••••••••••............••••••••••
Hiện tại mới có 5:20 sáng, Y/n giật mình tỉnh giấc, một giấc mộng chất chứa bóng dáng cô thương thầm. Nội dung giấc mơ khá mờ ảo nhưng chi tiết nhớ rõ nhất là cô tỏ tình với anh rồi bị từ chối rồi tay trong tay với người con gái khác, đứng trông theo lặng lẽ rơi nước mắt, phải chăng đó là điềm báo?
Ngồi thừ trên giường xong với lấy điện thoại thân yêu như mạng sống bắt đầu online Face Book.
Lướt bảng tin toàn newfeed của mấy fanpage KPOP cô tham gia trong nhàm chán, trượt xuống một chút liền thấy một bài share từ nick của anh TaeYong có nội dung:
‘I don't need anything, i need you...’
(Tôi không cần gì cả, tôi cần bạn...)
Định bụng nghĩ nên like hay không, chần chừ một lúc thì nhanh chóng lướt qua.
‘Anh TaeYong thích ai thế nhỉ?’
Không thèm nghĩ nữa đứng dậy làm vài động tác thể dục giãn cơ rồi vệ sinh cá nhân, xuống nhà nấu bừa một bát mì ăn cho xong rồi chào bố mẹ đi học.
Bước ra đến cửa xỏ giày chuẩn bị đứng lên ra khỏi nhà liền nghe tiếng mẹ gọi với ra nhắc cô tan học sớm thì qua nhà bác Lee ở cuối phố lấy hộ cái cặp lồng hôm mẹ đi thăm bác trai Lee ốm.
"Vâng!"
Đáp lại mẹ rồi nhanh chóng ra sân dắt xe đến trường, nhà cô cách trường cũng không xa lắm. Thong thả lái xe ngắm nhìn xung quanh, thời tiết hôm nay rất đẹp không khí khoan khoái khiến tâm trạng vui vẻ hơn.
Cổng trường hiện ra trước mắt, dừng xe lon ton dắt vào bỗng gặp Lee TaeYong tiêu sái bước đến liền vui vẻ:
"Anh TaeYong nay đi bộ ạ?"
"Ừ, xe anh mang đi sửa rồi, hai ngày nữa mới lấy được nên anh đi tạm xe bus."
"Sẵn tiện tan học em có qua nhà anh lấy đồ cho mẹ, anh về cùng không?"
"Ừm,vậy tan học anh chờ em ở ngoài cổng nha."–Hai anh em cứ thế chia tay nhau trở về lớp học của mình.
Cuối cùng giờ tan học cũng đến, cô vừa đi vừa nói chuyện tíu tít với nhỏ bạn thân.
Không biết nói chuyện gì mà cười đến là sảng khoái, cũng chẳng hề biết mấy hành động đó được anh thu hết vào tầm mắt, khẽ mỉm cười, người con gái của anh thật đáng yêu làm sao!
"Xin lỗi, em mải nói chuyện với bạn nên ra muộn. Nào về thôi, lên xe em đèo."
Cô ngượng ngùng dắt xe ra giải thích với anh xong ngồi lên xe đội mũ bảo hiểm, cô cũng đưa cho anh một cái xong vỗ vào yên sau ý bảo anh ngồi.
"Em lái có chắc tay không đấy? Hay để anh đèo cho."
TaeYong dò hỏi.
"Anh yên tâm, em chưa lượn lách, vượt đèn giao thông hay đua tốc độ nha chết làm sao được mà lo!"
"Xuống ngồi yên sau để anh đèo, nhanh không muộn con bé này!"
TaeYong vẫn kiên quyết muốn đèo và tất nhiên cô bất lực xuống xe để đổi vị trí, ngồi sau anh mà tim cứ đập bịch bịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ℕℂ𝕋×𝕐𝕠𝕦] 𝕄ộ𝕥 ℕử𝕒 𝕃à ℕℂ𝕋🎶
FanfictionNeo Culture Technology bao gồm những câu chuyện hằng ngày xảy ra, chuyên mục xàm xí của các cặp đôi,... Mọi người đọc vui vẻ coi như giải trí sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi nha💜🍓