🐻Johnny Suh🐻

798 60 6
                                    

Chuyện xảy ra là một lần Công ty Highway có tổ chức một buổi tiệc.

Tổng Giám đốc Suh ngồi chiếm trọn vị trí bên cạnh cô, suốt bữa tiệc anh cứ rót cho cô hết chén này chén kia, nụ cười có vài phần lưu manh.

Bị chuốc đến say mèm, lúc ra về mơ màng cảm giác có người đỡ về.

Sáng thức dậy, cô không khỏi bàng hoàng trước cảnh mình trần như nhộng. Trừng mắt nhìn anh một bên cuốn chăn quanh người mắt đang rưng rưng, hỏi:

"Sao anh lại ở đây?"

Anh cắn môi, nói.

"Hôm qua người ta đưa em về, vậy mà em lại nổi hứng lôi người ta vào trong dày vò, nhìn những vết tích này đi. Anh không biết! Em phải chịu trách nhiệm những tổn thương về thể xác lẫn tinh thần của anh."

"Là em làm???"– Cô kinh ngạc nhìn anh.

Gật gật cái đầu bù xù, cô ngẫm nghĩ một hồi im lặng rút ra 200 nghìn won đặt lên bàn, chuẩn bị vào nhà tắm lại nghe anh hét lên.

"Sự trong sạch của anh chỉ đáng giá 200 nghìn won thôi sao???"

"Anh muốn bao nhiêu?"

"400 tỷ!"

"4...400 tỷ won?"–Wtf anh ta điên rồi, cô đi làm cả đời chẳng trả nổi, làm sao đây!

"Sao, không trả được chứ gì? Vậy em chịu trách nhiệm đi!"

"!!!"

"Em không chịu thì anh báo cảnh sát!!!" 

"Anh bình tĩnh đã..."

Ôi sao mãi không nghĩ được giải pháp gì hợp lý vậy, aaaaaa!

"Huhu, thân thể của tôi, sự trong trắng mà tôi đã giữ gìn suốt 25 năm… mau đền đi… đền đi…"–Anh gào lên, bắt đầu ăn vạ.

"Được rồi… được rồi… "

Mắt anh sáng lên.

"Em đồng ý rồi, đúng không? Vậy kí tên vào đây đi! Nhanh!"

Cô nhìn.

"Giấy đăng kí kết hôn? Johnny anh muốn gì đây!"

"Em đồng ý ký vào nó thì anh hứa sẽ làm một người chồng tốt, người chồng ngoan, người chồng đáng yêu..."–Cô lấy tay chặn miệng tên kia cho bớt lải nhải, thả tay ra cô thở dài.

Thôi thì phóng lao phải theo lao, cầm bút ký cái xoạch vào tờ giấy trước mặt người kia rồi bỏ đi một mạch ra ngoài.

"Này, vợ ơi, em bỏ đi đâu thế, vợ ơi..này..."

Gọi với theo cùng một miệng cười tươi rói, cuối cùng cũng bắt được người.

************************

Á à tên Tổng Giám Đốc nhá!

Á à tên Tổng Giám Đốc nhá!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.






[ℕℂ𝕋×𝕐𝕠𝕦] 𝕄ộ𝕥 ℕử𝕒 𝕃à ℕℂ𝕋🎶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ