Huang Guan Heng

1K 67 2
                                    


1. Cô khóc lóc gọi điện cho thằng bạn thân:

"Tao bị bố mẹ ép gả cho công ty đối tác, phải làm sao bây giờ?"

"Đùa à...như mày ai thèm lấy."

Anh nói vậy nhưng trong lòng như lửa đốt, đôi mắt hằn lên tia tức giận.

"Khi nào hôn lễ diễn ra."

"Hai tháng sau...là hai tháng đó...cứu tao."

"Yên tâm, không có chuyện đó xảy ra đâu."

2 tháng sau, tại một nhà hàng sang trọng nhất Thành Đô, ai nấy đều vui vẻ chúc mừng đủ thứ. Riêng cô cảm thấy u ám, đôi mắt sưng đỏ, bộ dạng hết sức thảm hại.

Đến giờ hành lễ, toàn bộ khách khứa nhốn nháo hết cả lên vì chú rể mãi chẳng thấy xuất hiện. Một lần nữa tâm điểm dồn lại vào chàng trai vừa tới, anh bước đến bên cô, gương mặt anh tuấn nở nụ cười, nắm lấy tay cô. Hôn lễ bắt đầu tiếp tục dưới sự ngạc nhiên lớn của cô.

Khi tất cả xong xuôi, anh nở nụ cười nhẹ bấm điện thoại ra lệnh :

"Thả lão ta ra được rồi..."

Ngay khi đó cô đã hiểu ra mọi chuyện mà ôm chầm lấy anh mỉm cười, thật không hổ danh có đứa bạn thân à không giờ là chồng đáng tin tưởng.

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

|28.09.2020|

"Dạo gần đây, anh cứ quanh quẩn hai mối bận tâm em à!"

"Là việc gì thế?"

"Một việc anh muốn làm và một việc anh thắc mắc."

"Việc muốn làm là muốn yêu đương. Trùng hợp là anh thích cái cảm giác bên cạnh em, nói chuyện với em. Thực ra anh không dám nói trước việc 'thích' em như hiện tại. Anh cũng không dám đoán trước việc chúng ta đến với nhau sẽ đi được bao xa. Nhưng hiện tại, anh chắc chắn rất vui khi gặp em, ở bên em..."

"Thế còn điều anh thắc mắc là?"

"Là không biết em có cảm giác như anh không?"

"Ừm...Nhớ là em luôn bên anh và dắt em đi ăn kem mỗi tuần là được."

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

2. Tại trường quay đang quay cảnh hôn của nam chính và nữ chính.

"Cắt" Tiếng của đạo diễn vang lên "Mau cho người đóng thế diễn lại cảnh hôn của nữ chính."

Một người lên tiếng "Đạo diễn, đây chỉ là cảnh hôn, thế người làm gì ạ?"

Đạo diễn trừng mắt: "Rồi sao? Đây là chồng bà! Bà không thích ai hôn chồng bà cả!"

Nam diễn viên chính nghe thế tiến tới ôm eo đạo diễn thì thầm :

"Bảo bối, em quá giỏi! Tối nay ông xã em sẽ thưởng nguyên đêm."

Cô nhất thời đỏ mặt, xua xua tay:

"Thưởng gì mà thưởng, phắn."

-----------------------------------------

Mình viết gộp vào luôn, thấy tách ra chap ngắn mà còn thấy tốn cả một bản word nữa. Mỗi đoạn đều khác nhau nha chứ không có liên kết gì đâu.

Happy birthday to our prince!!

Chúc anh tuổi mới an nhiên, cùng NCT và WayV thành công hơn nữa. WayZennis và Hengnis gửi ngàn lời chúc đến anh.

#28.09.99-28.09.20
#HappyHenderydays.

[ℕℂ𝕋×𝕐𝕠𝕦] 𝕄ộ𝕥 ℕử𝕒 𝕃à ℕℂ𝕋🎶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ