𝟚𝟞

30.6K 1.8K 587
                                    

Ông nội khóc đến lả người, cũng vì mệt quá mà thiếp đi. May mắn làm sao con lão Min có ca trực đêm nay nên tiện đường ghé ngang truyền cho ông nội bình nước biển nên giờ sắc mặt hồng hào, miệng đôi chút cũng cười khẽ khiến những nếp nhăn xô gấp lại.

Jungkook từ nhỏ tính tình dễ bảo lại gặp Min Yoongi cực thích có em trai vừa trắng vừa tròn nên hai anh em vừa gặp nhau đã vui đến nỗi, kéo nhau ra hành lang để nói chuyện, mà đại loại đều là: "Chuga hiong hứa phải dành ra một ngày rảnh để dẫn em đi ăn cừu xiên nướng đó nha~"

Và dĩ nhiên, Kim Taehyung - kẻ không biết chuyện - đang hầm hầm xị mặt đứng nép bên tường chỉ để theo dõi cục cưng của mình nói chuyện với Beta khác.

Beta thì Beta, chỉ làm hắn an tâm hơn Alpha một tẹo thôi nhé. Còn cục cưng ngon nghẻ thì vẫn phải giữ, vì yêu được cũng đâu phải chuyện dễ dàng gì.

"Anh xem giúp em là tình hình ông nội có ổn không ạ?" Nói cừu xiên thế cho biết thèm ăn thôi chứ trong lòng bé Jeon, ông nội vẫn là nhất.

"Ừm, anh nghĩ là vẫn đang tiến triển tốt, nhưng đừng để ông kích động nữa. Vì người già nếu bị kích động thì sẽ không tốt cho hệ tim mạch cũng như huyết áp." Min Yoongi đẩy cao gọng kính, vừa nói vừa chìa đến đứa em nhỏ hộp sữa chuối: "Em uống đi. Dạo này gầy lắm rồi đấy."

Jungkook cười khì khì nhận lấy hộp sữa, tay còn lại cũng đưa lên tự xoa mặt, xem ra bị tận hai người chê là gầy rồi.

"Em thấy gầy cũng tốt mà ạ. Về già sẽ không bị mỡ trong máu." Jungkook thích thú chun mũi, nhưng chưa được bao lâu đã bị búng một cái, đến nỗi sữa cũng muốn phun ra luôn.

"Ahhhh hyung!"

"Em đừng có mà cãi bướng. Bây giờ phải ăn cho nhiều vào để béo lên vài cân đi, bây sống là sống cho hai người chứ không phải sống để giữ dáng giữ eo nữa đâu nên lời anh là mệnh lệnh hiểu chưa?"

Min Yoongi vừa phun cho một tràng liên thanh, Jungkook nghe xong liền bĩu môi cười mỉa, thậm chí còn định nhại lại lời càm ràm của ông anh sắp chạm ngưỡng ba mươi. Nhưng khoan đã... Hình như có gì đó sai sai rồi.

"Sống cho hai người?" Mắt chữ O, mồm chữ ㅅ, Jungkook chớp chớp đôi quả hạnh tròn vo: "Hyung có nhầm lẫn với ai không ạ?"

Nhìn đứa trẻ ngốc cứ mơ mơ hồ hồ đứng trước mặt mình, Yoongi liền không nhịn được mà chạm nhẹ lên cái bụng phẳng lì phía trước, bóp nhẹ bé mỡ cô đơn bị đồng bọn bỏ sót lại.

"Không biết gì à? Ở đây nhé, có em bé rồi."

'Ở đây nhé'

'Có em bé rồi.'

'Ở đây nhé'

'Có em bé rồi.'

'Ở đây nhé'

'Có em bé rồi.'

'Ở đây-'

👩‍💻: không phải lỗi Word đâu các bạn :)))

Câu từ văng vẳng bên tai, Jeon Jungkook gần như chôn chân tại chỗ.

Đến hộp sữa chuối cũng không cầm vững trên tay.

VKook || ABO || Te'amoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ