𝟛𝟞

17.8K 1.3K 370
                                    

Ông nội biết chuyện, cả ba mẹ Kim cũng biết chỉ cách ông vài tiếng.

Về nguyên nhân dẫn đến ba mẹ Kim biết chuyện đấy hả?

Thì nhờ ông nội gọi chửi cho xối xả chứ sao.

"Nội bớt giận đi ạ. Từ từ anh Jungkook cũng sẽ tỉnh lại mà." Ahn Kyungsoo nắm tay lão già tóc bạc, đôi lúc lại vỗ về để trấn an.

"Nội ổn. Con không cần phải lo cho nội quá đâu." Lão Jeon hừ lạnh, hai mắt vẫn chăm chăm nhìn đứa cháu nhỏ nằm trên giường bệnh.

"Ôi Jungkookie! Jungkookie-"

"Ra ngoài!" Lão Jeon gằn giọng, quát thẳng vào người đối diện: "Tuyệt đối không cho gia đình nhà Kim bước vào đây!"

"Nhưng bác à-"

"Kyungsoo." Ngắt lời người phụ nữ đang lúng túng hức lên, lão nói như rít qua kẽ răng.

Mẹ Kim khó hiểu nhìn cậu trai đang kính cẩn mời mình ra khỏi phòng, trong lòng quả nhiên không khỏi giận dữ. Hừ khẽ một tiếng, bà xoay người, kéo tay chồng ra hành lang.

Lúc này một thân quý bà sang trọng ngồi trên băng ghế dài, đang vừa nắm tay chồng vừa khóc.

"Mình đừng khóc nữa mà, tôi gọi Taehyung cho mình rồi, nó thấy sẽ gọi lại thôi."

"Tại sao lại không bắt máy chứ? Đã là tình huống nào rồi? Vợ nó bất tỉnh, con nó thì trong tình trạng nguy kịch, còn có... còn có cậu trai trẻ kia ngày đêm bên cạnh vợ nó, cũng không biết có ý đồ xấu xa gì không? Tôi... Mình phải làm chủ cho tôi!" Vừa khóc vừa mếu, cũng may sao hành lang vắng người, chứ nếu không chỉ sợ gặp phải tay nhà báo rỗi việc nào đấy chụp một tấm rồi đăng lên, ắt hẳn tập đoàn đá quý nhà Kim qua hôm sau sẽ ngập trong biển giật tít luôn.

"Thôi mình đừng khóc nữa. Bây giờ có khóc cũng không gọi con nó về ngay được, cứ đợi nó gọi lại đi đã. Nào tôi xem, ôi khóc xấu quá, trôi hết trang điểm rồi này." Ba Kim là người kiệm lời, rất ít khi nịnh vợ, nhưng trong trường hợp này thì khác.

Được chồng cưng nựng trong tay, người phụ nữ trung niên bấy giờ mới ngước mặt, rấm rức: "Trôi hết rồi à?"

"Không, chưa đâu. Vẫn còn một tí." Phủi đi lớp phấn bên dưới bọng mắt sưng, mắt ông hấp háy.

"Mình trêu tôi!" Bà lập tức vung tay, đánh cho lão chồng vài cái.

Đôi vợ chồng già bất giác nhìn nhau, rồi phá lên cười một trận. Chẳng cần biết có ai đang nhìn đến bọn họ hay không, đôi bàn tay vẫn nắm chặt lấy nhau, cùng nhau vượt qua muôn ngàn trái đắng.

Thế này thì đã là gì đâu? Họ còn từng trải qua những thứ tệ hại hơn nhiều.

♥︎

Buổi thuyết trình cho dự án nghìn đô sắp sửa được đưa vào thi công tại Florida chỉ mới dừng lại ở việc xem xét, cả JinHit lúc này cứ đứng ngồi không yên, ai nấy cũng một lòng hướng về nước Mĩ, đợi tin tốt từ ba vị chủ tướng.

Bởi vì để sở hữu một vé trong buổi thuyết trình tại đây, toàn bộ nhân viên trong tập đoàn đều đã ăn không ngon, ngủ không yên mất vài tháng, xem ra cũng chỉ đỡ thảm hơn sáu vị chủ tướng của JinHit thôi.

VKook || ABO || Te'amoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ