Cô chạy một mạch đến phòng giáo viên, đứng ở ngoài nhòm ngó một hồi.
Một giáo viên thấy có em học sinh cứ lấp ló ngoài cửa bèn ra hỏi:
"Em tìm ai?"
"Thưa cô, em tìm thầy JaeHyun dạy môn Hoá ạ."
"Thầy JaeHyun đi ra ngoài rồi, em cần gì sao?"–Cô giáo ngồi cạnh bàn anh ngỏ nghiêng một lát rồi hỏi lại.
"Không... em chỉ muốn gặp thầy ấy trao đổi về bài thôi ạ, vậy em xin phép về lớp!"–Cúi đầu chào cô giáo rồi cô đi nhanh về lớp.
Khoảng một lúc sau JaeHyun trở về chỗ làm việc.
Cô giáo khi nãy có tiết học nên đã đi dạy rồi, hiện tại đang trống tiết nên anh ngồi nghỉ lấy điện thoại ra chơi game.
Vừa mở máy thấy hiển thị tin nhắn anh liền bấm vào xem.
‘Thầy JaeHyun, lúc thầy không có ở phòng có em học sinh đến hỏi gặp. Em ấy muốn hỏi về bài tập thì phải, tôi quên không hỏi tên lớp. Thầy xem xem hôm nay thầy dạy lớp nào rồi tìm gặp trao đổi lại thắc mắc cho học sinh nhé!’
Đọc xong tin nhắn, anh khẽ nhíu mày nghĩ thì chợt nhớ ra lớp 12M có bạn học sinh lúc nào cũng lên hỏi lại bài mặc dù chọn ban xã hội.
JaeHyun cũng có ấn tượng với cô học trò nhỏ nhắn đáng yêu này, lâu dần sinh ra có chút tình cảm vượt quá ngưỡng của bậc giáo viên.
Lại nghĩ đi đâu rồi, anh thở dài...
Hôm sau, anh có tiết ở lớp 12M. Kết thúc phần lý thuyết, anh bắt đầu giao bài tập cho học sinh của mình.
Như mọi khi cô lại cầm vở cầm bút lên bàn giáo viên hỏi bài:
"Thưa thầy, bài này em chưa hiểu."
"Đưa thầy xem, bài này em phải viết phương trình trước rồi tính số mol của các chất đã cho, cuối cùng tính khối lượng mol là ra. Được rồi về chỗ đi!" –Anh cầm vở của cô chỉ cách làm chi tiết rồi trả về cho chủ nhân của nó.
"Mà thầy ơi, em học thực sự không tốt môn Hoá, thầy có thể mở lớp dạy thêm không thầy?"–Cô nài nỉ.
''Tôi tưởng em theo ban xã hội, vậy học thêm Hoá làm gì?"–JaeHyun không ngẩng đầu lên, hỏi.
"Vẫn phải học chứ, nhỡ mai sau con em theo Gen mẹ nó, học Hoá dốt có phải khổ nó không?"–Cô ngốc nghếch nói.
"Con theo Gen tôi, theo Gen em làm gì? Thế nhé! Về chỗ đi!!"–Anh nói nhỏ với cô.
Cô cầm vở về chỗ, ngẫm nghĩ vẫn thấy có gì không đúng lắm. Thầy nói thế là như nào nhỉ?
Ủa? Alo thầy giáo ơi, ý sao nhỉ???
BẠN ĐANG ĐỌC
[ℕℂ𝕋×𝕐𝕠𝕦] 𝕄ộ𝕥 ℕử𝕒 𝕃à ℕℂ𝕋🎶
FanfictionNeo Culture Technology bao gồm những câu chuyện hằng ngày xảy ra, chuyên mục xàm xí của các cặp đôi,... Mọi người đọc vui vẻ coi như giải trí sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi nha💜🍓