Lee HaeChan là giáo viên môn thể chất của trường cô, mặc dù đã 27 tuổi nhưng nhìn vẫn đẹp trai ngời ngời làm bao học sinh nữ mê đắm trong đó tất nhiên có cả cô.
Lớp cô hôm nay có tiết giáo dục thể chất, thật sự cô ghét cái môn này chết đi được nhưng vì sự nghiệp ngắm thầy lại lóc cóc đi thay đồ thể dục rồi hùng hục chạy xuống sân vận động.
Ôi trời! Mới chạy có miếng đã đứt cả hơi, nhìn sang cái sân vận động rộng cả chục mét vuông bỗng thấy đầu choáng váng.
Trống một cái lớp trưởng tập trung lớp vào hàng ngay ngắn vì nghe tin đồn thầy Lee rất nghiêm khắc, thầy vừa vào đến nơi cả một dàn thiếu nữ tí thì đổ hàng loạt. Cô thì số đỏ rồi đứng hàng đầu tiên đối diện thầy vì do chiều cao có hạn nên ngước hơi mỏi cổ, anh biết cái đầu nhỏ kia đang cố nhìn mình bèn cười mỉm. Cả lũ con gái thấy thế hú hét trong lòng một hồi.
"Hôm nay sẽ học chạy bền, cả lớp chú ý! Nghỉ, nghiêm. Bên trái quay, chạy 5 vòng sân bắt đầu!" – Tuýt còi một cái cả lớp mệt mỏi thực hiện bài tập, phải công nhận chạy được nửa vòng đã mệt đứt hơi rồi huống chi chạy nốt hai vòng nữa, mình chịu thôi, hay giả vờ đến tháng xin nghỉ chứ mệt lắm rồi.
Nghĩ là làm đi bộ đến chỗ thầy Lee làm bộ mặt khổ sở nhất xin xỏ:
"Thầy ơi, em...em!"
"Sao? Vấn đề gì à?"
"Em..."
"Em thích tôi?"
"Không...Không phải. Tự nhiên em đau bụng, thân thể rã rời không thể chạy được!"
Anh nghe vậy liền tiến tới, ghé sát cô cười nham hiểm:
"Em cho tôi 30 phút, tôi đảm bảo em sẽ yên ổn trong 10 tháng tới, các bài kiểm tra tự động đạt, em thấy thế nào?"
**********************
Thầy là muốn làm gì???
BẠN ĐANG ĐỌC
[ℕℂ𝕋×𝕐𝕠𝕦] 𝕄ộ𝕥 ℕử𝕒 𝕃à ℕℂ𝕋🎶
FanfictionNeo Culture Technology bao gồm những câu chuyện hằng ngày xảy ra, chuyên mục xàm xí của các cặp đôi,... Mọi người đọc vui vẻ coi như giải trí sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi nha💜🍓