Taehyung nhíu mày không đáp, đôi mắt sắc lẹm liếc đến kẻ đang ngã sõng soài ở kia, hừ lạnh một tiếng rồi kéo cậu vào phòng.
Chăn gối bị vứt mạnh xuống, đến cả chiếc áo sơ mi cũng gần như cởi phăng ra, hắn vươn đến lột đồ cậu, lại bất ngờ bị đẩy ra.
Jungkook biết rõ hắn sẽ làm gì tiếp theo, tay chân không theo trình tự mà lúng túng, miệng mồm cũng lắp bắp đến tội.
"Khoan đã Taehyung, để em giải thích..."
Taehyung khẽ hừ qua kẽ răng, nhanh chóng vồ đến kéo tuột chiếc quần thun dài kia xuống, hắn ấn cậu dưới nệm, môi còn chưa chạm đã đem nam căn đỉnh sâu vào bên trong, lập tức khiến cả người cậu phải run bắn vì vật thể xâm nhập.
Jungkook sững sờ, cậu còn chẳng kịp rên rỉ. Đôi môi lúc này mím chặt vào nhau đến trắng bệch, hai tay run run chạm lên ngực hắn, nói không ra hơi.
"Đau em... Taehyung, đau, đau quá..."
Alpha khi giận dữ, chẳng bao giờ giống người bình thường.
Hắn hoàn toàn không để tâm, thậm chí còn bắt đầu đưa đẩy. Níu chặt cánh hông mềm oặt mà liên tục đâm rút, mặc cậu dưới thân nức nở, mặc cậu phải run rẩy xin tha, Kim Taehyung nhiều nhất chỉ là nhíu mày bất mãn.
Jungkook dùng tay che đi bọng mắt sưng đỏ, tuy bên dưới vẫn vô cùng thèm khát nhưng bên trên sớm đã khóc cho cạn nước mắt, cuống họng cũng bị ép đến nức nở.
Đốt tay run run đặt trên vòm ngực lớn, nhưng hôm nay đã chẳng còn bàn tay nào chạm lên.
Tiếng cuồng nhiệt quanh quẩn trong phòng, mỗi lúc đều như những đòn giáng bóp nghẹn quả tim rỉ máu. Kim Taehyung bí bách, Kim Taehyung đau khổ. Kim Taehyung đã chẳng muốn tin vào mắt mình.
Mọi việc diễn ra quá nhanh khiến hắn không kịp trở tay, khiến hắn không kịp định thần xem đó có phải hay không là vợ mình đang cùng một nam nhân khác ôm ấp, khiến hắn hoảng loạn khi nhận ra nam nhân kia vương chút hương Alpha lai tạp bị nén và bàng hoàng hơn là môi người kia sắp chạm vào cậu mà cậu chẳng hề hay biết.
Kim Taehyung đau muốn gục, thâm tâm vẫn không ngừng bất an vì sợ rằng sẽ có ngày cậu bị kẻ khác cướp mất dẫu cho hắn đã cùng cậu kết đôi.
Bởi chính Kim Taehyung cũng biết, rằng Jeon Jungkook đã bao giờ yêu hắn đâu.
Nhìn người dưới thân nấc nghẹn, hắn càng biết rõ vị trí của mình trong lòng cậu.
Jungkook đã quyết không nhìn hắn, đôi mắt quả hạnh ngấn nước cùng cánh môi rướm máu kia sẽ chẳng bao giờ là của riêng hắn. Trước kia không. Hiện tại không. Và cả sau này cũng không.
Thân thể to lớn gục xuống, Taehyung siết cậu trong lòng. Hắn khóc, mọi thứ bây giờ tựa như vỡ vụn, thoắt hiện rồi biến mất. Cũng giống như dòng chảy của thời gian, hắn không muốn mất cậu.
"Tại sao anh... cứ phải chọn cách này vậy?" Jungkook khó khăn hít thở, đến giọng nói cũng đã khó nghe đến vậy.
Taehyung không đáp, chỉ càng siết chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook || ABO || Te'amo
FanficAuthor: Yu 🐰 Món quà nhân dịp sinh nhật lần thứ 24 yu tặng Jeonggukie 👩💻❤️🐰 Vì không nén đủ vào oneshot nên viết thành truyện vậy ♪( 'θ`)ノ Truyện theo chủ đề ABO nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Truyện siêu ngọt nhưng cũng có "sóng gió" nên hãy...