Sung Chan

1.5K 86 0
                                    

Cơn mưa giông ngay sáng sớm.

Thế là thời gian đã trôi về những ngày giữa tháng 5 rồi, chẳng mấy mà lại hết một năm.

Đi qua một mùa xuân khá ảm đạm, chưa làm được gì cho đời, cảm giác mình chậm chạp và vô dụng quá đi.

Tuổi trẻ vốn không vì ướt mưa mà ngưng cố gắng, nhưng mỗi lần mưa đến, lại nao lòng khó tả.

Cậu có bỏ lỡ một người, một việc hay một điều gì không ?

Chính xác là cậu đã bỏ lỡ tớ,tớ thích Jung Sung Chan là như vậy nhưng tớ đã chờ hết cái thời học sinh cấp 3 người ta hay bảo đó chính là khoảnh khắc đẹp trong lòng mỗi học sinh.

Hồi mới vào lớp 10 ấn tượng của tớ về cậu là một bạn trai có vẻ ngoài to lớn cùng gương mặt cực kì điển trai,tâm tớ từ khi ấy có lẽ đã động một chút. Có vẻ vận may đến thật nhiều khi tớ với cậu chung một tổ, cậu ngồi cách tớ một bàn trong khi tớ ngồi bàn bốn cậu ở tận bàn hai nhưng chẳng sao cả vì mỗi khi lơ đãng không tập trung nghe giảng tớ lại nhìn xoáy sâu vào cái lưng rộng lớn kia mà nghĩ vẩn vơ. Đôi lúc cậu quay xuống giảng bài cho bạn nữ đằng sau thì hai đứa lại chạm mắt nhau, tớ bối rối lảng tránh đi nơi khác nhưng chỉ được vài phút lại đặt ánh nhìn lên cậu lần nữa.

Thời gian cứ trôi dần, sao thấy nhanh quá! Chưa gì đã là học sinh cuối cấp rồi, hai năm qua tớ với cậu có thân với nhau hơn rất nhiều,tớ không còn cái ấn tượng về vẻ ngoài mĩ nam an tĩnh của cậu nữa mà thay vào đó là một thằng bạn cực kì ngáo đôi khi hay làm mấy cái trò khùng điên. Lớp 12 tớ tiếp xúc nhiều hơn với cậu rất nhiều, vào ngày cá tháng tư có rảnh rỗi nhắn tin cho cậu trêu đùa một chút nhưng thực chất đấy là lời tớ muốn nói rất lâu trước kia.

'Chanie làm người yêu tao đi!'

'Bài lừa gì đây?'

'Ừm, cá tháng tư đùa chút thôi'

'Ừ'

Một lần nữa tin nhắn chỉ vỏn vẹn 4 dòng thế là hết chuyện, mặc dù ở ngoài tiếp xúc nhiều là thế nhưng mỗi lần tớ chủ động nhắn tin hỏi han luôn nhận được sự lạnh lùng cùng phiền nhiễu của tớ bởi cậu.

Hôm nay,tớ vẫn nhìn bóng lưng cậu trong tiết GDCD mà ngẫm ra một điều: Jung Sung Chan là người học giỏi, thêm khuôn mặt đẹp trai cùng cao ráo. Tớ nhìn lại mình một đứa chẳng có vẻ gì gọi là xinh xắn, học hành lông bông chẳng giỏi môn nào cả, đặc biệt tớ không hề thích môn toán cùng giáo viên dạy môn đó.

Ngẫm đi ngẫm lại nếu có tỏ tình thật sự đi chăng nữa người nhận cái sự tan nát nơi trái tim chỉ có mình tớ, vậy tớ xin giữ mối tình đơn phương này nhé!

Còn hai tháng nữa thôi là xa nhau mỗi đứa một nơi, sẽ còn chẳng gặp lại nhau cái gọi là họp lớp thiết nghĩ chẳng có mống nào đâu vì lúc đó gọi nửa phân kêu bận thì cũng chịu. Tớ chưa từng bao giờ hỏi cậu có cảm giác gì với tớ hay không? Nhưng chắc một điều rằng tớ chỉ gói gọn trong hai từ 'friend zone' của cậu,không sao cả làm bạn tớ cũng sẵn sàng vì vốn thanh xuân là để bỏ lỡ mà....

'Bởi vì có cậu nên ngày u tối cũng trở nên thật diệu kì'
       _Make Your Day-NCT127_

[ℕℂ𝕋×𝕐𝕠𝕦] 𝕄ộ𝕥 ℕử𝕒 𝕃à ℕℂ𝕋🎶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ