Con cái giàu có đâu chưa thấy, chỉ thấy cuộc đời hai ông ba cho đến tận vài năm sau, ngày nào cũng vô cùng quằn quại.
"Gaehyung! Đứng lại cho ba!"
"Liu liu liu ha ha ha!" Thằng bé lúc nhỏ ngoan ngoãn bao nhiêu, càng lớn lại càng tinh nghịch bấy nhiêu.
Ngoe nguẩy cái mông mát mắt vừa được rửa sạch, nó cười khanh khách, đắc chí nhìn ba nhỏ kiệt sức chỉ vì đuổi theo nó ở đằng sau.
"Ba chậm quá à! Liu liu liu không có bắt được con đâu!"
Bép vào mông một tiếng, chẳng biết từ bao giờ đã bị xách lên, Gaehyung chới với nắm lấy cổ tay cứng cáp đang túm lấy áo mình, khóc toáng lên.
"B-Ba bự... Oaaaaaa ba bự bắt nạt con... Oa oa oa ba bự bắt nạt con..."
"Con muốn ăn đòn đúng không?" Taehyung nhăn trán, cả ngày đã đi làm mệt mà về đến nhà lại nghe đứa con cưng ngày nào của mình giở thói hỗn hào, dĩ nhiên hắn không kìm được lòng, đã tét cho nó một cái vào mông.
"Con... hức... Con không có... Con xin lỗi ba bự..."
"Con có lỗi với ai? Ba không dư lỗi cho con xin đâu."
"Con... hức... Con xin lỗi ba ba... Ba ba đừng giận con... hức... Con sai rồi..."
Bởi khoảng cách từ đôi chân nhỏ đến mặt đất không quá lớn, nên hắn chỉ cần hạ người thêm chút là đã dễ dàng đặt nó trở lại mặt đất. Tuy nhiên, vẫn chưa thả tay hoàn toàn, phòng trường hợp nó lại chạy mất.
"Trong ba tiếng đếm phải nín ngay cho ba."
Bĩu dài môi nhìn anh trai đang cắn răng để kìm tiếng nức nở, Taejung quăng bẹp bình sữa màu tím lên ghế đệm rồi chổng mông leo lên ghế nằm xem kịch. Thản nhiên như chuyện ở huyện, phong thái chẳng hiểu thế nào lại cực kì giống với bác Yoongi.
"Một."
Bắt chéo chân y vẻ người lớn, Taejung thích thú ngắm cái mông đỏ chót của anh hai qua kẽ ngón chân.
"Hai."
"Ba bự... hức... ba bự đếm chậm chậm thôi..."
Sốt ruột nhìn đứa trẻ đang cố dùng tay bịt miệng, Jungkook chắc chắn sẽ chạy lên dỗ, nếu như không bắt gặp ánh mắt của Taehyung.
Cậu vẫn nhớ hắn là người chiều con số một, cứ hễ con thích là phải mua bằng mọi giá. Thế nhưng, mỗi khi một trong hai đứa nhỏ có thái độ ngỗ nghịch với cậu, vẻ mặt Taehyung lập tức thay đổi, chẳng còn là ba lớn điển trai ấm áp, mà xung quanh chỉ toàn là sát khí không thôi.
Vừa nhắc đã rùng mình, Jungkook chưa bao giờ quên được ngày đầu tiên hắn phạt Taejung đến khóc khản cổ, chỉ vì thằng bé ương bướng không chịu ăn rồi cắn vào tay cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook || ABO || Te'amo
FanficAuthor: Yu 🐰 Món quà nhân dịp sinh nhật lần thứ 24 yu tặng Jeonggukie 👩💻❤️🐰 Vì không nén đủ vào oneshot nên viết thành truyện vậy ♪( 'θ`)ノ Truyện theo chủ đề ABO nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Truyện siêu ngọt nhưng cũng có "sóng gió" nên hãy...