HappyShotarodays

707 51 2
                                    

Có người nói trí nhớ của cá vàng chỉ có ba giây ngắn ngủi, vì thế dù bọn chúng được nuôi trong hồ cá nho nhỏ cũng rất vui vẻ. Bơi từ bên này tới bên kia của hồ cá, mỗi ngõ ngách là đều là hoàn cảnh mới trong tư tưởng của bọn chúng.

Thế nhưng nếu loại trí nhớ này lưu lại trên cơ thể con người, đó chính là một bi kịch, ví dụ như T/b.

Mỗi ngày thức dậy, cô đều rất kinh hãi mà chất vấn người đàn ông xa lạ ngủ bên cạnh mình là ai.

"Em yêu, chào buổi sáng."– Người đàn ông bị cô đánh thức lại chẳng tức giận, chống nửa người trên, rồi dùng một ngón tay nhấc cằm cô, anh ta cười quyến rũ, thân trên trần trụi đi vào phòng tắm tắm rửa.

"Này, anh đi tắm làm ơn đóng cửa lại đi!!"–Cô buồn bực che mắt, tự mình chán nản.

Đồ biến thái cuồng lộ thân thể, đồ cuồng phơi bày, đồ cuồng tình dục…

**********************

Cô rất buồn bực nằm cứng đơ trên giường, chờ tên yêu nghiệt kia tắm rửa xong. Mọi người hỏi cô vì sao phải đợi anh ta? Bởi vì đây là nhà của anh ta đó, cô không thể một mình chạy loạn…

Hai mươi phút trôi qua, tiếng nước trong phòng tắm vẫn còn chảy…yêu nghiệt muốn tẩy tróc da của anh ta sao…

"Này, anh không sao chứ?"– Cô nhịn không được ló đầu nhìn lướt qua phòng tắm. Hơi nước tràn ngập, hình dáng yêu nghiệt chìm ngập bên trong hơi nước, không ai lên tiếng trả lời. Cô bắt đầu hơi lo lắng, có lẽ nào anh ta tắm quá mà thiếu dưỡng khí ngất trong phòng tắm chăng.

"Này?"–Cô xuống giường, mang dép lê vào, lập tức đi vào phòng tắm.

"…"–Cô và yêu nghiệt đang loã thân mắt to trừng mắt nhỏ qua lại nhìn đối phương.

"Hứ, anh không choáng sao lại chẳng tiếng trả lời hả!!"– Cô xoay người không thèm nhìn anh ta, nói chính xác hơn, cô xoay người là không muốn bị anh ta thấy mặt cô ửng đỏ. Yêu nghiệt quả nhiên rất yêu nghiệt, khuôn mặt yêu nghiệt vóc dáng yêu nghiệt tiếng nói yêu nghiệt…

"Em yêu, tên anh không phải 'này'."–Yêu nghiệt tắt vòi nước, dùng một chiếc khăn tắm màu trắng vây quanh nửa thân dưới của mình, anh ta vừa ôm lấy cô từ phía sau, vừa khẽ thổi hơi vào lỗ tai cô.

"Anh tên là Osaki Shotaro."– Cô rùng mình một cái, nhấc chân lên định đạp dẹp bàn chân của anh ta, lại bị yêu nghiệt tránh né nhanh chóng.

"Em yêu, hành vi của em thật là mười năm như một."– Yêu nghiệt mỉm cười, điên đảo chúng sinh. Cô buồn bực suy nghĩ ý tứ của anh ta, cái gì gọi là mười năm như một, hình như cô không biết anh ta mà, làm gì lại nói chúng ta rất thân thiết chứ.

*************************

Căn nhà của yêu nghiệt rất lớn, giống như là hoàng cung vậy, cô bắt đầu tò mò, cô làm sao dụ dỗ anh ta nhỉ, ừm, nhất định là anh ta thèm muốn sắc đẹp của cô, nhất định thế. Bữa sáng rất phong phú, chẳng qua là kiểu tây, kỳ thật cô thích kiểu Việt hơn. Ngay cả ăn sáng yêu nghiệt cũng rất tao nhã, giống như một quý tộc, mà cô ngồi bên cạnh anh ta lại vô cùng đối lập, cô giống như một đứa lưu manh…

[ℕℂ𝕋×𝕐𝕠𝕦] 𝕄ộ𝕥 ℕử𝕒 𝕃à ℕℂ𝕋🎶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ