Sau buổi tiệc tùng sôi nổi, Kim Seokjin tạm thời cho toàn bộ nhân viên nghỉ làm nửa ngày để dưỡng sức.
Thực ra hành động này không đúng với tác phong của JinHit cho lắm, bởi vì chẳng có một công ty nào vừa nhận hợp đồng xong lại đóng cửa nghỉ ngơi cả, vậy nên việc mở cửa tập đoàn nhưng bên trong lại chẳng có nổi một nhân viên là chuyện đã khiến vị chủ tịch đứng ngồi không yên cả buổi, dẫu cho ngài cảnh sát trưởng đã hết lời trấn an.
Kim Taehyung lại được bữa ở nhà với Jungkook, sung sướng khôn tả, mới sáng dậy đã tranh thủ đánh răng rửa mặt trước rồi chạy ngay đến giường, choàng người kéo cục chăn bông tròn ủm vào lòng.
"Em ơi~"
Jungkook khẽ nhíu mày vì chói nắng, chỉ mở một bên mắt, vẫn còn lim dim.
"Sao em không trả lời anh?" Taehyung cụng trán với cậu, bóp đôi môi đang chu ra.
"Tại em mệt..." Giọng Jungkook đặc sệt, tay chân mỏi nhừ, thân dưới hễ cử động là trướng đau.
Hôm nay cậu muốn đình công.
"Đã mấy giờ rồi mà anh còn chưa đi làm?"
"Sáng nay anh được nghỉ." Nâng niu bàn tay xinh đẹp của người thương, Taehyung hôn khẽ lên từng đốt tay ửng hồng.
Jungkook gật gù xem như đã hiểu, vòng tay ôm lấy hắn, còn tì cả gương mặt phúng phính vào lồng ngực đối diện, hít thở đều đặn.
Cũng may là cậu không phát tình, vậy nên việc phát sinh thêm một đứa trẻ nữa ở cùng thời điểm này là chuyện không thể xảy ra.
Cơ chế của Omega bậc nhất giống như loại biến dạng khác của Omega thường, chính là có thể bị đánh dấu bởi hai Alpha khác nhau và có thêm khả năng mang hai đứa trẻ của thuộc hai dòng máu Alpha khác nhau mà thôi. Còn đối với việc bị một Alpha đánh dấu cả hai nơi, Jungkook chỉ được nghe về việc kết đôi tuyệt đối, chứ chưa bao giờ nghe qua chuyện mang thêm một đứa trẻ khác trong thai kì.
"Em này."
"Dạ."
"Mình có thể không?"
"Chuyện gì mới được?"
"Thì hai đứa nhỏ ấy."
Jungkook lập tức co rúm người, lần nữa quấn chăn khắp đầu: "Không muốn sinh đôi đâu mà."
Taehyung bĩu môi: "Tại sao? Dù gì nhà có hai đứa trẻ vẫn vui hơn một đứa..."
"Nhưng em mệt lắm chồng ơi." Jungkook phát khổ với hắn, chuyện một con hay hai con đã khiến cậu não nề mất bao nhiêu hôm.
Bây giờ bé con chưa lớn nên bụng vẫn chưa lộ rõ, xem qua có vẻ không vấn đề gì. Nhưng Jungkook biết chỉ cần đến tháng thứ 5 là sẽ không còn sinh hoạt thoải mái được thế này nữa.
Cậu không phải không muốn sinh đôi, nhưng cứ nghĩ đến viễn cảnh phải vác cái bụng to gấp rưỡi người khác đi vài vòng, thật sự đến thở cũng không ra hơi.
Với cả, việc mang sinh đôi cũng chẳng dễ dàng gì khi lượng dinh dưỡng phải chia đều cho cả hai đứa trẻ, tìm hiểu kĩ mới phát hiện phần lớn những bào sinh đôi đều rơi vào tình trạng sinh non hoặc em bé bị thiếu dưỡng chất. Jungkook không muốn như vậy. Chỉ muốn con mình sinh ra được khoẻ mạnh, đủ chất như bao người thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook || ABO || Te'amo
Fiksi PenggemarAuthor: Yu 🐰 Món quà nhân dịp sinh nhật lần thứ 24 yu tặng Jeonggukie 👩💻❤️🐰 Vì không nén đủ vào oneshot nên viết thành truyện vậy ♪( 'θ`)ノ Truyện theo chủ đề ABO nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Truyện siêu ngọt nhưng cũng có "sóng gió" nên hãy...