Kim Taehyung dù không muốn, cũng bắt buộc phải tin.
Hắn đã nhờ anh trai mình tra IP của chủ tài khoản, hoá ra là người cùng nhà. Thậm chí còn để ý thêm dáng vẻ cắm cúi của cậu vào mỗi lúc điện thoại hắn rung lên. Những điều như vậy, không phải là trùng hợp đến khó tin rồi sao?
old.winterbear
Em.ur.bbbunny
Em nghe~old.winterbear
Hình như em chưa từng nói với anh về tên của em.ur.bbbunny
Àaaa đúng rồi ㅋㅋ
Đã xem.Kim Taehyung bây giờ, nửa mong mỏi, nửa lại chẳng muốn đó là vợ mình.
ur.bbbunny
Em là Jungkook. Jeon Jungkook.ur.bbbunny
Em ở cùng thành phố với anh, chắc anh cũng biết ( ' ▽ ' )
Đã xem.Chỉ với vài dòng tin nhắn, lại làm hắn như chết lặng, bên tai vang lên tiếng đổ vỡ loảng xoảng. Vợ hắn ngoại tình, lại còn ngoại tình với chính chồng của ẻm.
Nghiệt ngã làm sao khi hắn vừa yêu, lại vừa xem Jungkook như người bạn thân thiết, hiện tại còn nuôi ý định cắm sừng em ấy vì hắn đã ngoại tình với chính vợ của mình.
ur.bbbunny
Tên em đẹp không?old.winterbear
Đẹp. Tên em đẹp lắm.ur.bbbunny
Anh là người thứ hai khen tên em đẹp đấy (о'∀'о)old.winterbear
Vậy người thứ nhất là ai?ur.bbbunny
Thì chồng em chứ ai |( ̄3 ̄)|
Đã xem.Kim Taehyung hiện giờ chỉ muốn trốn chạy, muốn cao chạy xa bay, đến nơi không ai biết hắn là kẻ nào, đến nơi hắn không phải thấy hổ thẹn vì bản thân.
ur.bbbunny
Vậy còn anh thì sao (*⁰▿⁰*)ur.bbbunny
Anh cũng chưa từng nói với em về tên của anh.old.winterbear
Tên anh xấu lắm, em không biết sẽ tốt hơn.ur.bbbunny
Ơ không mà 🥺ur.bbbunny
Sao anh chơi không công bằng vậy hả ٩(๑'^'๑)۶old.winterbear
Ngoan nào.old.winterbear
Anh đang bận chút việc, sẽ quay lại với em sau nhé.ur.bbbunny
Dạ (*'◒'*)
Đã xem. (♥︎)Kim Taehyung tuy đã khẳng định được, nhưng vẫn muốn biết chắc chắn đó là vợ hắn. Nhanh tay soạn tin trên iMess, hắn vừa bấm gửi, bé Omega ở nhà lập tức xem tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook || ABO || Te'amo
FanficAuthor: Yu 🐰 Món quà nhân dịp sinh nhật lần thứ 24 yu tặng Jeonggukie 👩💻❤️🐰 Vì không nén đủ vào oneshot nên viết thành truyện vậy ♪( 'θ`)ノ Truyện theo chủ đề ABO nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Truyện siêu ngọt nhưng cũng có "sóng gió" nên hãy...