Liu Yangyang

1K 71 0
                                    


Hôm nay là cuối tuần, dự báo thời tiết đưa tin bão lên đến cấp cảnh báo vàng, bầu trời một màu xám nặng nề.

Wang T/b ở nhà đến phát chán, cầm điều khiển xoay qua xoay lại.

Điện thoại bỗng đổ chuông, cô bắt máy, đầu dây bên kia đặc tiếng mưa rơi rầm rì, còn có cả tiếng nói của Liu Yangyang:

"Anh đây."

"Chỗ anh cũng mưa à?"  T/b cầm chặt điện thoại.

"Anh không biết."  Yangyang khẽ cười, "Anh đang ở dưới nhà em mà."

Cô thẫn thờ một lúc rồi vội vàng quăng điện thoại xuống, chạy ra cửa, lao xuống tầng dưới.

Đã lâu rồi cô không nổi nóng, nhưng lúc này lại sắp nổi cơn tam bành, quát lên với anh:

"Liu Yangyang, anh không nhìn xem thời tiết thế nào à? Bão to đấy!"

"Anh biết mà." Yangyang vẫn cười, đầu tóc quần áo đều bị ướt nhưng bộ dạng không hề nhếch nhác. Anh thu hết vẻ lo lắng của cô vào đáy mắt, mà có lẽ chính cô cũng không phát hiện ra, hai chiếc dép lê trên chân cô không cùng màu.

"Biết mà anh còn đến?" Thấy anh vẫn ổn cô mới yên tâm.

"Nhớ em, muốn gặp em nên đến." Anh không suy nghĩ nhiều mà nói theo cách rất tự nhiên, "Lúc anh đến thì trời chưa mưa, em không phải lo."

Hốc mắt cô ngấn lệ, lại chợt nhớ đến lời nói của Xiao Jun hai hôm trước. Vì thế, cô hỏi anh:

Xiao Jun nói, dự án làng du lịch đã vào quỹ đạo rồi hả?"

"Ừm." Anh thản nhiên đáp, nhưng vẫn nhìn cô chăm chú.

Cô bị anh nhìn như vậy nên hơi mất tự nhiên, chợt cụp mí mắt rồi nói:

"Chỗ này chỉ là thành phố nhỏ, không trù phú, cũng chẳng có phong cảnh đẹp, tại sao anh còn muốn đến?"

"Anh thích nơi này." Giọng nói dõng dạc của Yangyang xuyên qua màn mưa rót thẳng vào tai cô, "Bởi vì nơi này có em."

Cô không đáp lại.

Cô kiễng mũi chân, đưa hai tay ôm cổ anh, chủ động hôn anh.

Anh còn nghe thấy cô nỉ non đề nghị: "Yangyang, mình kết hôn đi."

Dù sao cũng đã quen nhau lâu đến như vậy chuyện kết hôn không sớm thì muộn cũng sẽ diễn ra, anh ôm eo cô thủ thỉ lại:

"Được mai chúng ta cùng đi đăng ký kết hôn."

**************************

Bù hôm sinh nhật anh ngủ chèo queo quá không đăng chap, mianhae~

Ngày mai 15/10 Mnet sẽ khởi chiếu Show" NCT World 2.0" vào 19:50 giờ Việt các bồ có ai hóng sub như tui không dợ :v
Hqua các Cỏ stream ác quá, chúc mừng hơi muộn một tí, hiện tại đã 38M rồi chúc mừng thành tích này nha❤❤❤❤

[ℕℂ𝕋×𝕐𝕠𝕦] 𝕄ộ𝕥 ℕử𝕒 𝕃à ℕℂ𝕋🎶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ