẹ một hai cấm cản bây giờ đang vô cùng có triển vọng thật làm anh thấy vô cùng vô cùng khổ tâm.

"Hyung."

Chủ tịch đau đầu.

"Jin hyung."

Chủ tịch cảm thấy mệt mủi.

"Seokjin hyung."

Chủ tịch muốn đình công.

"Kim Seokjin hyung!"

"Aiz dao đây dao đây, mài cứ giết anh đi cho rồi." Seokjin cầm trên tay chiếc dao rọc giấy còn đang đóng nắp, chìa thẳng đến chỗ Jung Hoseok ý nói gã hãy dùng nó để kết liễu anh đi, bởi vì làm chủ tịch đã quá mệt mỏi rồi hu hu hu.

♥︎

"A Taehyung..."

Giọng nói run lên từng phút, Jungkook có vẻ sắp khóc tới nơi rồi.

"Một chút, chỉ một chút thôi. Jungkook ngoan, Jungkook không khóc nhè, anh thương Jungkook mà." Taehyung ôm gọn người cậu trong vòm ngực, xoa tay lên nơi bị sưng vừa hồng vừa đỏ, tim xót đến quặn lại, cũng suýt thì thót ra nếu như vừa nãy hắn không kịp tay chộp lấy cậu.

"Anh nhẹ tay thôi..." Đốt tay phiếm hồng níu lấy cổ tay hắn, tuy không dùng lực nhưng cũng đã làm chậm tốc độ xoa dầu của Taehyung chậm đi vài phần.

Hôn lên gò má nộn thịt, Taehyung áp chiếc mũi cao sát bên: "Vậy em cũng đừng khóc, anh không cố ý làm em đau mà."

"Em có khóc đâu..." Jungkook rấm rức, rõ ràng cậu không hề khóc, chỉ là khoé mắt hơi cay mà thôi.

"Vậy đây là cái gì?" Giọt nước trong vắt vừa được quệt đi chảy dọc theo chiều dài ngón trỏ của Taehyung, póc một cái nhiễu xuống chóp mũi đỏ ửng của người trong lòng, chớp mắt khiến cả gương mặt cục cưng ửng đỏ.

"Em đã nói em không có khóc, tại anh cứ không tin em..."

Jungkook còn đang ấm ức vì bị vạch trần thì đôi gò má đột nhiên nhận đủ hai cái bobo, lần này lập tức nóng rực cả lên.

VKook || ABO || Te'amoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ