𝟜𝟚

19.6K 1.2K 832
                                    

Hôm nay Jungkook được phép xuất viện, cũng vừa vặn là ngày JinHit thắng thầu dự án triệu đô tại Florida.

Nếu xét về thực lực, JinHit được xem là vượt trội nhất. Còn xét về tiếng tăm, JinHit vẫn đang từng ngày khẳng định vị thế của mình. Bốn vị đi dự thầu lần này đại thắng trở về, thậm chí còn về sớm hơn dự định tận một tuần, nhìn ai nấy cũng đều hồ hởi, chỉ riêng một người là không vui.

Một tuần ở nơi đối với mình chẳng còn mấy xa lạ, Im Chamin thế mà không thu được lợi lộc gì ngoài bức bối trong lòng. Hết sánh bước bên cạnh cũng là nhiệt tình chăm sóc, hỏi han, vậy mà Kim Taehyung đó cứ một hai là phải làm việc cho tốt để còn toàn thắng trở về, hỏi ra liền biết là nôn về gặp người thương.

Y không tin là mình không thể thu phục hắn. Càng không tin là Jeon Jungkook kia có thể thắng được y.

Cuộc trò chuyện giữa Im Chamin và Jeon Jungkook những ngày gần đây chẳng hiểu vì sao lại tốt đến kì lạ. Mà tốt ở đây không phải nghĩa bóng, "tốt" ở đây là tốt đúng nghĩa đen.

- 11:49, Hôm kia -

Im Chamin.
Đây đều là do chồng anh quá ngon miệng thôi nha~
Đã xem lúc 11:49

- 13:50, Hôm qua -

Jeon Jungkook
Cậu đây thật sự thích chồng tôi đến vậy à?

Im Chamin.
Ý anh là gì?

Jeon Jungkook
Tôi thực ra cũng không quan tâm đến những mối quan hệ ngoài lề của anh ấy.

Im Chamin.
Anh nói gì cơ?

Jeon Jungkook
Sẽ đau đầu lắm, cậu biết mà.

Jeon Jungkook
Giết thời gian bằng việc ăn chơi thích hơn nhiều.

Im Chamin.
Oh Jeon Jungkook~

Im Chamin.
Quả nhiên là anh cũng chẳng thật lòng với anh ấy.

Im Chamin.
Thảo nào khi tôi đề cập đến việc dùng chung chồng, anh lại chẳng đả động gì.

Im Chamin.
Thế tôi xin nhé?
Tài sản cho anh hết, tôi chỉ lấy người thôi, anh thấy sao?

Jeon Jungkook
Cậu có thời gian không?

Im Chamin.
Để làm gì?

Jeon Jungkook
Ngay khi có dịp thì gặp nhau đi.

Jeon Jungkook
Chúng ta cùng ăn chơi một bữa.

Jeon Jungkook
Gặp mặt rồi shopping ở các khu trung tâm thương mại, Omega luôn được liệt vào danh sách ưu tiên mà ^^
Đã xem lúc 14:00

Kể từ lúc tin nhắn cuối cùng của Jeon Jungkook được gửi đi cho đến tận bây giờ, Im Chamin chẳng có phút nào được an lòng.

Nhất là sau khi chữ Omega kia xuất hiện.

Im Chamin là người thông minh, chắc chắn sẽ không vì một chữ không rõ nghĩa mà bứt dây động rừng. Nhưng suy cho cùng vẫn thấy hoảng sợ, bởi dùng tinh dầu của Alpha chính là phạm pháp, nặng nhẹ thế nào cũng sẽ ngồi tù mọt gông.

VKook || ABO || Te'amoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ