Mark Lee

657 38 0
                                    

"Trong tim tôi có một người, đến gặp mặt còn rất khó, thế mà tôi còn luôn nghĩ có thể cùng người ta có "sau này".(@cre:khoảnglặng1993)

Tại sao lại phải có người bạn đời?

Những thứ ta nghĩ ra, đặt ra hoặc dự định không hề có trong cuộc sống thực tế thậm chí còn ngược lại, thế giới không phải lúc nào cũng màu hồng. Người bạn chọn có nguyện đi cùng bạn không?

Người ta có cả trăm cả ngàn mối tình riêng T/b chẳng có một mối tình nào, cái độ tuổi 19, 20 mới nếm trải cảm giác yêu thế nào, thất tình lục dục ra làm sao!

Có người nói bạn thiếu kinh nghiệm tình trường, được thôi họ đúng, bạn thiếu kinh nghiệm vì bạn chưa trải đời, một người luôn nghĩ thà cô đơn còn hơn đâm đầu vào 1 mối tình để rồi nặng lòng.

Những người như bạn là người sống nội tâm, mặc cảm với xã hội, có thể họ cười nói không nhiều nhưng chẳng bao giờ khóc lóc trước mặt người khác. Họ muốn bản thân thật mạnh mẽ, hay để tâm lời nói dù chỉ là bông đùa cho qua nhưng để ý kĩ họ sẽ thoáng buồn rồi lại vui vẻ, đến khi được hỏi một câu rằng:

"Sao thế, cậu vẫn nhớ ai đó à?"

Cậu biết không, trên đời này không có ai đặt tình cảm của mình vào một người mà mình biết chắc rằng mình sẽ lỗ vốn cả, nhưng nếu họ là người khiến cho mình thấy xứng đáng thì tất cả cũng do bản thân mình tự nguyện, tự nguyện nhớ đến, tự nguyện thương lấy.

Đối với tớ, nếu không phải anh ấy, người khác cũng chỉ là một người thoáng qua bên đời tớ, hệt như cái cách tớ đã đi ngang qua cuộc đời của anh ấy vậy, một chút kí ức về tớ trong nỗi nhớ của anh ấy, hoàn toàn không có.

Cuối cùng, chờ ngày tớ gặp được anh ấy thì không hẳn là muộn, tình cảm này vốn giành cho mình anh Lee Mark à!

________________🍉_______________

[ℕℂ𝕋×𝕐𝕠𝕦] 𝕄ộ𝕥 ℕử𝕒 𝕃à ℕℂ𝕋🎶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ