🌰Kun🌰

718 54 0
                                    

Ngày 6/1/2021, trời lạnh.

"Thời gian chầm chậm trôi, cậu vẫn ở đó làm việc mình thích. Còn tôi tự nhủ rằng đến khi nào mới quên đi hình bóng đẹp đẽ ấy!"

'Cậu rời đi khá lâu rồi đấy, có khi nào cậu ngoảnh lại đằng sau để tìm kiếm bóng dáng ai đó luôn đi theo mình chưa? Đúng chúng ta từng là những người bạn thân, từng trải qua vui mừng phiền muộn cùng nhau. Vậy vì cớ gì cậu lại lặng lẽ rời đi khi nghe tiếng lòng của tôi.

Cậu thật...'

"T/b ơi!!!!"

"Bà xuống đây nói chuyện chút đi!!"

Cô dừng bút mở cửa chạy xuống nhà, cửa bật mở là gương mặt đáng ghét đã bỏ đi khi cô tỏ tình, định đóng sầm cửa lại nghe cậu hối hả:

"Tôi xin lỗi, ban nãy do tôi sốc quá! Không ngờ được là bà lại thích tôi nên..."

''Nên mới rời đi đúng không? Nếu đến chỉ để nói như vậy thì mời về cho!"–Cô kéo mạnh cửa lại bị giữ lại, bực mình nhíu mày.

"Chờ đã...chuyện là...tôi..."

"Tôi làm sao?"–Cô hỏi.

"Tôi...cũng...thích bà!"–Nói xong ngại ngùng che mặt.

Gì vậy? Bộ tên điên này máu lên não chậm à?

"Tự lừa dối lòng mình?"

"Không, tôi thích T/b thật mà!"

"Với tôi cậu như một bông hoa trắng tinh khôi luôn toả sáng dưới ánh trăng bạc, đúng là như thế!"–Kun quỳ gối xuống làm bộ dáng tỏ tình quen thuộc–"Liệu cậu có đồng ý làm bạn gái tôi không?"

"...."–Cô im lặng nhìn cậu, chẳng chút xê dịch nào.

"T/b?"

"Được."

"Vậy là cậu đồng ý đúng không?"

"Ừm."

"Cảm ơn T/b nhiều lắm! Xin lỗi chuyện lúc nãy đã làm cậu buồn."

"Không sao, giờ cậu làm bạn trai mình rồi, không giận."

"Haha, yêu cậu nhất!"

"Mình cũng vậy."

**************************

[ℕℂ𝕋×𝕐𝕠𝕦] 𝕄ộ𝕥 ℕử𝕒 𝕃à ℕℂ𝕋🎶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ