Jungkook chóp chép viên kẹo đào trong miệng, năm ngón trải đều trên bàn phím, liên tục bấm chuyển kênh.
Cửa lùa ở ban công bị kéo ra nhanh chóng, rồi cũng được khép lại bằng tiếng khoá lách cách thật khẽ. Taehyung bước đến giường, vừa vặn ngồi xuống cho Jungkook kê đầu lên chân.
Tuy tay vẫn giữ chặt điều khiển, nhưng đôi mắt tròn xoe sớm đã ngước lên, ngắm nghía gương mặt điển trai.
Áp tay vào gò má ưa thích, đôi môi vị đào chu ra, khúc khích thành tiếng: "Chồng ơi~"
Taehyung cong mắt chẳng kịp đáp, chỉ vội đỡ lấy vòng eo vừa xuất hiện ngang tầm, tựa người vào thành giường để cậu ngồi đè lên. Jungkook êm ái ngồi trên đùi hắn, khoái chí ôm hôn khắp mặt.
"Mỗi cái một trăm won đấy nhé." Taehyung nghiêng đầu, cảm nhận từng nụ hôn trải đều nơi gáy cổ, hai tay bắt đầu vuốt ve, lướt dọc tấm lưng mát rượi.
"Vậy anh chạm em là một triệu, giá của em cao hơn." Jungkook bĩu môi, kê cằm lên vai, cắn nhẹ vào vành tai hắn.
Cứ ngỡ đâu Kim Taehyung sẽ cãi tay đôi với cậu, lại không ngờ hắn chỉ mới im ắng một lúc, điện thoại cậu đã kêu ting ting.
"Năm triệu. Cho anh nói chuyện với con đi."
Ngẩn người nhìn hắn thoải mái kéo áo mình để tìm đến chiếc bụng con con, môi Jungkook bất giác run, nước mắt nghẹn lại trong cuống họng: "Anh là đồ ngốc."
Taehyung không hôn con được liền bất mãn ra mặt, đặt cậu nằm dài xuống nệm, hắn chậm rãi hôn: "Sao cục cưng mắng anh?"
"Vì anh là đồ ngốc." Jungkook mím môi, nước mắt chẳng biết từ bao giờ đã tuột khỏi khoé mi, yên vị dưới gối.
Hôn khẽ lên hàng mi đẫm nước, Taehyung dịu dàng quệt đi, đồng thời đặt điện thoại vào tay cậu, lại hôn thêm cái nữa vào gò má.
"Mật khẩu là ngày đầu tiên mình gặp nhau. Anh thật sự không muốn giấu em đâu mà."
Jungkook cắn môi, ngăn không cho bản thân khóc nấc lên chỉ vì nhớ lại chuyện cũ.
Đốt tay run run bấm số, dẫu trong lòng cũng chẳng nhớ nó có đúng hay không.
Ngày đầu tiên gặp hắn là ngày cậu được trúng tuyển vào JinHit, hôm ấy vừa vặn cách ngày cưới của cả hai một năm.
0504.
Điện thoại được mở.
Từ màn hình khoá cho đến màn hình chính, đâu đâu cũng thấy ảnh chụp Jeon Jungkook.
Quét mắt qua đống thông báo 99+ hiển thị từ Instagram, Jungkook bấm vào, lập tức xuất hiện tên người dùng old.winterbear.
"Đây... đúng thật là anh?" Giọng nói đã đặc đến không phát âm rõ, Jungkook cũng chẳng thể kìm được lòng mình, cả người đều phát run.
Taehyung xót xa, cứ luôn tay lau nước mắt cho cậu, nhưng dường như càng âu yếm cậu càng khóc tợn hơn. Hắn rối rắm lên cả, vội ôm lấy người thương đang nức nở, hôn loạn xạ gương mặt đẫm nước, liên tục nói xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook || ABO || Te'amo
Fiksi PenggemarAuthor: Yu 🐰 Món quà nhân dịp sinh nhật lần thứ 24 yu tặng Jeonggukie 👩💻❤️🐰 Vì không nén đủ vào oneshot nên viết thành truyện vậy ♪( 'θ`)ノ Truyện theo chủ đề ABO nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Truyện siêu ngọt nhưng cũng có "sóng gió" nên hãy...